Friday 4 March 2016

திண்டுக்கல் திவ்யா


என் முழூ பேரு திவ்யதர்ஷினி-ங்க. எல்லாரும் என்ன திவ்யா னு செல்லமா கூப்பிடுவாங்க. ஒரு சில பேர் திவ்ஸ்-னும் கூப்பிடுவாங்க. நான் பொறந்தப்போ என்னோட கண்ணு ரெண்டும் அவ்வளோ அழகா இருந்திசாம்ங்க. அதான் என்னோட அப்பா இந்த பேர வெச்சாராம். எனக்கு 15 வயசாகச்ச ஒரு நாள் செம்ம வயித்து வலி. மூத்ரம் போகணும்னு தோணிச்சு. போனா அன்னிக்கு என் மூத்திரத்துல ரத்தமும் வந்திச்சு. எனக்கு உடனே தூக்கி வாரி போட்டிச்சு. அம்மாவ கூப்பிட்டேன். சமாதானமா பேசி என்ன கட்டுபடுத்தினாங்க. எனக்கு கண்கண்ட தெய்வம் அவங்க தான்! இத எப்பலாம் எனக்கு பிரச்சனையோ, அப்பலாம் நிரூபிப்பாங்க அம்மா.

சடங்கு சம்ப்ரதாயம்-லாம் நல்லா போச்சு. என் அப்பா ஒரு நாள் தனியா வீட்ல இருந்தாரு. அப்போ டிவி-ல ஒரு படம் பாத்துட்டு இருந்தேன். அதுல ஒரு பொண்ணு வயசுக்கு வர்றா போல ஒரு காட்சி வந்திச்சு. என் அப்பா-கிட்ட கேட்டேன், “அது என்ன பா பொண்ணுங்க மட்டும் வயசுக்கு வராங்க? பசங்கலாம் வயசுக்கு வர்ற மாட்டாங்களா?” என் அப்பாவ பத்தி சொல்லனும்னா அவரு ஒரு புத்திசாலி. எனக்கு என்ன சந்தேகம்னாலும் அவரு தீர்த்து வெப்பாரு. பாக்க விஷால்-கு தொப்ப வெச்சா போல இருப்பாரு. இந்த சந்தேகத்த ஏதோ ஒரு தைரியத்துல கேட்டேன். அதுக்கு அவரு செயல்முறைல குடுத்த விளக்கம் எனக்குள்ள ஒரு பெரிய தாக்கத்த ஏற்படுத்திச்சு! அது என்னனு அடுத்த வாட்டி வரச்ச சொல்லுறேன்! 

என் அப்பாவ பாத்து “அது என்ன பா பொண்ணுங்க மட்டும் வயசுக்கு வராங்க? பசங்கலாம் வயசுக்கு வர்ற மாட்டாங்களா?”-னு கேட்டேன். என் அப்பா ஒரு நிமிஷம் நிதானமா யோசிச்சு பேச ஆரம்பிச்சாரு. “கடவுள் படைப்புல ஆம்பளைங்க பொம்பளைங்க-னு மனுச சாதில ரெண்டு வகை. ஆம்பளைங்களுக்கு விந்த சேர்த்து வெச்சிக்க விந்துப் பை ஒண்ணு இருக்கும். இதுல இருந்து விந்து, குஞ்சு வழியா வெளிய வரும். இது தானா நடக்காது. ஆம்பளைங்களுக்கு காம உணர்ச்சி வரும் போது, குஞ்சு பெருசாகி, உணர்ச்சி அதிகமாகி கடசியா விந்து வெளிய வரும். பொம்பளைங்களுக்கு அப்படி இல்ல. கருமுட்டை ஒண்ணே ஒண்ணு உருவாகி கருப்பைல வந்து இருக்கும். இது ஒரு மாசத்துக்கு ஒரு வாட்டி வெளிய வரும். அப்போ இந்த மாரி ரத்தம் வரும். இது மொத வாட்டி வரும் போது பொண்ணு வயசுக்கு வந்துட்டானு ஒரு சடங்கு வெச்சா சாதி சனத்துக்குலாம் நம்ம வீட்டுக்கு பொண்ணு கேட்டு வருவாங்க. அதுக்காக தான் இந்த சடங்கு.” 

அப்பா பேசி முடிச்சதும் எனக்கு இன்னும் நிறைய சந்தேகம் வந்திச்சு. “அப்பா… இந்த விந்துப் பைய நான் பாக்கணும் பா. எப்டி இருக்கும் பா? நேரா பாக்கணும் பா எனக்கு” இந்த கேள்விக்கு பதிலா என் அப்பா அவரையே எனக்கு குடுத்துட்டாரு. எப்படினு கேக்கறீங்களா? அடுத்த வாட்டி வரச்ச சொல்றேன்.
சந்தேகம் அதிகமாக, என் அப்பாகிட்ட “அப்பா… இந்த விந்துப் பைய நான் பாக்கணும் பா. எப்டி இருக்கும் பா? நேரா பாக்கணும் பா எனக்கு” அப்படின்னு கேட்டேன். அதுக்கு அவரு கொஞ்ச நேரம் யோசிச்சிட்டு “உன் அம்மா இல்லாதப்போ வா, காட்டுறேன்”-னு சொன்னாரு. என் அம்மா கோவிலுக்கு போனாங்க. அவங்க வரத்துக்கு எப்படியும் ஒரு மணி நேரமாகும். எனக்கு ஒரு அண்ணா இருக்கான். வெளியூர்ல தங்கி படிக்கறான். அதனால இப்போ வீட்ல யாருமில்ல. 

“அப்பா”-னு சந்தோஷத்துல கத்திகிட்டே அப்பகிட்ட ஓடினேன். என் அப்பா “இப்போ இங்க நடக்க போறத பத்தி யார் கிட்டயும் சொல்ல கூடாது. புரிஞ்சிதா?”-னு கேட்டாரு. நான் ஹ்ம்ம்-னு தலைய ஆட்டினேன். அப்பா மெதுவா கைலிய கழட்டி அவரோட விறைப் பைய காட்டினாரு. ரெண்டு குண்ட ஒரே பைல பக்கதுபக்கதுல போட்டு தொங்க விட்டா போல இருந்திச்சு. அத நான் அப்பாவ கேகாமையே தொட்டு பாத்தேன். அப்பாக்கு ஜிவ்வுனு ஏதோ ஒரு சுகம் வந்தா போல “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்”-னு ஒரு சௌண்டு குடுத்தாரு. அந்த விறைப் பைக்கு முன்னாடி ஒரு பைப் போல அவர் குஞ்சு தொங்கிட்டு இருந்திச்சு. நான் தொட்டு பாக்கச்ச அந்த குட்டி பைப் அப்டியே பெருசா கம்பி போல வளர்ந்திச்சு. என் அப்பா அந்த நேரத்துல என்ன “தூரமா போ”-னு சொல்லி லேசா தள்ளி விட்டாரு. நான் அப்டியே இருந்தேன். என் அப்பா கக்கூசுக்கு போயிட்டு 2 நிமிஷத்துல வந்தாரு. அவரு உள்ள போகச்ச வெறப்பா இருந்த குஞ்சு இப்போ முன்னாடி போலயே சின்னதா இருந்திச்சு. என் அப்பாவ இப்படி அம்மணமா பாகச்ச எனக்கு என்னமோ போல இருந்திச்சு. ஆனா இன்னொரு வாட்டி பாக்கணும் போல இருந்திச்சு. என் ஆசைய அப்பா கிட்ட சொன்னேன். கொஞ்ச நேரம் யோசிச்சிட்டு “அப்றமா பாக்கலாம்”-னு சொன்னாரு. சரியா அம்மாவும் வீட்டுக்கு வந்தாங்க. 

என் அப்பா “அப்றமா பாக்கலாம்”-னு சொல்லவும், என் அம்மா சரியா வீட்டுக்கு வந்தாங்க. அடுத்து எப்போ அம்மா வெளிய போவாங்கனு ஒரு ஏக்கத்தோட பாத்துகிட்டு இருந்தேன். அப்போ தான் பக்கத்து வீட்டுல இருந்து ஏதோ முனகர சத்தம் கேட்டிச்சு. பக்கத்து வீட்டு அண்ணா இன்னும் 2 மாசத்துல கல்யாணம் பண்ணிக்கபோறாங்க. அவர பத்தி சொல்றத்துகுலாம் பெருசா ஒண்ணுமில்ல. நான் அந்த சத்தம் கேட்டு என் வீட்டுல இருந்து, அவர் ரூம் ஜன்னல் வழியா உள்ள பாத்தேன். கம்ப்யூட்டர்ல ஒரு படம் பாத்துகிட்டு இருந்தாரு. அந்த படத்துல ஒரு பொண்ணு முட்டி போட்டு கைய ஊனி நின்னுகிட்டு இருந்தா. அவ பின்னாடி ஒரு ஆம்பள, அவனோட வெறச்ச குஞ்ச அவளோட புண்டைக்குள்ள விட்டு விட்டு எடுத்துகிட்டு இருந்தான். ரெண்டு பேரும் அத பண்ணச்ச தான் அப்டி சத்தமா முனகிட்டு இருந்தாங்க. இத பாத்துகிட்டு இருந்த அண்ணாவும் அவரோட வெறச்ச குஞ்ச கையால சுத்தி புடிச்சிகிட்டு ஆட்டிவிட்டுகிட்டு இருந்தாரு. அண்ணாவும் ஏதோ ஒரு சுகத்துல இருந்தா போல கண்ண மூடி அப்பப்போ ரசிச்சிட்டு இருந்தாங்க. அவர் மட்டும் வீட்ல தனியா இருந்தாரு போல. எனக்கு அவர பாக்கவே பாவமா இருந்திச்சு. அவருக்கு கூட ஒத்தாசியா இருக்கணும்னு தோணிச்சு. அம்மாகிட்ட பக்கத்து வீட்டுக்கு போறேன்னு சொல்லிட்டு பக்கத்து வீட்டுக்கு கிளம்பிட்டேன்.

பக்கத்து வீட்டு காலிங் பெல்ல அடிச்சேன். 3 நிமிஷம் கழிச்சு அண்ணா வந்து கதவ தொறந்தாரு. “என்ன திவ்யா? என்ன வேணும்?”-னு வாசல்லயே நிக்க வெச்சு கேள்வி கேட்டாரு. அவர ஏற எறங்கி ஒரு வாட்டி பாத்துட்டு, “உள்ள போய் பேசலாமாணா?”-னு கேட்டுகிட்டே உள்ள போக ட்ரை பண்ணேன். அண்ணாவால எதுவும் பேச முடில. நான் உள்ள போனதும் அவரோட கம்ப்யூட்டர பாத்தேன். வால்பேப்பர் தான் தெரிஞ்சிது. அண்ணா கதவ தாப்பா போட்டுட்டு நான் இருந்த ரூம்க்கு ஓடி வந்தாரு. “ஹேய்! இங்க என்ன பண்ற?”-னு ஒரு அதிர்ச்சில கேட்டாரு. நான் சட்டுனு அவரோட குஞ்ச கையால புடிச்சி ஒரு உலுக்கு உலுக்கி விட்டு, “இது தான் அண்ணா வேணும்”-னு சொன்னேன். அண்ணாக்கு ஒண்ணும் எதிர்த்து பேச முடியல. ஏற்கனவே செம்ம மூடா இருந்ததால அவராவே கைலிய கழட்டிட்டு அம்மணமா படுத்துட்டாரு. அவரோட குஞ்சு குத்தி நின்னுச்சு. என் அப்பாவோட குஞ்ச தொட முயற்சி செஞ்சும் நடக்கல. அண்ணாவோட குஞ்ச புடிக்க கொஞ்சம் தயக்கமா இருந்தாலும், அண்ணாவோட நிலமைய ஒரு நிமிஷம் நெனச்சு பாத்து சட்டுன்னு குஞ்ச புடிச்சி உலுக்கி விட ஆரம்பிச்சேன். அண்ணாக்கு மூடு ஏறிட்டே போச்சு. நானும் வேகமா உலுக்கி விட்டுகிட்டே இருந்தேன். கொஞ்ச நேரத்துல கை வலிக்க ஆரம்பிச்சிதும் ஸ்பீடு கம்மியாச்சு. இத தெரிஞ்சிகிட்ட அண்ணா, “உனக்கு ஓகேனா அத சப்புமா”-னு சொன்னாரு. எனக்கும் ரொம்ப நேரமா லொலி பாப் ஞாபகத்துல இருந்திச்சு. அண்ணா சொன்னதுமே குனிஞ்சு அந்த குஞ்ச முத்தம் குடுத்து மொட்ட சப்ப ஆரம்பிச்சேன். அப்றமா நல்லா வேகமா சப்பினேன். அண்ணாக்கு மூடு இன்னும் ஏறிச்சு. கொஞ்ச நேரத்துல “தள்ளிப் போ”-னு சொல்லி, பக்கத்துல இருந்த ஜட்டிக்குள்ள குஞ்ச விட்டு லேசா உலுக்கி விட்டு அப்றமா நல்லா சுகத்த அனுபவிச்சாரு. எனக்கு அந்த ஜட்டிய எதுக்காக வெச்சாருனு புரில. அதனால அவர்கிட்டயே அத கேட்டேன். அந்த ஜட்டிய எடுத்து என் கிட்ட காட்டினாரு. அதுல ஏதோ வெள்ளையா இச்சுக்கு பிச்சுக்குனு ஒரு லிக்குவிட் இருந்திச்சு. “அது என்னணா?”-னு கேட்டேன். “அது தான் விந்து”-னு சொன்னாரு. “ஓஹோ. இந்த விந்து தான் பொண்ணோட முட்டை கூட சேர்ந்து பாப்பா பொறக்குதாணா?”-னு கேட்டேன். “ஆமா”-னு சொன்னாரு. “சரி அண்ணா. அப்போ நான் போயிட்டு அப்றமா வரேன்”-னு சொன்னேன். “உனக்கு எதுவும் இந்த மாரி அனுபவிக்கனும்னு தோணலையா?”-னு கேட்டாரு. “ஹ்ம்ம்…. இல்லையேணா”-னு சொல்லிட்டு என் வீட்டுக்கு வண்டேன். வீட்டுக்கு வந்ததும் உச்சா போனபோ தான் தெரிஞ்சிது, என் புண்டைகுள்ள ஈரமா இருக்குனு. சரி, இத பத்தி அண்ணா கிட்டயே கேப்போம்னு முடிவு பண்ணேன். இந்த முடிவு என் வாழ்க்கைலயே ஒரு திருப்புமுனையா இருந்திச்சு.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...