Saturday 13 September 2014

தங்கை கனிந்தது தாரம் மசிந்தது




அன்று அலுவலகத்தில் மூர்த்திக்காக காத்து இருந்தேன் ....சொன்னதுபோல் மாலை நாலு மணிக்கு மூர்த்தி வந்தான் .அவனுடைய புதிய மாருதி ஸ்விப்ட் காரில் என்னை அழைத்துக்கொண்டு கிண்டியில் இருக்கும் அவனது வீட்டிற்கு வந்தான் .கடந்த 2 வருட நட்பில் இன்றுதான் முதன் முதலாக அவனது வீட்டிற்கு வருகிறேன் .
நான் அய்யனார் .இன்னும் திருமணம் ஆகாத 27 வயது இளைஜன் .சென்னை குடிநீர் வடிகால் வாரியத்தில் உதவி பொறியாளன் .படித்து முடித்ததில் இருந்து இங்குதான் வேலை செய்கிறேன் .சென்னை கே கே நகரும் ...கிண்டியும் என் பொறுப்பில் இருந்தது ....
மூர்த்தி குடிநீர் வடிகால் வாரியத்தில் சிறு சிறு வேலைகளை காண்ட்ராக்ட் எடுத்து செய்யும் ரிஜிஷ்டேர்ட் காண்ட்ராக்டர் .கடந்த இரு ஆண்டுகளாய் என் உதவியால் நிறைய வேலை எடுத்து செய்து நிறைய சம்பாதித்தவன்.எனக்கு பல வழிகளிலும் நன்றிக் கடன் பட்டவன் . .என்னைவிட 8 வயது மூத்தவன் ..ஆனால் பார்ப்பதற்கு கொஞ்சம் வயசானவன் போல் தோற்றம் ...

வீட்டிற்குள் நுழைந்த என்னை மூர்த்தியின் மனைவி கனகா இரு கைகூப்பி வரவேற்றாள் .நானும் மரியாதையாக கைகூப்பி வணங்கி உள்ளே வந்தேன் .புதிதாக புதிப்பிக்கப் பட்ட வீட்டை மூர்த்தி எனக்கு சுற்றிக் காட்டினான் .
ரெம்ப செலவாச்சு சார் ..என்று அடிக்கடி சொல்லிக்கொண்டான் .+2 வரை மட்டும் படித்த மூர்த்தியின் அப்பா ..ஒரு பில்டிங் மேஸ்திரி .மூர்த்தியின் சிறு வயதிலேயே மூர்த்தியின் அம்மாவை விட்டுவிட்டு ஒரு நல்ல சித்தாளோடு செட்டில் ஆகிவிட்டவர் .
மூர்த்தியின் அம்மாதான் கஷ்டப் பட்டு மூர்த்தியை +2 வரை படிக்க வைத்தார் .அதன் பிறகு அப்பாவின் நல்ல நண்பர்களோடு சேர்ந்து ஆரம்பத்தில் கட்டிட ஆள் ஏஜென்ட் வேலை பார்த்த மூர்த்தி படிப் படியாக சின்ன சின்ன வேலைகளை காட்ராக்ட் எடுத்து செய்து இப்போது இந்த அளவு உயர்ந்துவிட்டான் .

மூர்த்தியின் வளச்சியில் எனக்கு பெரும்பங்கு உண்டு ...கடந்த இரண்டு ஆண்டுகளில் எனது மேற்பார்வையில் இருந்த பகுதியில் பெரும்பாலான சிறு வேலைகளை மூர்த்திதான் செய்தான் .அவனுக்கு எஸ்டிமேட்டில் இருந்து பேமென்ட் வாங்கி கொடுப்பதுவரை நான் உதவி செய்தேன் .
அதற்கு கூலியாக எதுவும் நான் மூர்த்தியுடன் வாங்குவது கிடையாது ...மூர்த்தியே கேட்டாலும் சிரித்துக்கொண்டு மறுத்துவிடுவேன் ..உன் வீட்டிற்கு கூட்டிப் போய் ஒரு நாள் சாப்பாடு போடுப்பா என்று மட்டும் சொல்வேன் ...வீட்டை மராமத்து பண்ணிகிட்டு இருக்கேன் சார் ,,ரெடியானவுடன் கண்டிப்பா போடுறேன் என்பான் ..அந்த நாள் இன்றுதான் வந்தது .ஆனால் அதுவே என் வாழ்வில் காமத்தின் ஆரம்ப நாளாகிவிடும் என்று நான் கனவிலும் நினைக்கவில்லை .

மூர்த்தியின் மனைவி கனகா ...கச்சிதமாக இருந்தாள்,மூர்த்தியின் அப்பாவின் தூரத்து சொந்தம் .தமிழ் சங்கம் வளர்த்த மதுரை சொந்த ஊர் ....வெளிர் மஞ்சள் நிறத்தில் பூசி மெழுகியதுபோல் மேனியில் மலர்ந்த பொற்றாமரைப் போல் முகத்தில் ஜில்லென்று ஜொலித்தாள் .
ரோஜா நிறத்தை ஒத்த அவளது இயற்கையான இதழ்கள் ...எப்போதும் சுழலும் நீண்ட கரு விழிகள் ....அளவாக நீண்ட நாசி ...அப்பம்போல் உப்பிய கன்னம் ..மெல்லிய வாழை தண்டுபோன்ற கழுத்து ...அதன் அடியில் என் கைகளுக்கு சரியாக பொருந்தும் என்ற அளவோடு இருந்த முலைகள் .மெல்லிய அலைகள்போல் மடிந்த வயிறு .அதனடியில் இருபுறமும் படர்ந்து தடித்த குண்டி ...குண்டிக்கு தாங்கும் தடிமனில் தொடை என்று கவர்ந்தாள் கனகா . என் மனம் அவளின் அழகை அளந்ததே தவிர ..அதற்குமேல் செல்லவில்லை .

வீட்டையும் கனகாவையும் சுற்றி அளவெடுத்துவிட்டு அமைதியாக அமர்ந்தேன் . சுட சுட பலகாரமும் ..பாயசமும் எனக்கு கனகா படைத்தாள். நான் சாப்பிட எத்தனித்தபோது ஒரு அறையில் இருந்து வயதான பெண்மணியை கைத்தாங்கலாக ஒரு பெண் அழைத்துவந்தாள். வந்த அந்த வயதான பெண் வாங்க தம்பி என்று வரவேற்றாள் .
உடனே எழுந்த மூர்த்தி இவங்கதான் என் அம்மா ...அவள் என் தங்கை ரோகினி என்று அறிமுகப் படுத்தினான் ,அவன் அம்மாவுக்கு வணக்கம் சொல்லிய நான் மூர்த்தியின் தங்கை ரோகினியை அளந்தேன் .
லேசாக கருப்பாக இருந்தாலும் களையாக இருந்தாள்.சுருள் சுருளான முடி அவள் தோள்களில் துவன்றது ...ஒருபக்கம் போட்ட சுரிதாரின் துப்பட்டா ஒரு முலையை மறைத்தாலும் மறுபக்க முலை குத்திக்கொண்டு நின்று என்னைப் பார்த்து முறைத்தது .

தங்கை ரோகிணியைப் பற்றி மூர்த்தி அடிக்கடி புலம்புவான் ,,,கல்யாணம் ஆகி 6 மாதங்களில் புருஷனைப் பிரிந்து வாழ்பவள் .....தான் தான் அதி புத்திசாலி என்ற எண்ணத்துடன் கர்வம் பிடித்தவள் வருமானத்திற்காக ஒரு பெண்கள் அழகு நிலையத்தில் பியூடிஷியனாக வேலை செய்பவள் .என்பது மூர்த்தியின் புலம்பலில் நான் அவளைப் பற்றி அறிந்து கொண்டது .
அம்மாவை மீண்டும் அறைக்குள் கொண்டு விட்ட ரோகினி வந்து எனக்கு எதிராக அமர்ந்து கொண்டாள் என்னைப் பற்றியும் பொதுவான சிலவிஷ்யங்களைப் பற்றியும் என்னோடு ஆர்வமாக பேசினாள். அடிக்கடி என்னைப் பார்த்து ஒரு சிறு புன்னகை செய்தாள்.எனக்கு கணினியில் இருக்கும் ஆர்வத்தைப் பற்றி கேட்டாள். நான் எனக்கு தெரிந்ததை சொன்னேன் .உடனே அவள் பி சி யில் ஒரு டவுட் இருக்கு என்று சொல்லி என்னிடம் கேட்டாள் , நான் வெர்பலா சொல்ல முடியாது ...பார்த்துதான் சொல்லமுடியும் என்றேன் .

உடனே மூர்த்தி இவளோடு இதே தொல்லைதான் சார் ..அது என்ன இது என்ன என்று சொல்லி புலம்பினான் , ஆனால் ரோகினி அது எதையும் கண்டு கொள்ளாமல் வந்து பாருங்களேன் என்று அழைத்தாள் நான் எழுந்து அவளோடு அவள் அறைக்கு வந்தேன் .என்னோடு வந்து சிறிதுநேரம் இருந்த மூர்த்தி பின் வெளியில் போய் விட்டான் .
அண்ணன் எப்ப போவான் திண்ணை எப்ப காலியாகும் என்பதுபோல் இருந்த ரோகினி என்னை நெருங்கி மிகவும் சகஜமாக இழைந்தாள்.
ரோகினியின் அருகாமை என் காம தேவனை உசுப்பினான் .ரோகினியோடு உரசும் சிறிய உரசலும் .அவள் கை என் கையில் படும் தொடலும் என் சுன்னியில் கரன்டைப் பாய்ச்சியது .எனக்கு தெரிந்த சில சந்தேகங்களை அவளுக்கு சொல்லிகொடுத்தேன் .அதனால் ரோகினி என்னோடு மிகவும் சகஜமானாள் .

ரோகினியை நான் தொடும்போதெல்லாம் அவளின் முலை நுனி விரைப்பது எனக்கு நன்றாக தெரிந்தது ...ரோகினியின் உடலின் வாசம் ...அவள் கூந்தலின் மனமும் எனக்கு இனிய சுகத்தை தந்தது .அந்த நிலையில் நேரம் அதிகமாகி விட்டபடியால் என் போன் நம்பரை ரோகினிக்கு கொடுத்துவிட்டு அவள் நம்பரை வாங்கிக்கொண்டு வெளியில் வந்தேன் .
என்னைப் பார்த்ததும் மூர்த்தி என்ன சார் அவ சந்தேகம் தீர்ந்து விட்டதா என்று அப்பாவியாகக் கேட்டான் . நானும் மெல்ல சிரித்துக்கொண்டு இப்போதைக்கு தீர்ந்துவிட்டது நாளைக்கு தெரியாது ..என்று சொல்லி ஆனா ..ஸ்மார்ட் கேர்ல் என்று ரோகினியை புகழ்ந்தேன் ,அதைக் கேட்டதும் ரோகினியின் முகத்தில் சின்ன புன்னகையும் கனகாவின் முகத்தில் கொஞ்சம் சந்தேகமும் தெரிந்தது ,அது இரண்டையும் கவனித்த நான் போகலாமா மூர்த்தி என்று அவனை அழைத்துக்கொண்டு வீட்டிற்கு வந்தேன் .

வீட்டிற்கு வந்த பிறகும் என் மனக் கண்முன்னால் கனகாவும் ரோகினியும் மாறி மாறி வந்து இம்சை செய்தனர் ,,,கனகாவை விட ரோகினிதான் அதிக இம்சை கொடுத்தாள் என் பக்கத்தில் இருந்த ரோகினியை இழுத்து அவள் இதழ்களை சுவைப்பதுபோல் கற்பனையில் மிதந்தேன் என் கைகள் அவள் முலையை பிசைந்தன .
இப்படி நான் கற்பனை செய்து கொண்டு இருந்தபோது என் கைபேசி அழைத்தது ..எடுத்து பேசினால் ரோகினி ...சாரி சார் இன்னொரு சந்தேகம் என்று ஏதேதோ கேட்டாள் . நானும் ஏதோ பதில் சொல்லுவதுபோல் உளறினேன் ...அவளோடு பேசுவதே இன்பமாக இருந்தது ..என்னோடு பேசுவது அவளுக்கு இன்பமாக இருந்திருக்க வேண்டும் .அன்றிலிருந்து ரோகினி எனக்கு அடிக்கடி போன் செய்ய ஆரம்பித்தாள் . நானும் நேரம் கிடைக்கும்போது அவளுக்கு போன் செய்தேன் .

எங்களின் இந்த உறவு ,,பின் பீச்சில் சந்திப்பது ,,ரெஸ்டாரன்ட் போவது என்று வளர்ந்தது ...ஆனால் ஆரம்பத்திலேயே ..ரோகினி ...சார் இதை காதல் என்று எடுத்துக்கொள்ளாதீர்கள் ..சும்மா ஒரு நட்புத்தான் ...உங்களை எந்த சூழ்நிலையிலும் கல்யாணம் செய்துகொள்ள வற்புறுத்த மாட்டேன் என்று சத்தியம் செய்து சொல்லி விட்டாள் .இருந்தாலும் வெகு ஜாக்கிரதையாகவே அவளோடு பழகினேன் .
ஆனால் விதி யாரை விட்டது ..கொஞ்ச நாளில் நான் தனியாக தங்கி இருந்த ஒன் பெட்ரூம் பிளாட்டிற்கு ரோகினி வர ஆரம்பித்தாள் .எனக்கு முகத்தை பிளீச் செய்கிறேன் ....என்று அவள் தொழிலை எனக்கும் ஆரம்பித்தாள் .
ரோகினியின் இந்த பழக்கம் ஒருநாள் திசை மாறி காமம் எங்களை வென்றது .அன்று சனிக்கிழமை .விடுமுறையாதலால் வீட்டில் ஓய்வில் இருந்தேன் ...

அன்று மாலை ரோகினி வீட்டிற்கு வந்தாள்.வந்தவள் எதோ நல்ல மூடில் இருப்பது தெரிந்தது என்னை ஐ சார் என்றுதான் அழைப்பாள் ..ஐ சார் பீச்சுக்கு போகலாமா இன்னைக்கு என்றாள் எனக்கு பீச்சுக்கு போக இஷ்டமில்லை ,,இல்லை ரோகினி ..இன்னைக்கு வெளியில் செல்லவில்லை வீட்டில்தான் என்றேன் .
அப்போதுதான் கவனித்தேன் அவளது சுரிதாரில் ஒரு நடு பட்டன் போடாமல் இருந்தது அவளுடைய கரிய நிற பிராவை அவளது திரண்ட முலை தள்ளிக்கொண்டு இருப்பது நன்றாக தெரிந்தது ....எனது பார்வை அடிக்கடி அவளது மார்பின் நடுப்பகுதில் பாய்ந்தது எனது பார்வையின் கவனத்தை கவனிக்காததுபோல் இருந்தாள் ரோகினி . என் கணினியில் அவள் கவனம் இருந்தது ..அவளது முலையில் என் கவனம் இருந்தது .என் சுன்னி என் கைலியைக் கிளப்பி சூடாகியது .

அதிக விரைப்புடன் எழுந்து நின்ற சுன்னியை ஒரு கையால் அழுத்திக்கொண்டு ரோகிணியின் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன் ...என்ன பார்க்கிறாய் ரோகினி ....தமிழ் சினிமா கிசு கிசுவை தரும் ஒரு தளத்தில் மேய்ந்து கொண்டு இருந்தாள்...அரைகுறை ஆடையுடன் நடிகைகளின் படங்கள் அதில் இருந்தன ...ஒரு படம் எனக்கு சரியாக தெரியாததால் அதிகம் குனிந்து அவள் முகத்திற்கு நேராக என் முகத்தை கொண்டு சென்றேன் ..கணினியை உத்துப் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தவள் சட்டென்று என்னை நோக்கி திரும்ப அவள் மெல்லிய இதழ்கள் என் கன்னத்தை தடவி சென்றன





கோவை எக்ப்ரெஸ் ரயிலும் ஓட்டத்திற்கும் குளிர் அறையின் வாட்டத்திற்கும் தகுந்த மாதிரி கனகாவை அன்று இரவு இரண்டுமுறை அனுபவித்தேன் ...இரவு முழுதும் ஒரு குழந்தைபோல் அவள்மீதே படுத்துக்கிடந்தேன் ....காலையில் மேட்டுப் பாளையம் வந்து சேர்ந்ததும் ....கனகா அவசர அவசரமாக ஒரு ஆட்டோ பிடித்து அவள் வீட்டிற்குப் போனாள்.

நான் ரயில் நிலையத்தை விட்டு வெளியில் வந்து ஊட்டி போவதற்காக ஒரு வாடகை காரை பேசி ரெடி பண்ணினேன் ..நான் வாடகை காரில் அமர்ந்து அன்றைய நியூஸ் பேப்பர் ஒன்றை விரித்து பார்க்க துவங்கினேன் ....சிறிது நேரத்தில் ..கனகா அன்கு வந்து சேர்ந்தாள்.மேல் குளித்துவிட்டு உடை மாற்றி இருந்தாள்.என்ன வாடகை பேசி விட்டீர்களா போகலாமா என்று சொல்லி கார கதவை திறந்து கனகா உள்ளே அமர எத்தனிக்கும்போது ...அவள் பின்னால் இருந்து கனகா என்ற குரல் கேட்டது ...

எனக்கு அது எங்கேயோ கேட்ட குரல்போல் இருந்தது ....குரல்கேட்டதும் குரல்வந்த திசையில் பார்த்த கனகா அப்படியே சிலையாக நின்றாள். நானும் ஆர்வத்தால் தலையை வெளியில் நீட்டி யார் என்று பார்த்தேன் ...கனகாவை நோக்கி வேகமாக வந்து கொண்டிருந்த அவளைப் பார்த்ததும் ..எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது ..ஆகா சரியாக மாட்டிக்கொண்டேமே ...எனக்கு உடல் எல்லாம் வேர்த்து கொட்டியது ...அப்படியே இறங்கி ஓடி விடலாமா என்று தோன்றியது .

ஆம் அங்கே வேகமாக வந்தவள் கனகாவின் எதிர்வீட்டு மல்லிகாதான் ...கனகாவை மட்டும் பார்த்துக்கொண்டே வேகமாக வந்தவள் என்னடி அண்ணனோடு வந்தியா என்று கேட்டுகொண்டே காரின் அருகில் வந்து என்னைப் பார்த்ததும் அப்படியே மலைத்து நின்றாள் .கொஞ்ச நேரம் அப்படி நின்றவள் பிறகு சுதாரித்துக்கொண்டவள் ...சாரிடி ...என்று என்னைப் பார்த்து கேலியாக புன்ன்கைத்துகொண்டே சொன்னாள்.

மாட்டிக்கொண்டாகிவிட்டது இனி என்ன முதலில் மலைத்த கனகா நீ எங்கடி வந்தே என்று அவளை பேச்சை மாற்றினாள். ஊட்டியில் என் சொந்தக்கார பெண்ணுக்கு கல்யாணம் அவரால் வர முடியவில்லை என்னை அனுப்பி வைத்தார் ....ஆமாம் நீங்க எங்க போறீங்க என்று கேட்டாள்.
முதலில் பதில் சொல்ல தயங்கிய கனகா என்ன நினைத்தாலோ நாங்களும் ஊட்டிக்குத்தான் போகிறோம் வா என்று அவளையும் அழைத்தாள் . கனகா அழைத்ததும் ஒரு சிறிய நமுட்டு சிரிப்புடன் காரில் பின் இருக்கையில் ஏற வந்தாள் . உடனே நான் மாறி முன்னாள் ட்ரைவர் இருக்கைக்கு பக்கத்தில் அமர்ந்தேன் .வழி எங்கும் அவ்வளவாக பேசவில்லை ...நிறைய ஹேர்பின் வளைவுகளில் வண்டி திரும்பும்போது சீட்டைப் பிடிப்பதுபோல் எனக்கு பின்னால் நேராக அமர்ந்து இருந்த மல்லிகா என் இடுப்பை நோண்டினாள்.

நான் திரும்பிப் பார்க்கையில் ஒரு நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள் .கனகாவோ அவளை எப்படி சமாளிப்பது என்பதுபோல் கண்ணை மூடி தியானத்தில் இருந்தாள்.ஊட்டி வந்து சேர்ந்ததும் ...ஒரே ஹோட்டலில் ரூம் போட்டோம் .

அறைக்கு வந்ததும் ...இருங்கள் என்று சொல்லிவிட்டு கனகா மல்லிகாவின் அறைக்கு போய் வந்தாள் ..வந்தவள் முகத்தில் கொஞ்சம் தெளிவும் நிம்மதியும் இருந்தது ....படுக்கையில் கண்ணைமூடி சாய்ந்து இருந்த என் அருகில் அமர்ந்த கனகா ..என்மீது லேசாக சாய்ந்துகொண்டு ...என் கண்ணைப் பார்த்து மல்லிகாவிடம் எல்லாவற்றையும் சொல்லிவிட்டேன் என்றாள்.

நான் என்ன சொல்லிவிட்டாய் என்று கேட்டேன்

அதான் நம்ம உறவைப் பற்றி சொல்லிவிட்டேன் என்றாள் கனகா ....

அப்படியா அதற்க்கு அவள் என்ன சொன்னாள் ..என்றேன்

அவளுக்கு ஏற்கனவே நம்மை முதன் முதலாக பார்த்த அன்றே சந்தேகம் இருந்திருக்கிறது ..இன்னைக்கு அது உறுதியானது அவ்வளவுதான் என்று கனகா பெருமூச்சு விட்டாள்.
மூர்த்தியிடம் சொல்லிவிட மாட்டாளா என் சந்தேகத்தை கனகாவிடம் கேட்டேன்

இல்லை சொல்லமாட்டாள் ....கனகா உறுதியாக சொன்னாள்

அது எப்படி அவ்வளவு உறுதியா சொல்லுறே ...

எனக்கு தெரியும் அவள் சொல்லமாட்டாள் ..அவளையும் நம் ஆட்டத்துக்கு சேர்த்துவிட்டேன் என்று நிதானமாக சொன்னாள் கனகா ..அவள் அப்படி சொன்னதும் எனக்கு மல்லிகாவின் கனத்த குண்டி என் கண் முன்னால் வந்து ஆடியது ....ஆகா என்ன அருமையான குண்டி ...திருப்பி போட்டு படுக்கவைத்து தேனை ஊற்றி நாக்கினால் எப்படி இருக்கும் என் வாயில் ஜொள்ளு ஊறியது ...
என் வேறு வாய் சப்பு கொட்டுவதைப் பார்த்து ரெம்ப அலையாதீங்க இப்ப வந்துவிடுவாள் என்று என் கன்னத்தில் தட்டினாள் கனகா

கனகா கன்னத்தில் தட்டிக்கொண்டு இருக்கும்போதே ...சாத்தி இருந்த கதவை திறந்துகொண்டு உள்ளே வந்தாள் மல்லிகா ...வந்தவள் கதவை மூடிவிட்டு நேராக வந்து கனகாவை தள்ளிவிட்டு என் அருகில் அமர்ந்து கனகாவின் சில்மிசத்தில் கூடாரம்போட்டு இருந்த சுன்னியை கையில் பிடித்தாள்.

அப்பப்பா ..இது என்ன இரும்பு உலக்கை மாதிரி இருக்கே ...அடி கள்ளி கனகா இதுக்குத்தான் மயங்கிட்டியோ என்று சொல்லிவிட்டு பெரிய ஜோக்கை சொல்லியதுபோல் கலகலவென சிரித்தாள் மல்லிகா ..மல்லிகாவின் ஜோக்கை ரசிக்காத கனகா தனது சொத்தை பங்குபோட யாரோ வந்துவிட்டதுபோல் கவலையுடன் ..என்னைப் பார்த்தாள். நானும் அவளை குஷிபடுத்த எண்ணி அவள் முலையை பிடித்து கசக்கி இழுத்தேன் .

என் கைபட்டு இழுத்ததும் என்மேல் சரிந்த கனகா அவள் இதழ்களை என் வாயில் நுழைத்து ஜாகேட்டுக்கு மேல் நசுக்கிக்கொண்டு இருந்த கையைப் பிடித்து ஜாகெட்டை கலட்டி வெற்று முலையில் வைத்து அழுத்தினாள் .. நானும் கனகாவும் காம பாடத்தை ஆரம்பித்து விட்டதைப் பார்த்த மல்லிகா ..அடிப்பாவி இப்படியே விட்டால் தனக்கு எதுவும் கிடைக்காதோ என்று எண்ணி என் கைலியை உருவிப் போட்டுவிட்டு தொடையிடுக்கில் செங்குத்தாக ஆடிக்கொண்டு இருந்த சுன்னியை லாவகமாக கவ்வி உறிஞ்சினாள்..

என் வாயில் தன இதழையும், கையில் முலையையும் தந்த கனகாவின் கைகள் அனிச்சையாக மல்லிகாவின் கொழுத்த முலையை கசக்கின ..சிறிதுநேரம் கனகாவின் முலயை கசக்கிய நான் அதைவிட்டுவிட்டு குனிந்து என் சுன்னியை குழந்தையை கொஞ்சுவதுபோல் ஊம்பிக்கொண்டு இருந்த மல்லிகாவின் முலையை கசக்கினேன் .

என் கைகள் விட்டுவிட்டதால் விடுதலையான கனகா அப்படியே எழுந்து தன சேலையை உருவி எறிந்துவிட்டு அவளது மஞ்சள்நிற உப்பிய புண்டையை என் வாயில் வைத்தாள் கனகாவின் புண்டை வாயில் கிடைத்ததும் தேனடையை சப்புவதுபோல் சப்பிய நான் ஒருகையில் கனகாவின் முலையையும் மறுகையில் மல்லிகாவின் முலையையும் கசக்கி பிழிந்தேன் .

என் வாயில் தனது மதன நீரை வடியவைத்த கனகா எழுந்து மல்லிகாவை இழுத்து நாய்போல் குனியவைத்து எனக்கு கண்ஜாடை காட்டினாள் நான் இதுதான் சமையம் என்று எழுந்து மல்லிகா ரசித்து ஊம்பி விரைத்து நின்ற என் சுன்னியை மல்லிகாவின் புண்டையில் நாய் முறையில் சொருகினேன் ...என் சுன்னி புண்டையில் நுழைந்ததும் கொஞ்சம் நெளிந்து வசதிசெய்து கொடுத்த மல்லிகா அவள் இடையை பிடித்து என் அசுர குத்துக்களை அவள் புண்டையில் பாய்ச்சினேன் .

என் ஒவ்வொரு குத்தும் ங் ங் ங் என்று மல்லிகாவின் புண்டையில் பாய தலையை தூக்கி விளித்த்வளை சந்தோசப் படுத்த நான் நக்கிய தன புண்டையை அவள் வாயில் வைத்தாள் கனகா ...என் கும்மாங்குத்துக்களை சமாளிக்க மல்லிகாவும் தன நாக்கை நாய்போல் வெளியில் தள்ளி கனகாவின் புண்டையை அழுத்தி நக்கினாள்.

மல்லிகாவின் நாக்கு நக்க நக்க நெளிந்த கனகா அவள் முலையை கசக்கி பால் கறந்தால் மல்லிகாவின் மலர்புண்டையை தூர்வாரிய என் சுன்னியை உருவி அதுவரை மல்லிகா புண்டையை நக்குவதால் கண்ணைமூடி வாயை ஆ என்று பிளந்தவாறு கிடந்த கனகாவின் வாயில் வைத்தேன் ...திடீரென தன வாயில் கிடைத்த சுன்னியை ..ஐஸ் கிரீமை நக்குவதுபோல் நக்கி ஊம்பி மகிழ்ந்தாள் கனகா ...

கனகாவின் புண்டையை நக்கி நக்கியதுபோதுமா என்பதுபோல் மண்டையை தூக்கிப் பார்த்த மல்லிகாவை இழுத்து அவள் புண்டையை கனகாவின் வாயில் வைத்துவிட்டு அவள் வாயில் இருந்த என் சுன்னியை கனகாவின் புண்டையில் சொருகினேன் ...மல்லிகாவின் நாக்கும் என் நாக்கும் அழுத்தமாக நக்கி சொத சொதப்பக இருந்த கனகாவின் புண்டையில் என் சுன்னி சர்ரென்று பாய்ந்து சென்றது .

கனாகவின் புண்டையில் உழுதுகொண்டே அவள் வாயில் புண்டையை வைத்துவிட்டு என் அருகே குனிந்த மல்லிகாவின் முலையை கொத்தாக அள்ளி பிசைத்தேன் ,,நான் மல்லிகாவின் முலையை பிசைய பிசைய அதற்க்கு போட்டி போடுவதுபோல் மல்லிகா கனகாவின் முலையை பிசைந்தாள்.

கொழுத்து பப்பாளி பழம்போல் கையில் கிடைத்த மல்லிகாவின் முலையை கசக்கிகொண்டே கனகாவின் புண்டையில் சுன்னியை அழுத்தி விந்தை அவள் புண்டையில் பாய்ச்சினேன் ..என் விந்து கனகாவின் புண்டையை நிறைத்து அவள் குண்டியில் வழிந்தது ..என் விந்து பாய்ந்ததை எப்படித்தான் அறிந்தாலோ மல்லிகா என்னை ஒரே தள்ளாக தள்ளிவிட்டு நாய் பாலை நக்குவதுபோல் என் விந்தை கனகாவின் புண்டையிலும் குண்டியிலும் நாக்கை வைத்து நக்கி குடித்தாள்

ஒரு சொட்டு விடாமல் நக்கிய மல்லிகா அதோடு விடாமல் என் சுன்னியில் கலந்து இருந்த விந்தையும் கனகாவின் மதனநீரையும் சப்பி உறிஞ்சினாள். இறுதியில் தேன்குடித்த நரிபோல் இளித்த மல்லிகா குளியல் அறைக்குள் தள்ளாடி தள்ளாடி போனாள்.

மல்லிகா போனதும் ..இன்னும் ஒருமுறை கனகாவை இறுக்கி அணைத்து அவள் இதழ்களை சுவைத்த நான் ..அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு காமத்தை முடித்தேன் .

அன்ற்லிருந்து இரண்டு நாட்கள் ஊட்டியில் தங்கி மூவரும் காம ஆட்டம் போட்டோம் .இடை இடையே வெளியில் போய் சுற்றிவிட்டும் வந்தோம் ......

இதோ அடுத்த மாதம் எனக்கு நிச்சயம் பண்ணப் போகிறார்கள் இதுவரை எனக்கு ரோகிணியும் ,கனகாவும் மல்லிகாவும் மாறி மாறி இரண்டு வருடம் தந்த இன்பம் ..எனக்கு பல வருடங்கள் போதுமானது

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...