Sunday 3 January 2021

சின்ன பையன் என் புண்டைய கிழிகிழினு கிழிச்சிட்டான்



என் பேரு கோமதி வயசு 32 ஆகுது. கல்யாணம் ஆயிடிச்சி. ஆனா புருஷன விட்டு பிரிஞ்ஜி 10 வருஷமா தனியா தான் ஒரு கிராமத்துல இருக்கேன்.. நான் பார்க்க நல்ல குண்டா இருப்பேன். நல்ல கலர். மொலை சைஷ் 36" . சூத்து தான் எனக்கு ரொம்ப பெருசு, என் சூத்து ரெண்டு தர்பூசனி சைஸ் இருக்கும். என் கிராமத்துலயே நான்தான்‌ ரொம்ப அழகு.

என் கிராத்துல வீட்டுக்கு வீடு கழிப்பிடம் லாம் கிடையாது.. ஆய் போக காட்டுபுறமும் வயகாட்டு கொள்ளபுறம்தா போகணும்.

ஒரு நாள் காலை 6மணி நான் தூங்கி எழுந்து ஆய் போக காடு பக்கம் நடந்துபோனேன். அப்போ யாரோ பின்னாடி வர்றமாறி இருந்தது. நா அமைதியா வயகாட்டு கொள்ளைபுறத்துல நைட்டி ய தூக்கிவிட்டு ஆய் போனேன். அப்போ யாரே மறஞ்ஜி இருந்து நா ஆய்போறத பார்த்துட்டு இருந்தாங்க.

நா வீட்டுக்கு போறமாறி கிளம்பி மரத்துக்கு பின்னாடி போயிட்டேன்.

அப்போ ஒளிஞ்ஜி பார்த்துட்டு இருந்த பையன் நான் பீ பேண்ட எடத்துட மெதுவா போனான்.

நான் பேஞ்ஜ மூத்திரம் மண்ணுல சொதசொதனு ஊறி இருக்க அந்த மண்ணை எடுத்து முகர்ந்து பார்த்தான்.

நா பேண்டு வச்ச பீ ய கொஞ்சம் தெட்டு பார்த்து சாக்ஸ் குள்ள இருந்து அவன் குஞ்ஜ வெளியில எடுத்து அப்படியே வேகமா கை அடிச்சி கஞ்ஜிய என் பீ மேல அடிச்சி தெளித்தான்.

அவன் என் வீதில இருக்க பையன் விஷ்ணு. அவன் வயசு 18. +2 தா படிக்கிறான்.

அவன் ரெண்டு வருஷமாவே போறப்ப வரப்போலாம் என்னை ஒருமார்க்கமாவே பார்த்துட்டு இருந்தான்.

இந்த கிராமத்துல நா தனியா இருக்குறதால பலபேர் என்மேல கண் ணா இருந்தாங்க..

அதுல சில பெரிய மனுஷங்க என்னை வப்பாட்டியா வெச்சிக்க கூட முயற்சி பண்ணாங்க. நா படியல.. இருந்தாலும் நா பத்து வருஷமா ஆம்பள சுகம் இல்லாம இருக்கேன்.

எவ்ளோ அரிப்பு இருந்தா இந்த விஷ்ணு பையன் இந்தமாறிலா பண்ணுவானு யோசிச்சேன்..

எனக்கு ஆம்பள சுகம் தேவைபடும்போது இவன ஏன் எனக்கு சின்ன புருஷனா ஆக்கிககூடாதுனு தோணுச்சி..

அடுத்தநாள் விஷ்ணு ஸ்கூல்க்கு போயிட்டு வந்துட்டு இருந்தான். நான் வாசல்ல ஒக்கார்ந்துட்டு இருந்தேன்.

அவன் என்னை பார்த்துட்டே க்ராஸ் பண்ணான்.

டேய் இங்க வாடானு அவன கூப்டேன்,,

அவன் படபடப்பா என்ன அக்கா னு கேட்டான்.

உள்ள வாடா சொல்றேனு சொன்னேன். அவனும் வீட்டுக்குள்ள வந்தான்.

டேய் விஷ்ணு உன் வயசு என்னாகுது நீ இந்த வயசுல இந்தமாறி பழக்கம்லாம் பண்ணுறனு கேட்டேன்.

நா என்னக்கா பண்ணேனு கேட்டான்.

ஹ்ம்ம் எல்லாம் தெரியும். நீ நேத்து காலையில வயகாட்டுல பண்ண காரியத்த நான் பார்த்துட்டுதா கேக்குறேன்.

நான் பீ பேண்ட எடத்துல நீ என்ன பன்னிட்டு இருந்த? நா பார்த்துட்டுதான் கேக்குறேன்.

இரு உன் வீட்டுல சொல்றேனு சொன்னேன்.

அய்யோ அக்கா வேணாம் அக்கா வீட்டுக்கு தெரிஞ்ஜா என்னை கொன்னே போட்டுற்வாங்க.. ப்ளீஸ் சொல்லீடாதீங்கனு கெஞ்ஜினான்.

பிஞ்ஜீலயே பழுத்துபோயிட்ட இரு எல்லோர்டயும் சொல்றேனு சொன்னேன்.

விஷ்ணு பயந்து போயி அக்கா வேணாம் நீங்க என்ன சொன்னாலும் நான் கேட்குறேன். யார்டயும் சொல்லீடாதீங்கனு கெஞ்ஜினான்.

என் காலை புடிச்சி கெஞ்ஜினான்.

டேய் விஷ்ணு காலை விடுடா எதுக்குடா உனக்கு இந்த வேலையினு கேட்டேன்.

கோமதி அக்கா உன்ன பார்த்தாலே என் குஞ்ஜி நின்னுகுது. அதா நேத்து வயகாட்டுல அப்படி பண்ணீட்டேன். சாரி அக்கா யார்டயும் சொல்லீடாதனு கெஞ்ஜினான்.

டேய் விஷ்ணு என்னை பார்த்தும் எழுந்திரிக்குதா உன் குஞ்ஜி.. எடுடா பார்க்குறேன் எப்படி எழுந்துரிக்குதுனு..

எடுக்குறியா இல்ல உன் வீட்ல சொல்லட்டுமானு கேட்டேன். மெல்ல பேன்ட் குள்ள இருந்து சுண்ணிய வெளியே எடூத்து காட்டினான்.

அவன் குஞ்ஜ பார்த்ததும் என் உடம்பே சிலுத்து போயிடிச்சி,

கோமதி அக்கா பாருக்கா உன்ன பார்த்தாலே என் குஞ்ஜி இப்படி ஆயிடுது. என்னால என் குஞ்ஜ அடக்கவே முடியல னு சொன்னான்.

அவன் வயசுக்கும் அவன் குஞ்ஜிக்கும் சம்மதமே இல்ல,, ஒரு அடி வாழைக்காய் மாறி கம்பீரமா நட்டுகிட்டு நின்னது..

அவன் குஞ்ஜ பார்க்க பார்க்க என் புண்டை நமச்சல் எடுத்தது. நா எவ்ளவோ என்னை கன்ட்ரோல் பண்ண பார்த்தேன். என்னால முடியல. எனக்குள்ள காமத்தீ பத்த ஆரம்பிச்சது.

கோமதி அக்கா நல்லா பாருங்க என் குஞ்ஜி சுறுங்காம எப்படி விரைச்சி துடிக்குதுனு கைல ஒரு ஆட்டு ஆட்டி காட்னான்.

எனக்கு அவன் குஞ்ஜ பார்க்க பார்க்க பேச்சே வரல,, எனக்கு அவன் குஞ்ஜி மேல காமவெறி வந்துச்சி.

மனசுல தைரியத்தை வரவெச்சிகிட்டு என் கையால விஷ்ணு குஞ்ஜ தொட்டு பார்த்தே. கடப்பாரைமாறி முரட்டு சுண்ணியா விரைச்சி இருந்துச்சி

எனக்கு புண்டை நமச்சல் அதிகமாச்சி.. அவன் குஞ்ஜ நா அனுபவிச்சா என்ன தப்புனு தோணுச்சி,

வீட்லயும் யாருமில்ல, இப்படி ஒரு முரட்டுசுண்ணி விட்றகூடாது, இந்தமாறி வாய்ப்பு கிடைக்காதுனு தோணுச்சி.

இருடா வரேனு சொல்லி கதவ தாப்பாள் போட்டேன்.

டேய் விஷ்ணு அடங்காத உன் குஞ்ஜ நா அடக்குறேன் பாருன்னு விஷ்ணு சுன்னிய மெதுவா நீவி கொடுத்தேன்.

டேய் விஷ்ணு இது குஞ்ஜா இல்ல கடப்பாரை யா

இது சுன்னி அக்கா

ஐயோ விஷ்ணு என்ன இப்படி பெருசா இருக்கு

ஹ்ம்ம் ஆமா கோமதி அக்கா உன்ன பார்த்தா தா இது இப்படி ஆயிடுது

கோமதி அக்கா வந்து ஊம்பி விடுங்க ப்ளிஸ்

நா ஒன்னும் தெரியாதமாறி விஷ்ணு கிட்ட

ஊம்புரது னா‌ என்னடா விஷ்ணு??

ஊம்ப தெரியாத ?

தெரியாதுடா விஷ்ணு அந்த வித்தைய கத்து கொடு

கோமதி அக்கா வாய் திற

நான் வாய் திறந்தேன்

விஷ்ணு அவன் சுன்னிய என் வாய்ல விட்டான். விஷ்ணு சுண்ணி என் வாய்ல நுழைஞ்ஜதும் எனக்கு சுர்னு தலைக்கு காமம் ஏற, மெதுவா சப்புனேன்.

கோமதி அக்கா உனக்கு இன்னும் ஊம்ப கூட தெரில.

டேய் விஷ்ணு அக்கானு லா சொல்லாதடா. கோமதி னு சொல்லு உனக்கு புடிச்ச கெட்டவார்த்தையில சொல்லுடா.

சரி கோமதிபுன்டமவளே, நல்லா வாய தொறனு சொல்லி அவன் சுண்ணியை உள்ளே விட்டு முண்ணும் பின்னும் இழுத்தான். என் தலை முடிய புடிச்சி ஊம்ப குடுத்தான்.

நா விஷ்ணு சுன்னிய புடிச்சு வெறி தனமா ஊம்புனே.

விஷ்ணு சுன்னி ஒரு 8 cm வரிக்கும் என் வாய்க்குள்ள போனது.

விஷ்ணு சுண்ணிய வெடிங்குற மாறி ஊம்பினே. என்னை எழுந்து நிக்க வெச்சி என்னை செவத்துக்கு கொண்டுபோய்…செவதோட வச்சு என் வாய்மேல அவன் வாய் வெச்சி முத்தம் குடுக்க ஆரம்பித்தான்.

என் திராச்சை உதட்டை கடித்து தின்னான்.

ஒரு 5 நிமிடம் என் உதட்டை கடித்து முத்தம் கொடுத்து என்னை நல்லா மூடு ஆகிட்டான்.

நாண் நைட்டி மட்டும்தா போட்டுருந்தேன். என் கைய தூக்க சொல்லி என் நைட்டிய கழட்டிட்டான்.

கழுத்துல தாழி தொங்க, கால் ல கொழுஷோட விஷ்ணு முன்னால அம்மணமா நின்னேன். விஷ்ணு வும் ட்ரஸ் ஸ கழட்டி அம்மணம் ஆனான்.

நான் மறுபடி அவன் முன்னாடி மண்டிபோட்டு அவன் கடப்பாரை சுண்ணிய என்னோட வாயில வச்சு நல்ல சப்புனேன்.

விஷ்ணு என்ட “அடியே கோமதி புண்டமவளே நல்லா ஊம்பு டீ” னு சொன்னான். என்னோட தலையை புடுச்சுட்டு அவன் சுன்னிய என் வாயில உள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தான்.

விஷ்ணு என்னை அப்படியே தரையில படுக்க வெச்சி என் முலைய பெசஞ்சான். நான் நல்லா மூடுல முனங்க ஆரம்பிச்சேன். “ஆஆஆ விஷ்ணு ஆஆஆ நல்லா பெணடா முலைய ஆஆஆ.. ம்ம்ம். ஸ்ஸ்... என்று கத்தினேன்.

விஷ்ணு என்மேல படுத்து என் முலைய சப்ப ஆரம்பித்தான். நான் சுகத்தில் “ஐயோ அய்யோ விஷ்ணு நல்லா சப்பு டா சப்பு டா” னு சொன்னேன்.

ஏய் கோமதி “தேவடியா மவளே சப்புறே டி புண்டை கூதி மவளே” னு சொல்லி திட்டினான்.

மெல்ல கீழ தலைய கொண்டுபோயி விஷ்ணு என்னோட புண்டைய சப்பினான். “அஅஅஅ சும்மா சொல்ல கூடாது கோமதி உன் புண்டை பஞ்சாமிர்தம் போல இனிப்பா இருக்குதுடீ”

விஷ்ணு என் புண்டைய எச்சிலால் சொதப்பி என் புன்டைசதைய பல்லால் கடிச்சி இழுத்தான். நாக்க உள்ள விட்டு உறிஞ்ஜி எடுக்க

டேய் “விஷ்ணு விஷ்ணு அய்யய்யய்யோ ஓஓஓஓஓ அய்யோ ஸ்ஸ்ஸ். ஆஅ ஆஆ.. ம்ம். என்று கதறினேன்.”

மெல்ல என்னோட குண்டி ஓட்டைல விஷ்ணு விரலை விட்டு நல்லா நோண்டு நோண்டு னு நோண்டினான்.

டேய் விஷ்ணு ம்ஆ... ஷ்ஸ்.. டேய் இந்த காட்டுகாட்டுறியேடா ம்ம்.. ஆஆ.. என் புண்டை உன் நாக்குக்கு அடிமைடா ....ஷ்ஷ்ஸஹஸஹ... ஷ்ஷ்ஷஹஸஹ... இப்டி நாக்கு ம்ம்ம்ம்ம போடறீயடா...ஆஆஆ... ம்ம்மஷ்ஸஹ.. நிருத்தாதா... ம்ம்மஷஹஸஹ

டேய் விஷ்ணு எனக்கு வருது... ம்ம்ஷ்ஸஹ.. அப்டியே பன்னுடாஆஆஆ ம்மமஸ்ஸ. என் புண்டையில் மதனநீர் வழிய வழிய விஷ்ணு உறிஞ்ஜி குடித்தான்.

கோமதி நாய் மாரி நில்லுனு சொன்னான். நானும் நாய்மாறி நின்னேன். விஷ்ணு அவன் சுண்ணிய நீவி கொடுத்து என் பின்னாடி வழியா என் புண்டைல விட்டான். “அஅஅஅஅஅஅ அய்யோஆ அய்யய்யோஓஓ” என்று கத்தினேன்..

டேய் விஷ்ணு என்னோட புருஷா எனக்கு பிள்ளையை கொடு டா கொடு டா என்று கத்தினேன்….

அவன் வேகமாக ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

என்னை நாய் மாரி ஒரு 10 நிமிடம் ஒத்துட்டு படுக்க போட்டு என் மேல் ஏறி விஷ்ணு சுன்னிய என் புண்டைக்குள்ளே சர்றுனு சொருவுனான். ஆஆஆ ஸ்ஸ் அய்யோ னு ம்ம்ம் ஸ்ஸ்.. னு அலறுனேன்.

கோமேதி “தேவடியா புண்டமவளே நல்லா கத்து டி கண்டாரஒலி” என்று திட்டினான்.

“ஐய்யோஓஓஓ விஷ்ணு ஆஆஆஆ அய்யோஆ நல்லா குத்து டா ஸ்ஸ்.. நல்லா குத்து டா என் புண்டையை கிளி டா என்று கத்தினேன்…

என் புண்டை ரொம்பவும் டைட்டாக இருந்தது. அதனால் மெது மெதுவாக விஷ்ணு ஓக்க ஆரம்பிச்சான்.

அதற்கே நான், “ஆஆஆஆ.. ஆஆஆஆ.. மெதுவாக விஷ்ணு.!!” என்றேன்..

கோமதி புன்டமவளே .“33 வயசு ஆகுது உன் புண்டை என்னடி இவ்ளோ டைட்டா இருக்கு?

டேய் விஷ்ணு என் புண்டையில சுண்ணி புகுந்து 10 வருஷம் ஆகுதுடா..

பத்து வருஷம் காய்ச்சி கிடந்த புண்டையில இப்போ நீ உன் கடப்பாரை சுண்ணிய சொருவுனா டைட்டா தான்டா இருக்கும். ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ். ஆஆஆ அய்யோ... வலிக்குதுடா ... ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆ...

இருடீ கோமதி ஓக்க ஓக்க வலி போயிடும்..!!” னு சொல்லிக்கிட்டே, விஷ்ணு சுண்ணி முழுவதையும் என் புண்டைக்குள் நுழைச்சி நுழைச்சி எடுத்தான்.

என் புண்டைக்குள் விஷ்ணு சுண்ணி முழுவதும் அடைக்கலம் புகுந்தது. எனக்கும் என் புண்டைக்கு ரொம்ப சுகமாக இருந்துச்சி.

என் புண்டைக்குள் விஷ்ணு சுண்ணி மேலும் மேலும் நீளவும், தடிக்கவும் ஆரம்பித்தது.

ஏய் கோமதி, எப்படி இருக்கு..?” என்று கேட்டான்.

“டே விஷ்ணு, உன் சாமான் என் புண்டைக்குள் ஏதேதோ பண்ணுது. ரொம்ப சுகமா இருக்கு..!! அப்படியே உள்ளயே வைச்சி இருடா ஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்... ஆஆஆ அய்யோ.. வெளியே எடுக்க வேண்டாம் விஷ்ணு..!!”.

விஷ்ணு சுண்ணியை வெளியே எடுக்காமல், அவன் இடுப்பை மட்டும் ஆட்டி ஆட்டி, சுண்ணியை வைத்து என் புண்டையை குடைந்தான்.

டே விஷ்ணு, “அப்படித்தான்..!! அப்படியே பண்ணுடா..!!”

அதுக்கு மேல விஷ்ணுக்கு பொறுமை இல்ல. சுண்ணியை வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே விட்டு குத்த ஆரம்பித்தான்.

“இப்போ எப்படி இருக்கு கோமதி..?” என்று கேட்டான்.

ம்ம்.. ஆஆஆ. அய்யோ.. ஸ்ஸ்ஸ். “ரொம்ப சுகமா இருக்கு விஷ்ணு. இது ரொம்ப பிடிச்சி இருக்கு. உன் சுண்ணி என் புண்டை ஆழத்துக்கு போய் போயி வருது. ஆஆஆ.. ஸ்ஸ்ஸ்.. ஸ்ம்ம்ம்... எனக்கு உடம்பெல்லாம் என்னவோ பண்ணுது விஷ்ணு...

கோமதி புண்டமவளே உன் புண்டை அழகே அழகு..!! உன் முலை அழகே அழகு..!! உன் புண்டை வாசம் தூக்குதுடீ..!! னு புலம்பிக்கொண்டே, என் புண்டைக்குள் நன்றாக ஓங்கி ஓங்கி குத்தி ஓக்க ஆரம்பித்தான்.

நானும் பதிலுக்கு, “சா..விஷ்ணு ரொம்ப சுகமா இருக்கு. நல்லா குத்துடா விஷ்ணு..!!

ஒருகட்டத்தில் டேய் விஷ்ணு உன் சுண்ணி என் புண்டைக்குள் என்னெவோ செய்யுது. ஆஆஆஆ.. ஹாஹாஹாஹா..!!” என்று பிதற்றினே.

விஷ்ணு என் தங்க புண்டைக்குள் அவன் சுண்ணியை ஓங்கி ஓங்கி அடித்தான்.

“டேய் விஷ்ணு என்ன டா பண்ற? வேகமா அடி டா!”.

விஷ்ணு கண்ணை இறுக்கமா மூடிக்கிட்டு சுன்னிய என் புண்டையின் அடி ஆழத்துக்கு இறக்கி அசுர வேகத்துல அடித்தான். என் உடம்பு மேலும் கீழுமாக துள்ளிகிட்டே இருந்துச்சி.

“ஆஹா ஆஹா ஸ்ஸ்ஸ்.. அய்யோ.. ஸ்ஸ்.. ஆஆ..ஆஹா ஆஹா ம் ம் ம் ம் ம் ம் ம் ஆஹா ஆஹா ஆஹா ம் ம் ம் நல்ல பண்ற டா! ஆஹா ஆஹா . . . ”

“அய்யோ விஷ்ணு ஆஆ.. ஸ்ஸ்.. ம் ம் இன்னும் வேகமாக டா! ஆஹா ஆஹா ம் ம் ம் ஆஹா ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் ஸ். . . . . ” என்று காமத்தின் உச்சியில் கத்திக்கிட்டே இருந்தேன்.

சுகத்துல நான் சத்தமா கத்திக்கிட்டே அடுத்த அரை மணி நேரம் விரைவு ரயில் மாதிரி அசுர வேகத்தில் விஷ்ணு என்னை ஓத்துக் கொண்டு இருந்தான்..

ஆஆ...ம்ம்ஷ்ஷஹ.. விஷ்ணு... ஷ்ஷ்ஸ்.. டேய் சின்ன புருசா.... ம்மஸ்ஷ்ஷஹ....

அஆஆ.. ம்ம்ஷ்ஷஹ.. என்னால முடியலடா விஷ்ணு .

ஆஆஆ வலிக்குதுடா விஷ்ணு சீக்ரம் முடிடா. ஷ்ஷ்ஸஹ.. டேய் போதும்டா... ம்மமஷ்ஸஹஸ்..ஆஆ.. டேய் விஷ்ணு அப்டிதா ஆஆ.. ம்ம்.. ஸ்ஸ். அய்யோ...

விஷ்ணு மெதுவா உன் சுண்ணி கடப்பாரை மாறி என் புண்டைக்குள்ள குத்தி குத்தி கிழிக்குதுடா ஆஆஆ.. ம்ம்மஸ்ஸஹ.. .. டேய் என் புண்டை பாவம்டா... ம்ம்மஷ்ஷஹ....ஆஆ..

கொஞ்சம் கேப் குடுடா.... ஷ்ஷ்ஸஹ.. ம்ம்மஷஹஷஹ

கன்டாறஓலி கோமதி என் சுண்ணி வெடிக்க போகுதுடீ பாயாசம் கொட்டப்போகுதுடீ கோமதினு கத்தினான்.

நா அய்யோ அய்யோ மெதுவா ம்ம்.. ஸ்ஸ்.. ஆஆ னு கத்த கத்த விஷ்ணு சுண்ணி வெடிச்சி விந்து கொழகொழனு என் புன்டையின் ஆழத்துல சர்சர்னு கஞ்ஜிய பீய்ச்சி அடித்தது.. விஷ்னு சுண்ணி கஞ்ஜிய பீய்ச்சி பீய்ச்சி அடிக்க என் புன்டை நிரம்பி வழிஞ்சது.

விஷ்ணு முழு கஞ்சியும் அடித்து என் புண்டையில் இறங்கினான்.

மெல்ல சுன்னியை என் புண்டையில இருந்து உருவி என் முகத்துக்கு நேரா கொண்டுவந்து விஷ்ணு சுன்னியில ஒட்டி இருந்த விந்துலாம் குலுக்கி என் முகம், முலை ல தெளிந்தான்.

ரெண்டுபேரும் அம்மணமாவே நைட் வரை படுத்து கிடந்தோம். வீட்டுக்கு கிளம்பி போடானு சொன்னேன். ஒரு தடவ உன்ன பார்த்து கையடிச்சிட்டு போறேனு சொல்லி என் முகத்து முன்னாடி சுண்ணிய நீவிகொடுத்து கையடிச்சான்.

கஞ்சி வர்ற போகுது வாய தொறனு சொன்னான். நா வாய தொறந்து காட்டுனேன். வேகமா கையடிச்சி என் வாயில கஞ்சியை ஊத்தினான் “விஷ்ணு கஞ்சிய சப்பி சப்பி குடிச்சேன்….

தினமும் எனக்கு முதலிரவு தான்.

 

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...