Monday 28 December 2020

என் ஆசை கனவு கன்னி அக்கா ஓத்தேன்.

 

என் பெயர் இன்பா (எ) இளன்மாறன் நான் தமிழ்நாட்டில் ஒரு புகழ் பெற்ற ஊரில் பிறந்து வளர்ந்து ஒரு அரசு கலைகல்லூரியில் கணினி படிப்பு முடித்து ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் கணினி ஆபரேட்டராக வேளை செய்கிறேன் .

இந்த சம்பவம் எனக்கு திருமணம் முடிந்து ஒரு வருடத்தில் நடந்தது .எனக்கு திருமணம் முடிந்து ஒரு அப்பார்மென்ட்ல நானும் எனது மனைவியும் குடியேறினோம் .எனது வீட்டில் இருந்து 3வது வீடு தான் அமுதா அக்கா வீடு .

இந்த கதையின் நாயகி அமுதா அக்கா. அமுதா அக்காவை பற்றி சொல்கிறேன் அவள் பார்ப்பதற்கு நல்ல கலராகவும் மாநிறமாகவும்,நல்ல உடல் அமைப்புடனும் இருப்பாள். சும்மா நச்சுன்னு குதிரை போல இருப்பாள்.

சொல்ல போனாள் அவள் மலையாள நடிகை காவ்யா நாயர்க்கு தங்கை ஒன்று இருந்தாள் எப்படி இருக்குமோ அப்டி செம்மயா இருப்பாள் . அவள் சைஸ் 30,28,32 அப்டியே குனிய வச்சி குத்தாலம் போல தோணும் .

அவள் எனக்கு தூரத்து சொந்தத்தில் அக்கா முறை ஆகிறாள், அவள் கணவன் டிரைவராக வேளை செய்கிறான் .அவன் ஒரு செம்ம தண்ணிவண்டி அதிகமா சரக்கு அடிப்பான் .அவர்களுக்கு திருமணம் ஆகி 7 ஆண்டுகள் ஆகுது .குழந்தை இல்லை .அவள் இடுப்பு ,மடிப்பும் கொஞ்சம் கூட களையாத  செம்ம கட்டுடலுடன் இருப்பாள் .

எனக்கு ஆரம்பத்துல அவள் மீது செக்ஸ் உணர்வு இல்ல .அவள் போகும்போதும் 
வரும்போதும் என்னை ஒரு மாதிரி பார்ப்பாள் அப்போ எனக்கு புரியவில்லை .
ஒரு நாள் என் மனைவி அவள் அம்மா வீட்டுக்கு போயிருந்தாள் .நான் வீட்டில் தூங்கி கொண்டு இருந்தேன் .கதவை தட்டும் சத்தம்கேட்டு வெளியில் சென்று பார்த்தேன் அமுதா அக்கா தண்ணி வருது பிடிக்கலையா என்றால் என் மனைவி அவங்க அம்மா வீட்டுக்கு போயிருக்காள் சொன்னேன் .

நீ வந்து தண்ணி பிடி என்றாள் எனக்கு தூக்கம் வருது என்று சொல்ல உனக்கு தான் நைட் புள்ளா வேளை இருக்கும் போ போய் தூங்கு என்று சொன்னாள் .எனக்கு அப்போ புரியல படுத்துகிட்டு யோசித்தேன் அவள் டபுள் மீனிங்க்ல பேசினாள் .

சரி ஒகே அமுதா அக்காவை குனிய வச்சி குத்த நேரம் வந்துருச்சி என்று மனசுல நினைச்சிட்டு .நானும் டபுள் மீனிங்ல பேச ஆரம்பிச்சேன் .

ஒரு நாள் அமுதா அக்கா சோகமாக இருந்தாள் யா என கேக்க அவள் ஒன்னும் இல்ல சும்மா தான் என சொல்ல மறுத்தால் எதுவாக இருந்தாலும் என்னிடம் சொல்லுங்க நான் உங்களுக்கு உதவி பண்றனு சொல்ல .அவள் புருஷன் மாதத்தில் வீட்டில் 4,5 நாட்கள் மட்டும் வீட்டில் தங்குவதாகவும் மீதி நாட்கள் வண்டிக்கு போவிடுகிறான் என்று வருத்தமாக சொன்னாள் சொன்னாள் எனக்கு ஒன்னும் தெரியாதது போல வண்டிக்கு போனால் நல்ல வருமானம் வரும் அதனால என்ன கேக்க பணம் மட்டும் லைப்ல (வாழ்க்கையில் )போதுமா என கேக்க நான் ஒஹ புரிஞ்சிபோச்சி அக்கா நீங்கள் சொல்ல வரது 
மாமாவ பாத்த அந்த விசயத்துல பெரியாளு போல தெரியுறாரு நீ என்னா இப்டி சொல்ற என நான் கேக்க நீ மட்டும் தான் சொல்லணும் அப்டி இருந்தால் நான் யா இப்டி கவலை படுறனு சொன்னாள்.

அமுதா அக்கா சொல்றாள் அவனுக்கு (அவள் புருசனுக்கு )மூடு வந்தா என்ன கால விரிச்சி படுக்கவச்சி 2,3 நிமிசத்துல தண்ணிய புண்டையில விட்டுட்டு போதையில படுத்துருவான் .எனக்கு மூடு வருவதற்குள்ள அவனுக்கு தண்ணி வந்துரும் .எனக்கு புண்டை அரிப்பு அதிகமாகிரும் புண்டை அரிப்பு தாங்காமல் விரல் போட்டு தான் தூங்குவ ஓகே அக்கா நான் இருக்க உன் புண்டை அரிப்பை போக்க .ஏ என்னாடா இப்டி பேசுற நான் உன் அக்காடா பரவலா அக்கான அன்னைக்கியே போடணும் நீ என்ன பாத்து சைட அடிப்பதெல்லாம் எனக்கு நல்லா தெரியும் எனக்கு உன் மேல ரொம்ப நாளா ஆசைதான் எதையும் மறைக்காத அக்கா ஆண்டவன் சொத்து ஆளுக்கு ஒரு குத்து .செத்து போனால் மண்ணு திங்கற உடம்ப மனுஷன் தின்னா என்னா அக்கா தப்புனு நான் சொல்ல .டே நீ நல்லா பேசுற இப்டி உன் பேசில் மயங்கி எத்தனை பேரடா நீ ஓத்து இருக்கனு கேட்டா அப்டிலாம் இல்ல அக்கா நான் என் மனைவியை தவிர யாரிடமும் இல்லனு சமாளித்து விட்டேன்.சரி வா அக்கா நம்ம செக்ஸ் வச்சிக்கலாம் கேக்க அவள் புருஷன் வண்டிக்கு போகட்டும் பாத்துக்கலாம் சொன்னா .அவள் புருஷன் 3 நாள் கழிச்சு தான் வண்டிக்கு போவாரு இப்போ வேணாம் அப்போ செக்ஸ் வச்சிக்கலாம் சொன்னா .3 நாட்கள் கழித்து அவள் புருஷன் வண்டிக்கு போயிட்டான்.அன்று மதியம் 3 மணி இருக்கும் எனக்கு கால் பண்ணி அவ வீட்டுக்கு வரச்சொன்னா நானும் அவ வீட்டுக்கு போனேன் .அவள் சேரியில் தலை நிறையா மல்லிகை பூ வச்சி முதல் இரவுக்கு ரெடியான பொண்ணு போல இருந்தாள் .நாங்கள் இருவரும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் பார்த்து ரசித்து,சிரித்து கொண்டு இருந்தோம் சிறிது நேரம் பேசிட்டு இருந்தோம் .பின்பு அவளை இறுக்க கட்டி புடித்து முகம் ,கழுத்து வயிறு,உதட்டோடு உதடு வச்சி உறிஞ்ச ஆரம்பித்தோம் இருவரும் காமமுத்த மலையில் நனைந்தோம் .பொறுமையாக அவளது சேரி மட்டும் ஜாக்கெட்டுடன் அவள் முலையை கசக்க அவ என் லுங்கிக்குள் கைய விட்டு என் சுன்னிய பிடித்து உருவ ஆரம்பித்தாள்.
அவளுடைய உதட்டை என் உதட்டால் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தவுடன் அவள் என்னை இறுக்கி அணைத்து கொண்டாள் இருவரும் இறுக்கமான கட்டி பிடித்து கொண்டு அவளுடைய உதட்டை நானும் என் உதட்டை அவளும் மாற்றி மாற்றி சப்பி உறிஞ்சி கொண்டு இருந்தோம்.

என் உடம்பு சூட்டுக்கு அவளை கட்டி பிடித்து கொண்டு முத்தம் கொடுத்து கிட்டு இருக்கும் போது இதமாக உணர்ந்தேன் அவளுடைய உதட்டு ருசியை அனுபவிக்கும் போதே என் சுன்னி ஜட்டியை புடைத்து கொண்டு நின்றன, அவள் என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்து கிட்டே என் சுண்ணிய உருவி கொண்டே இருந்தாள். நான் அப்போது லுங்கி தான் கட்டி இருந்தேன்.

அவள் சட்டென்று என் லுங்கியை அவிழ்த்தாள் லுங்கியை அவிழ்த்தவுடனே என் முரட்டு சுன்னி டெம்பரா விறைத்து நின்றது அவள் என் சுண்ணிய பாத்ததும் டேய் அடேயப்பா நல்லா இருக்கு டா என்று சொல்லி கொண்டே என் சுன்னிய ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.

அவள் உதடு என் சுன்னியின் மீது பட்டவுடனே எனக்கு ஜீவ்வேன்று ஆனது அவள் மேலும் மேலும் என் சுண்ணிய ஐஸ் சப்புவதை போல் சப்பி எடுத்து கொண்டிருந்தாள் அதன் பின் அவளுடைய உடைகளை களைந்து அம்மணமாக பெட்டில் படுக்க வைத்து அவளின் முலைகளை சப்பி உறிஞ்சினேன் ஒரு முலைய சப்பி கொன்டும் இன்னொரு முலைய கையால் பிசைந்து கொண்டும் இருந்தேன்.

இப்படியே ஒரு அரை மணி இரண்டு முலைகளையும் மாற்றி மாற்றி சப்பி உறிஞ்சினேன் அதன் பின் அவளின் அழகான புன்டையில் என் வாயை வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது, அவள் ஸ் அஹ ஸ் ஆஹ ஸ் அஹ என முனுகி கொன்டே இருந்தாள் அவளின் புன்டை பருப்பை என் நாக்கால் ஒரு சுழற்றி சுழற்றி சப்ப ஆரம்பித்தேன் அவளோ காம உணர்ச்சியில் நெளிந்து துடித்து கொண்டிருந்தாள்.

ஒரு அழகான,அளவான ,அருமையான புண்டை கிடைச்சால் வாயும் ,நாக்கும் சும்மா இருக்க முடியுமா ?
அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை உள்ளே நுழைத்து முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி சப்பி உறிஞ்சி எடுத்தேன். ஒரு பதினைந்து நிமிடம் அவளின் புன்டையை சப்பி கொண்டே இருக்கும் போது அவளின் புண்டையிலிருந்து மதன நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது அதையும் அப்படியே உறிஞ்சி எடுத்து அவளை காம உணர்ச்சியில் முழ்க வைத்தேன் நான் அவளின் புன்டையை நக்கும் விதம் அவளுக்கு ரொம்ப பிடித்து இருந்தது.
அதனால், அவள் அவளுடைய இடுப்பை முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி அவளது புன்டையை மேலும் மேலும் நக்க வைத்து கொண்டிருந்தாள் நானும் தேனை நக்குவது நமக்கு பிடிக்காதா என்னா அவளே போதும் போதும் என்று சொன்னாலும் நான் விடுவதாக இல்லை அந்த அளவுக்கு அமுதா புன்டையை நன்றாக சப்பி கொண்டிருந்தேன்.

நான் சப்ப சப்ப அவள் அவளுடைய இரண்டு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்து கொண்டு நான் அவளின் புன்டையை சப்புவதை நன்றாக ரசித்து என்ஜாய் பன்னி கொண்டிருந்தாள்.

ஒரு நாற்பத்தி ஐந்து நிமிடம் அவளின் புன்டையை நன்கு சப்பி உறிஞ்சி விட்டு அதன் பின் அவளின் இரண்டு கால்களையும் விரித்து வைத்து அவளின் புண்டையினுள் என் முரட்டு சுண்ணிய உள்ளே சொருகி வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன் முதலில் என் சுன்னியின் பாதி அளவுதான் அவளின் புன்டைக்குள் சென்றது .அவள் சொன்னா அவ புருஷன் சுன்னி இதுல பாதிதான் இருக்கும் அவன் 2 குத்து குத்திட்டு தண்ணிய பாச்சிட்டு படுத்துருவான் டானு சொன்னா அவ சொன்னது போல அவ புண்டை கொஞ்சம் இருக்கலாகதான் (டைட்டாகத்தான்) இருந்தது .

அதன் பின் அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் என் சுண்ணிய சொருகி அடிக்க அடிக்க என் முழு சுன்னியும் அவளின் புன்டை ஓட்டைக்குள் வேக வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தது அவளோ வலியில் அய்யோயோயோஆஆஆஆஆஆயோயோ என்று முனுகி கொன்டே இருந்தாள்.
அதனை நான் பொருட்படுத்தாமல் அவளின் புண்டையினுள் என் சுன்னியால் வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன் அவளை ஒழுத்து கொன்டே அவளின் இரு முலைகளையும் மாறி மாறி சப்ப ஆரம்பித்தேன் அதன் பின் அவளின் உதட்டை என் உதட்டால் ருசி பார்த்து கொண்டே அவளை ஒழுத்து கொன்டே இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் வலியை மறந்து காம சுகத்தில் என்னை இருக்க கட்டிபிடித்து கொண்டாள் .

ஒரு பக்கம் என் உதடோ அவளின் உதட்டை ருசி பார்த்து கொண்டே இருக்க மறு புறம் என் சுன்னியோ அவளின் புண்டையினுள் வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தது. அன்று ஒன்றை மணி நேரம் அவளின் புண்டையினுள் என் சுண்ணிய உள்ளே விட்டு வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்ததால் காம சுகத்தில் ஸ் ஆஹ ஸ் அஹ ஸ் அஹ என முனகி கொண்டு இருந்தாள் .எனக்கு விந்து வர ஆரம்பித்தது விந்து வரும் நேரத்தில் என் சுண்ணிய வெளியே எடுத்து விந்துவை வெளியே விட்டேன்.

அதன் பின்னும் அமுதா புன்டை ஓட்டைக்குள் என் சுண்ணிய சொருகி வேகமாக குத்தி கொண்டே இருந்தேன் அன்று மட்டும் அமுதாவை ஆசை தீர ஒழுத்து தள்ளினேன். அன்று முதல் இன்று வரை எங்கள் காம போராட்டம் இன்னும் நடந்து கொண்டு தான் இருக்கு அவளை ஒவ்வொரு முறை ஓக்கும் போதும் 69 பொசிஷன்ல அணு அணுவாக ரசித்து ஓத்து கொண்டு தான் இருக்கேன் .இது முடிவு அல்ல இன்னும் தொடரும்.
இது என் வாழ்க்கையில் நடந்த உண்மை சம்பவம்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...