Sunday 12 June 2016

ராக்கோழி கூவுது

நான் சந்திரன். திருமணம் ஆனவன். என் சித்திக்கு உடம்பு சுகமில்லால் ஹாஸ்பிடலில் அட்மிட் செய்யப்பட்டிருந்தது. நான் என் சித்தியைப் பார்க்கப் போனபோதே இரவாகி விட்டது. என் சித்தியைப் பார்த்து நலன் விசாரித்தேன்.

நான் ஹாஸ்பிடலில் இருந்த போது… மிகச்சரியாக என் சித்தி மகள்… சுகண்யா வந்து விட்டாள். என்னைப் பார்த்ததும் அவள் முகம் மகிழ்ச்சியில் பூரித்து விட்டது. அக்கறையோடு என் குடும்ப நலன் விசாரித்தாள். நானும் அவள் குடும்ப நலன் விசாரித்தேன். அன்று இரவு அவள் என்னை ஊருக்கு கிளம்ப விடாமல்.. அவளுடன் அவள் வீட்டிற்கு அழைத்துப் போய்விட்டாள்.

விளையாடிக்கொண்டிருந்த அவள் குழந்தைகள் என்னைப் பார்த்ததும் ஓடி வந்து கட்டிப்பிடித்து கொண்டன. அவர்களை கடைக்கு கூட்டிப்போய் கேட்டதெல்லாம் வாங்கிக்கொடுத்தேன் அவள் கணவன் ஒரு லாரி டிரைவர். மாதத்தில் அதிக நாள் வெளியில்தான் இருப்பான். நேற்றுதான் மும்பை லோடு ஏற்றிப்போனதாகச் சொன்னாள். இரவு உணவைச் சாப்பிட்டு விட்டு.. அவளுடனேயே தங்கினேன். சுகண்யா.. மாநிறமாகத்தான் இருப்பாள். ஆனால் அழகாக .. அம்சமாக கும்மென்று இருப்பாள். வட்ட முகம்.. பெரிய கண்கள். புட்டுக் கன்னம். எடுப்பான முலைகள். மடிப்பு விழாத இடுப்பு. என சிக்கென்று .. இன்னும் சின்னப் பெண்போலத்தான் இருந்தாள்..! அவளுக்கும் எனக்கும் சின்ன வயதிலிருந்தே… அப்படி ஒரு பாசப்பிணைப்பு.. அதுவே பின்னாளில் காதலாக மலர்ந்து. . உடலுறவு ஒன்றைத் தவிற.. மற்ற எல்லா சில்மிசங்களையும் செய்திருக்கிறோம்..! அது எங்கள் திருமணத்துக்கு முன்பு நிகழ்ந்தது. மீண்டும் இப்போது அவளைப் பார்த்த போது… அவள் மீது எனக்கு காதல் பொங்கியது. குழந்தைகள் தரையில் படுத்து தூங்கிவிட… நான் கட்டிலில தூக்கம் வராமல் புரண்டு கொண்டிருந்ததைப் பார்த்துவிட்டு கேட்டாள் ”ஏன் அண்ணா தூக்கம் வரலையா..?” ”ஆமா.. சுகு..! தூக்கமே வரமாட்டேங்குது..!” ”புது எடமில்ல…” ” ம்ம்..! உனக்கு தூக்கம் வல்லேன்னா வாயேன்.. பேசிட்டிருக்கலாம்..” என்று எழுந்து உட்கார்ந்தேன். அவளும் பாயை விட்டு எழுந்து.. கட்டிலில் வந்து உட்கார்ந்தாள். நான் அவள் தோளில் கை போட்டு… ” பசங்க என்ன படிக்கறாங்க..?” என்று கேட்டேன். ”பையன்.. செகண்ட் ஸ்டேண்டர்டு.. பொண்ணு யூ கேஜி..” என்றாள். ”உன்னை லாஸ்ட்டா.. நீ.. பொண்ண பெத்தப்ப பாத்தது..” ”ஆமாண்ணா.. நீயும் வரல.. நானும் வர முடியல..” என்று சிரித்தாள்.

”ஆனா.. உன்னை நான் லாஸ்ட்டா பாத்தப்ப எப்படி இருந்தியோ.. இப்பவும் நீ அப்படியேதான் இருக்க..! என்ன ரகசியம்.?” என்று கேட்டேன். ”அப்படியெல்லாம் இல்ல..” என்று என் தோளில் சாய்ந்தாள். ”உன்ன பாத்தது
மே எனக்கு.. நம்ம பழைய நாபகம் வந்துருச்சு..” ”ம்கூம்.. அப்படியா..?” என்று சிரித்தாள். ”ஆமா.. உன்மேல பயங்கரமா லவ் வந்துருச்சு எனக்கு..” ”ஓ… என்னையெல்லாம் கூட நெனச்சுப்பிங்களா..?” ”உன்ன மறக்க முடியுமா சுகு..? என் இதய ராணியாச்சே நீ..?” என்று அவள் கன்னத்தில் என் மூக்கை உரசினேன். ”பொய் சொல்லாதண்ணா… நீ என்னை மறந்துட்டே..! அண்ணி வந்ததும்..” என்று குற்றம் சாட்டினாள். ”மறக்கலடா செல்லம்.. நம்ம குடும்ப வாழ்க்கை கெட்றக்கூடாதுனுதான்..” மெதுவாக என் கையை அவள் முந்தாணைக்குள் விட்டு அவளது கொழுத்த முலையைப் பிடித்தேன். மெதுவாக அழுத்தி.. அவள் கன்னத்தை கடித்தேன். ”சுகு…” ” அண்ணா…” ” இன்னும் நீ… சிக்குனு இருக்கடி..”

”போண்ணா… என் புருஷன் என்னை கிழவினு கிண்டல் பண்றாரு..” ” யாரு நீ கிழவியா..” என்று அவள் முகத்தை திருப்பி.. அவளோட உதட்ட கவ்வி.. உறிஞ்சினேன். அவள் உதட்டை விட்டதும்.. ஒரு நெடுமூச்சு விட்டு.

”அண்ணா..” என்றாள். ”என்ன சுகு..?” ”இதுக்குத்தான் என்னை மேல கூப்பிட்டிங்களா..?” என்று கேட்டாள். ”ம்ம்..ஆமா சுகு.. ரொம்ப ஆசையா இருந்துச்சு…! எத்தனை நாளாச்சு… ?” என்று அவள் மார்பில் முகம் புரட்டினேன். ”அண்ணா…” ” சுகு..?” ” நாம மேரேஜ்க்கு முன்ன லவ் பண்ணோம்.. ஓகே..! இப்பவும் பண்ண முடியுமா..?” ”நாம லவ் மட்டுமாபண்ணோம்..?” ”ச்சீ.. அதெல்லாம் விபயம் புரியாம பண்ணிட்டோம் .” ”ஆனா.. அப்பவும் நீ சூப்பரா இருப்ப…?” ”டெய்லி கிஸ் கேப்பிங்களே..?” ”ஒரு கிஸ் குடுக்க நீ.. எத்தனை பிகு பண்ணுவ..?” ”நீ கிஸ் மட்டுமா பண்ணுவ..? என் மார காட்ட
சொல்லி கம்பெல் பண்ணுவ..! ” ”அத விட்டுட்டியே..?” ”ச்சீ..! அப்பெல்லாம் எனக்கு எத்தனை கூச்சமா இருக்கும் தெரியுமா..? அதும் நீ… ஒரு நாள் அஙக வாய வெச்சு கிஸ் பண்ணியே.. அப்பப்பா… அப்ப எனக்கு அப்படியொரு கூச்சம்… வந்துருச்சு..” ”ஹா.. ஹா..! அதுக்கப்பறம் நீ.. எனக்கு காட்டவே இல்ல..! உன் புருஷனுக்காவது காட்டுவியா..?”

”ச்சீ.. காட்டாமயா ரெண்ட பெத்துருக்கேன்..” ”அப்ப நாம ஒன்னே ஒன்னு மட்டும்தான் செய்யல..” ”என்ன…?” ”ஓக்கறது…” ”ச்சீ…!” என்று சிணுங்கினாள். அவள் முலைகள .. பலமா பிசைந்தேன். அவள் காது மடலை மெண்மையாக கடித்து… ”சுகு..”என்றேன். ”அண்ணா. .?” ”ஓக்கலாமா… இப்ப..” என்று கேட்டேன்….!!

”ஓக்கலாமா..?” என்று நான் கேட்டதற்கு சுகண்யா.. மௌனத்தையே பதிலாகத் தந்தாள். அவள் காது மடலை என் வாய்க்குள் இழுத்து சுவைத்தபடி.. அவள் முலைகளள் இரண்டையும் இருக்கிப் பிசைந்தேன். ”சுகு…” ”ம்ம்…” ” உன்ன ஓக்கனும் போலருக்கு எனக்கு. . இப்போ..” ” ஐயோ.. இத்தணை நாள்ள நீ மாறிருப்பேனு நெனைச்சேன்.” ” மாறித்தான் இருந்தேன்.. உன்னை பாக்கற வரை..” ”அப்படியே இரேன்..” ”ஏன்.. சுகு… இந்த அண்ணன புடிக்கலியா உனக்கு. ?” ”ஐயோ.. என்னண்ணா பேசற..? உன்ன பாத்ததும் நான் எத்தனை சந்தோசப் பட்டேன் தெரியுமா..? அது ஆஸ்பத்ரியா போச்சு.

இல்லேன்னா அப்பவே உன்னை கட்டிப்புடிச்சு முத்தம் குடுத்துருப்பேன்..! நான்லாம் உன்னை நெணைக்காத நாளே இல்லை. நீதான் அடியோட என்னை மறந்துட்ட..” என்று என்னோடு இழைந்தபடி சொன்னாள். ”உன்ன மறக்கல சுகு.! உன்ன எப்படி நான் மறப்பேன்..?” என்று அவள் காது ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை நுழைத்தேன். கூச்சத்தில் நெளிந்து சிரித்தாள். ”புரு.. புரு பண்ணுது..” என்று சிணுங்கினாள். கழுத்தை வளைத்து என்னிடமிருந்து காதைப் பிடுங்கிக்கொண்டாள். அவள் கழுத்தில் என் முகத்தை வைத்து சூடாக முத்தம் கொடுத்தேன். ”சுகு…” ” ம்ம்…” ” இன்னும் உன்ன வாசம புடிச்சா.. அடுத்த செகண்டே எனக்கு மூடு வந்துருது..!” ”அண்ணா. ..” ” ம்ம்.. ” ”அது.. மட்டும் வேண்டாமே..?” ”ஏன் சுகு…?” ”தப்புண்ணா… அது..” ”ஏய். . இத சொல்லி சொல்லித்தான் வயசுப் புள்ளையா இருக்கப்ப.. என்னை ஏமாத்தின.. இப்பவுமா..?”

”இப்பவும் நாம அதே உறவுதானே அண்ணா. .” ”ஆனா பல வருசத்துக்கப்பறம் இப்பத்தான் பாக்கறோம்..! ப்ளீஸ் .. சுகு…!” ” கிஸ் வேனா பண்ணிக்கோ.?” ”அவ்வளவுதானா…?” ”இப்ப பண்ற எல்லாமே பண்ணிக்கோ…! ஆனா.. அது மட்டும் வேன்டாம்..!” ”எனக்கு அதுதானே வேனும். .” ”ஐயோ.. என்னண்ணா நீ.. சின்ன பையன் மாதிரி. ..இப்படி புடிவாதம் புடிக்கற..?” ” உன்மேல அத்தனை ஆசைடா… செல்லம்..!” அவளோடு பேசியபடியே.. அவள் ஜாக்கெட்டைக் கழற்றி பிராவுக்குள் அடங்கியிருந்த அவளது கச்சிதமான முலைகளை பிதுக்கி வெளியே எடுத்து விட்டேன். அவளது காம்புகள் விறைத்திருந்தது. அவளை என் பக்கம் திருப்பி.. அவள் முலைக் காம்பை சப்பினேன் அவள் துடித்து.. ”ம்ம். .. ம்ம் .. அண்ணா..” என்று என்னை இரக்கி அணத்தாள். அவள் முரண்டுவதற்கு இடம் கொடுக்காமல் அவளது காலில் இருந்த புடவை.. உள் பாவாடையை வழித்து மேலே தூக்கினேன். அவள் காம்பை என் பல்லால் மெண்மையாக கடித்து சுவைத்துக் கொண்டே..என் கையை அவள் தொடைகளுக்கு நடுவில் கொண்டு போனேன். முதலில் என் கையைப் பிடித்து… ”ம்ம்… ம்ம்..” என்று சிணுங்கிக் கொண்டே தடுத்தாள் நான் அவள் கடித்து இழுத்தேன்.

”ஸ்ஸ்… ஸ் ஸ்ஸ்… ம்ம்ம்ம்ஹ்ஹா..ஊஊப்ப்பஸ்ஸ். ..” என்று சிணுங்கி.. என் கையைத் தடுத்து பிடித்த அவள் கையை அவசரமாக அவள் மார்புக்கு
கொண்டு போனாள். அந்த கேப்பில்.. என் கையை அவள் புண்டை மீது வைத்து அழுத்தி தேய்த்து விட்டேன். அவள் லேசக திமிறினாள். ஆனால் நான் அவளுக்கு இடம் கொடுக்காமல் உடனே அவளை பெட்டில் மல்லாக்கத் தள்ளி அவள் மீது ஏறிப்படுத்து.. உடனடியாக என் கஜக்கோலை வெளியே எடுத்து… அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன். ‘சர்ர்ரென..’ வழுக்கிக்கொண்டு உள்ளே போனது…..!!

என் கனவில் வந்து பல நாள் ஏக்க்தைக் கொடுத்த.. .சுகண்யா வின் கூதி இளஞ்சூட்டுடன் வெதுவெதுப்பாக இருந்தது. உள்ளே விட்ட என் பூலை.. ஆழமாக செலுத்தி.. அவள் மீது கவிழ்ந்து அவளை முத்தமிட்டுக்கொண்டு ஓக்கத் தொடங்கினேன். ”அண்ணா…” என்று முணகினாள். ”ம்ம். .” ” நாம தப்பு பண்றோம்..” அவள் கண்களில் முத்தமீட்டேன்.

”மண்ணு திங்கப்போற உடம்பு.. இத யாரு திண்ணா.. என்னங்கறது.. பொதுவான ஒரு விதி..! உறவுங்கறது நாமளா வகுத்துகிட்ட ஒரு நியதிதான் சுகு. ஆனா இந்த நியதி.. முஸ்லிம் மதத்துல வேற மாதிரி..நம்மள மாதிரி ஒன்னு விட்ட.. அண்ணன் தங்கச்சி கல்யாணமே பண்ணிக்கறாங்க..! நாம ஒண்ணும் கல்யாணம் பண்ணிக்கலையே..?” ”ம்ம்… என்ன சொன்னாலும்… என்னை இப்ப விடப்போறதில்ல..?” ”இதுக்கு மேல.. விடறதாவது..?” என்று விட்டு.. வேகமாக அவளை ஓக்கத் தொடங்கினேன். அதற்கு பிறகு அவள் மறுக்கவோ… முரண்டு பண்ணவோ இல்லை. கால்களை அகட்டிப் போட்டுப் படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் உதடுகளில் வழிந்த அமிர்தத்தை உறிஞ்சியபடி..

அவள் புண்டையை பிளந்தேன். அவளது கழுத்திலும்.. முலைகளிலும் முகம் புரட்டினேன். ”ஏய் .. சுகு..” ” ம்ம்..?” ” ஓக்கறதுக்கு சூப்பரா இருக்கடி.. ” ”ச்சீ…” ”ஏன்டி… இத்தனை நாளா.. இந்த சுகத்த.. எனக்கு தரல..?” ”ம்ம். ..” ”ஹ்ஹ்ஸ்ஸா..! ஏய்ய்….” ” ம்ம். ..?” ”கிஸ்.. குடுடி…” என் உதட்டை அவள் உதட்டில் உரசினேன். ”ப்ச்..ப்ச்..” என என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தாள். ”ஏய்…?” ”ம்ம்..?” ”இதாடி… கிஸ்ஸூ…?” ” போ.. எனக்கு அவ்வளவுதான் தெரியும்..” ”நான் தரேன் பாரு… இப்போ..” என்று விட்டு அவள் உதடீகளைக் கவ்வி.. கடித்து உறிஞ்சி. சுவைத்தேன். என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் விட்டு துலாவினேன். அவளுடைய ஜில்லிப்பான நாக்கை கவ்வி இழுத்து.. அவள் நாக்கை சப்பினேன். கண்களை மூடியபடி.. ”ம்ம்.. ம்ம்…” என்று திணறினாள். எனக்கு உணர்ச்சி உச்சத்திற்கு ஏறிக்கொண்டிருந்தது. அதனால் என் இடுப்பு வேகமாக இயங்கியது. என் இடுப்பின் வேகத்தைக் கூட்டி ஆவேசமாக இடிக்க… ”ம்ம்… ம்ம்..ஙகா… ” என்று சற்று வினோதமாக முணகினாள்.

என் அதிவேக இயக்கத்தில் அவளுக்கும் உணர்ச்சி ஏறத்தொடங்கி விட்டது..! அதிவிரைவாக. அவளை ஓத்து நான் களைத்தேன். வியர்வை வழிய.. அவளை அழுத்திக்கொண்டு முத்தம் கொடுத்தேன் . நான் களைப்புடன்.. அவள் கழுத்து இடைவெளியில் முகம் புதைத்து மூச்சு விட்டேன். என் தலையைக் கோதினாள் சுகண்யா ”அண்ணா…” ” ம்ம்..?” ”இப்ப திருப்தியா..?” ”ம்கூம். ..” ”படவா…” என்று செல்லமாக என் கன்னத்தில் அடித்தாள். ” சுகு. ..” ” ம்ம்..?” ” ச்சோ… ஸ்வீட் …” என்று அவள் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தேன். என் தலையைக் கோதினாள். நான் முகம் நிமிர்ந்து..

அவள் உதட்டின் மேல் என் உதட்டை வைத்தேன். அவள் என் உதட்டுக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். ”சரி.. தள்ளு…” என்றாள். ”ஏன்டி….?” ” நீ… வெய்ட்டா இருக்க…” என்று சிணுங்கலாகச் சொன்னாள். அவளை முத்தமிட்டு விலகினேன். நான் மல்லாந்து படுக்க… அவள் புடவையை வாரிச்சுருட்டிக் கொண்டு எழுந்தாள்…..!!

சுகண்யாவின் மெண்மையான உடம்பு.. என் அதி வேக இயக்கத்தில்.. அதிர்ந்து குலுங்கிக்கொண்டிருந்தது. ரோஜா மொட்டு போண்ற.. அவளது சின்ன மூக்கோடு என் மூக்கை பொருத்தி.. வெதுவெதுப்பான அவளது வெப்ப மூச்சை நான் ஆழமாக முகர்ந்தேன். என் உதட்டோடு பொருந்திய.. அவளது மேல் உதட்டைக் கவ்வி.. இழுத்து… பல்லால் மெலலக் கடித்து சுவைத்தேன்..! அவளது நாக்கு வெளியே வந்து என் கீழுதட்டை தடவியது..! அவளது கைகள் என் முதுகை பலமாக இருக்கின..! என் தோள்களை அழுத்தினாள். காலகளை மடக்கி.. அகட்டி வைத்துக் கொண்டு. . எனக்கு ஏற்ற விதமாக அவளது இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள்.

வியர்வை ஈரத்தில் எங்கள் உடம்புகள் பிசுபிசுத்தது. அவள் உதடுகளை விட்டு.. அவள் மூக்கை சிறிது நேரம் சப்பினேன். என் வாயை அகலாமக திறந்து அவள் மூக்கு முழுவதையும் என் வாய்க்குள் விட்டு… என் நாக்கால்.. தடவி தடவி அவள் மூக்கை ருசித்தேன். என் நுணி நாக்கை அவள் மூக்கு துவாரத்தில் விட்டு.. தடவினேன். அவள் சிலிர்த்து முகத்தை திருப்பினாள். நான் விடாமல் மீண்டும் அவள் மூக்கை என் வசமாக்கினேன். அவள் மூக்கு.. மடல்களை மெண்மயாக கடித்து.. சப்பினேன். ”ம்ம்.. ம்ம். ..ண்ணா..”என முணகினாள். ”ம்ம்..?” ”மூச்சு விட ..முடியல…” ”ம்ம்…” ”விடு…ம்ம்..ஹ்ஹா…ஸ்ஸ்..” அவள் மூக்கை விட்டு.. அவளது மூடிய கண்களில் முத்தமிட்டேன். ”ஸ்ஸ்..ஸுகூ…” ”ம்ம்..?” ”ஸ்ஸ்ஹா.. உன்ன இப்படியே.. ஜூஸ் போட்டு குடிக்கனும்டி…” என் இடுப்பு அதி வேக இயக்கத்தில் இயங்கியது. அவள் கால்களை தூக்கி என் இடுப்பில் போட்டு பிண்ணினாள். என் தலைமயிரைபிய்த்து விடுவது போல பிடித்து இழுத்தாள். அவள் வாயருகே இருந்த என் மோவாயைக் கடித்தாள். நான் விறுவிறுவென இயங்கி.. என் விந்தை அவள்… புண்டைக்குள் கொட்டித் தீர்த்தேன். உச்சம் முடிந்து அவள் மீதே படுத்து ஓய்வெடுத்தேன். சற்று இளைப்பாறி… அவள் காதோரம் என் உதட்டை வைத்து.. ‘சுகு…”என்றேன் ”ம்ம்..?” ” உன்ன ஓத்துட்டே இருக்கனும் போல இருக்குடி…” ”ச்சீ. ..”

”ஏய்.. நெஜமாததான்டி…உன்ன விடவே மனசில்ல..” என்று விட்டு அவளை விட்டு விலகி.. பக்கத்தில் படுத்தேன். என் பக்கம் புரண்டு என்னை அணைத்தாள் ”ண்ணா…” என்றாள் முணகலாக. ”ம்ம்…” அவள் கழுத்தில் கை போட்டு அணைத்தேன். ” உனக்கு என்ன வயசு இப்போ..?” ”ஏன்டி…?” ” இந்த போடு போடறியே..? வயசுப் பையனாட்டம்…!” ”புடிச்சிருக்கா…?” ”உண்மைய சொல்லனும்னா.. இத்தனை நாள்ள.. என் புருஷன்கூட.. என்னை இப்படி ஓத்ததில்ல…” என்றாள். அவள் முகத்தை இழுத்து.. உதட்டை ஒரு உறிஞ்சு உறிஞ்சி விட்டு. . ”நீ.. அத்தனை சூப்பரா இருக்கடீ..” என்றேன்.

மேசிக்கொண்டே… மெலல மெல்ல அப்படியே தூங்கிவிட்டோம்..! உடல் களைப்பால் உண்டான தூக்கம் அது. நான் மீண்டும் விழித்தபோது.. நள்ளிரவு தாண்டியிருந்தது. சுகண்யா… என் கை மீது படுத்து ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்தாள். நான் மெதுவாக அவள் தலையைப் பிடித்து தூக்கி.. என் கையை விலக்க.. என் பக்கத்திலிருந்து புரண்டு திரும்பி படுத்தாள். அவள் உடம்பில்..உள்ளாடைகள் மட்டும் இருந்தது எப்போது போட்டாள் என்று தெரியவில்லை. எனக்கு முதுகு காட்டி படுத்த அவள் கன்னத்தில் அழுத்தமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு எழுந்து லுங்கி கட்டி பாத்ரூம் போய்
வந்தேன். கால்களை மடக்கி.. சுரூண்டு படுத்திருந்த… அவள் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து.. அவளது முதுகில் கைவைத்து பிரா கொக்கிகளை விடுவித்தேன்..! அவள் தூக்கம் கலையாதவாறு.. அவளது உள் பாவாடை நாடா முடிச்சையும் உருவினேன்..! அவள் உடம்பை விட்டு உள்ளாடைகளை நீக்கிவிட்டு.. மிக மெதுவாக அவளைப் புரட்டி.. மல்லாககப் படுக்க வைத்தேன். கால்களை அகட்டிப் போட்ட… அவள் புண்டை…உப்பிய பனியாரமாக… காட்சியளித்தது…!!

பனியாரம்போல உப்பி புடைத்திருந்த சுகண்யாவின்… கூதி . விடிவெள்ளியின்.. மெல்லிய வெளிச்சத்தில்.. மிகவும் அழகாகத் தெரிந்தது. அந்த அழகுப் புண்டையின்.. மேல் என் கையை வைத்து மெதுவாக தடவினேன். மெல்லிய.. ரோமங்களுடன்.. இருந்த அவள் புண்டை மேடு.. மெதுமெதுவென்றிருந்தது. தூங்கிக்கொண்டிருந்த.. சுகண்யாவின் தூக்கம் கலைந்து விடாதபடி.. மிகவும் மெதுவாகததான் தடவினேன்.

அதைத் தடவும்போதே என் சுண்ணி… சூடேறிவிட்டது. மிக மெதுவாக குணிந்து.. அவள் புண்டையை வாசம் பிடித்தேன். அவளது வியர்வைவாடை கலந்த.. புண்டையின் நறுமணம் . என்னை மீண்டும் பொதிகாளை ஆக்கியது..! அவள் புண்டை வாசத்தை ஆழமாக முகர்ந்து… என் நாடி.. நரம்பெல்லாம் வெறியேற்றினேன். அவள் புண்டைக்கு மேல் ஒரு முத்தம் கொடுத்து விட்டு.. என் நாக்கால்.. அவள் புண்டையைக் கீழிருந்து மேலாக தடவினேன். என் நாக்கின் குளிர்ச்சி.. அவள் உணர்வுகளை விழிக்கச் செய்து விட்டது. சட்டென புரள முயன்றாள். அவளைப் புரள விடாமல் பிடித்து அழுத்திக்கொண்டேன். கால்களை அசைத்தாள் . நான் அவள் கால்களையும் விடவில்லை. நன்றாக அழுத்திப் பிடிக்க.. தூக்கம் கலைந்து… ”ம்ம்…ம்ம.” என்று சிணுங்கியபடி தலை தூக்கி என்னைப் பார்த்தாள். நான் அவள் புண்டையில் என் வாயை வைத்து அழுத்த… ”ஹ்ம்ம்..ம்ம்..” என்று சிணுங்கிவிட்டு.. ”என்ன.. து..?” என்று தூககக்குரலுடன் கேட்டாள். ”பேசாம படுத்துக்க..” என்றேன்.

”என்ன.. நீ… இதே வேலையா…” அவள் குரல் கரகரத்தது. தொடைகளை விலக்கப் பார்த்தாள். நான் அவள் தொடையில் பட்டென்று அடித்தேன். ”படுடீ… பேசாம..” ”ம்ம். .” என்று சிணுங்கினாள். நான் அவளது தொடைகளை அழுத்திப் பிடித்து கொண்டு… என் நாக்கை அவள் புண்டை வெடிப்புக்குள் திணித்தேன். ஈரப்பதம் குறைவாக இருந்த அவள் புண்டையில் என் நாக்கு.. ஈரத்துடன் இறங்கியது. நான் சுவைக்கச் சுவைக்க.. அவள் புண்டை ஈரமாகத் தொடங்கியது. அவளது புண்டை உதடுகளை என் வாய்க்குள் இழுத்து உறிஞ்சி சுவைத்தேன். அவளது உடம்பில் சூடு ஏறியது. தொடைகளை நன்றாக விரித்துக் காடடினாள். என் நா வன்மையில் அவள் புண்டை சொதசொதப்பாகியது. நான் அவள் புண்டையைக் கடித்து.. ருசித்து.. சுவைத்தேன். ”ம்ம்…ஸ்ஸ்..ஹ்ஹா..” என்கிற மெல்லிய சிணுங்கலுடன்.. என் தலையைப பிடித்து அழுத்திக் கொண்டாள். நான் நீண்ட நேர சுவைத்தலுக்கு பிறகே.. அவள் புண்டையிலிருந்து என் வாயை விலக்கினேன். 
 
அப்படியே படர்ந்து.. அவள் மீது படுத்து என் சுன்னியை.. அவள் புண்டைக்குள் சொருகி… இடிக்கத் தொடங்க… சுகண்யா.. என் முகத்தில் முத்த மழை பொழிந்தாள். என் உதடுகளை கடித்து சுவைத்தாள். என் உடம்பிலிருந்து மீண்டும் வியர்வை மழை பொழிய… விறுவிறுவென… அவளைப் புணர்ந்தேன்.! அவளது முலைகள் என் நெஞ்சுக்கடியில் கசங்கியது. என் கைகளால் அவள் தலையை அழுத்திப் பிடித்து கொண்டு… இடித்தேன்…!! உச்சமாக என் விந்து.. அவள் யோனிக்குழலில் சீறிப் பாய…நான் வீரியமிழந்து செயலற்றவன் ஆனேன்.! நான் முத்தமிட்டு அவள் மீதே படுத்து ஓய்வெடுக்க.. என் முதுகை வருடினாள் சுகண்யா. ”ணா…” ”ம்ம்…?”

”எப்ப முழிச்ச..?” ” கொஞ்ச நேரம் முன்னால..” ”இப்படியே விடிய ..விடிய ஆட்டம் போடுவியா..?” ”ம்ம்…” ”போதும்.. தூங்கு கொஞ்ச நேரம்..” ”சுகு…” ” ம்ம்..” ” உன்ன பக்கத்துல படுக்க வெச்சுட்டு நான் எப்படிடீ தூங்குவேன்…?” ”போதும்..ணா…” என்று சிரித்து எனக்கு முத்தம் கொடுத்தாள். அப்படியே அவள் மீதிருந்து புரண்டு அவள் பக்கத்தில் படுத்து.. லுங்கியை எடுத்து இடுப்பில் சுற்றி கொண்டு. . அவளை அணைத்துக் கொண்டேன். அவள் என் பக்கம் புரண்டு என்னை தழுவிக்கொண்டு என்..தலைமயிரைக் கோத..நான் தூக்கத்தில் ஆழ்ந்துவிட்டேன்..!! மீண்டும் நான்… ”அண்ணா. . அண்ணா.. ” என்று சுகண்யாவால் தட்டி எழுப்பப்பட்ட போது… அறைக்குள் பளீரென சூரிய வெளிச்சம் பரவியிருந்தது. அறைக்குள் அவளைத் தவிற வேறு யாரையும் காணவில்லை. என் உடம்பு போர்வையால் மூடப்பட்டிருந்தது. ”விடிஞ்சுருச்சா..” என்றேன். ”விடிஞ்சிருச்சாவா.. டைம் ஒம்பதரை..” என்றாள். ”ஓ…” என போர்வையை உதறினேன். ”எந்திரி.. குளிச்சு சாப்பிடுவியாம்..” என்று என் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தாள். ”குழந்தைங்க…?”

”ஸ்கூல் போய்டடாங்க…”என்று சிரித்தாள். ”வேற யாரும் இல்லையே.?” ”ம்கூம்..” என தலையாட்டினாள். அவள் இடுப்பை பிடித்து இழுத்து என்மேல் சாய்த்து.. அவளுடைய. கனிரசம் மிகுந்த.. உதடுகளைக் கவ்வினேன்…. இனிதே எங்கள் உறவு தெடர்கிறது..

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...