Thursday 5 May 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 12

நீர் திவலைகள் தலையிலிருந்து தோள் வழியாக வடிந்த வண்ணமிருந்தது. நைட் போட்டிருந்த ஆரஞ்ச் பாண்டீஸ்தான் போட்டிருந்தாள். அது நன்றாக நனைந்து அவளின் மேட்டினை காட்டியபடியிருந்தது. அவள் என்னை கவனிக்காமல் அவள் சர்ட் இருந்த இடத்தை நோக்கி நடந்தாள். அவளின் குண்டிசதையிரண்டும் நன்றாக மேலும் கீழும் இறங்கி ஆடியபடி செல்ல, ஈரமான பாண்டீஸும் அந்த ஆட்டலில் நீரை வடித்துக் கொண்டிருக்க, தொடையெங்கும் நீர் திவலைகள். சிவந்த பாதங்களில் ஈரப்பசையுடன் ஒய்யாரமாய் நடந்தாள். நான் நிர்வாணமாய் நீண்டிருந்த என் நேந்திரத்துடன் அவளை நோக்கி வேகமாய் நடந்தேன். பின் புறமாய் அவளை வயிற்றில்கைவைத்து கட்டியணைத்தேன். முகத்தினால் மட்டும் திரும்பினாள். முடியிலிருந்து இறங்கிய ஒரு நீர்திவலை அவளீன் மேலுதட்டில் பட்டு கீழே விழ எத்தனித்து கொண்டிருந்தது. அதை என் நாக்கால் தாங்கினேன். பின் அவளின் இதழில் நாக்கால் கோலமிட்டேன். அவள் திரும்பமுடியாமல் இறுக்கினேன். அவள் என் கையை விலக்கி திரும்பினாள். அவளீன் முலைகாம்பினால் என் மார்பில் குத்தியவண்ணம் என்னை கட்டியணைத்தாள். அவளே வாய்திறந்து என் வாயினை கவ்வினாள். என் வாயினை உறிஞ்சினாள். சுவைத்தாள். கையை விட்டு என் தண்டினை பிடித்து பிடித்து உருவி விட்டாள். என் கையை எடுத்து அவளின் பின்புறம் போட்டாள் இறுக்கினாள். அவளின் பாண்டீஸில் விரல் விட்டேன் . தட்டிவிட்டாள். மறுக்கையால் என் சுன்னியை உருவியபடியிருந்தாள். மறுபடியும் என் விரலை பாண்டீஸில் விட்டேன். தட்டிவிட்டாள். “டே அதுமட்டும் வேண்டாம்” சொல்லிவிட்டு என்னை சுவற்றீல் சாய்த்தாள். பின் முட்டியிட்டு என் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். பின் பலவித்தைகள் செய்து சில நிமிடங்கள் கழித்து என் விறைத்த தண்டினிலிருந்து கஞ்சியை கொட்டவைத்தாள் . அது முழுவதும் அவளின் கைகளிலும் தரையிலும் விழுந்து கிடந்தது. அவளை எழுப்பி அவளின் இதழ்முழுவதும் முத்தமிட்டேன். அவளின் கைகளிலும் தரையிலும் விழுந்து கிடந்தது. அவளை எழுப்பி அவளின் இதழ்முழுவதும் முத்தமிட்டேன். பின் இருவரும் குளித்துவிட்டு பாசியோவில் அமர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவள் தொப்புள்வரை தெரியும் வைட் டாப்ஸூம், கிரீன் பாண்டீஸும் அதை சுற்றீனாற்போல் ஒரு ஷால் போட்டிருந்தாள். இருவரும் பொதுவாக பேசிக் கொண்டிருந்தோம். அவளை இழுத்தேன். அவள் என் மடியீல் அமர்ந்தாள். அவள் டாப்ஸீற்குள் கைவிட்டு அவளின் உடைபடாத மாங்கனியை பிழிந்தேன். அவளின் முலைக் காம்பினை திருகினேன். “போதுண்டா” அகி “ஏண்டி?” “உனக்கு வேணுன்னா நா செய்றேன். ஆனா எனக்கு இந்த மாதிரி எதுவும் வேணாண்டா” விலகினாள். “இல்ல இதுவும் எனக்கு வேணும் நா என்ன உன்னை ஃபக்கா பண்ணுனேன்?” ஜஸ்ட் லெட் மீ ஃபீல் யுவர்ஸ்” “ஓகே” சொல்லி மறுபடியும் என் மடியில் அமர்ந்தாள். இந்த முறை மிகவும் அதிகமாய் கசக்கினேன். அப்படியே அவளின் கழுத்தில் முத்தமிட்டேன். திரும்பி இதழில் வாங்கிக் கொண்டாள். அவளின் டாப்ஸை தலைவழியே கழற்றி எறிந்தேன். வலதுகைக்கு வலது மாங்கனி இடதுக்கு இடது மாங்கனி என பிடித்து கசக்கினேன். மாவு பிசைந்தேன். அவள் என் இதழை சாப்பிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் இடையை தடவினேன். அவள் மூச்சுக்காற்று வேகமாய் ஆனது. அவளின் பாண்டீஸுக்குள் விரல் விட்டேன். தடுத்தாள். கைகளை மாற்றீ இரு மாங்கனிகளையும் பிசைய அவள் சற்றே எழுந்து அமர்ந்தாள். அதனால் என் விறைத்த தண்டு அவளின் உடல் படாமல் தொங்கிகொண்டது. அவளின் பேண்டீஸுக்குள் கைவிட்டேன். தட்டினாள் , மீண்டும் விட்டேன். தட்ட முயற்சித்தாள் அவளின் கையை பிடித்து என் தண்டின் மீது வைத்தேன். அவள் அதை பிடித்துக் கொண்டாள். மற்றொரு கையால் தடுக்க முடியாதபடீ என் கைகளால் பிடித்து கொண்டேன். என் சுன்னியிலிருந்து கையை எடுக்க முடியாதபடி காலால் கட்டி கொண்டேன். “இது தப்புடா” சொன்னாள். நான் விரலை உள்ளே விட்டேன். பின் உள்ளங்கை முழுவதும் உள்ளே விட்டேன். அவளீன் புண்டையிதழை தொட்டேன். அதன் கீழ் மதனரசம் வழிந்து ஊறிக் கிடந்தது. “இதுக் கென்ன சொல்லற?” நான். “உனக்கு டெம்பர் ஆகுதுல்ல அதுமாதிரிதான் எனக்கும், பட் எனக்கு நீ வேற எதுவும் செய்ய வேண்டாம் “ சொல்லிவிட்டு எழப்பார்த்தாள். நான் விடவில்லை. அவளின் புண்டையோடு அமுத்தினேன். அவள் திரும்பி எனைப்பார்த்து “ கதிர், போதுண்டா, இது எங்கயோ கொண்டுபோயிடும்” விலக முயற்சித்தாள். அவளின் இதழில் முத்தமிட்டேன். அவள் வாய் திறந்தாள். நான் வாய் நுழைத்தேன். முத்தம் வேகமானது. என் சுன்னியை அவள் உருவிக் கொண்டிருந்தாள். என் விரல்கள் அவள் புண்டையிதழை தேய்த்துக் கொண்டிருந்தது. மற்றோர் கையால் அவளின் பான்டீஸை இழுத்து அவளின் தொடைவரை கொண்டுவந்தேன். அதற்குமேல் முடியவில்லை. அவளும் தடுத்தாள். ஆனாலும் எங்கள் இதழ்கள் பிரியவில்லை. கைகள் அதன் வேலையை செய்துக் கொண்டிருந்தது. அவளின் பிட்டத்திற்கும் என் சுன்னியிற்குள் சில செண்டிமீட்டர் இடைவெளிதான்.இருவரும் மூச்சுவிடாமல் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். அவளின் தொடையினில் இருந்த என் வலக்கையை எடுத்து அவளீன் மார்பின் மீது வைத்தாள். பின் அவள் கையை அவளீன் குண்டிக்கு கீழ் வைத்து கொண்டாள். தொடர்ந்து என் சுன்னியை நீவிக் கொண்டிருந்தாள். “ என் பெனிஸ்ல மாயிஸ்சர் ல்லடி” “இரு ஆயில் எடுக்கற” எழ முற்பட “நோ டொண்ட் ஸ்டாப்” நான் “அப்ப என்ன செய்ய” சிறிது யோசித்தவள். அவள் பெண்ணுறுப்பை நோண்டிக் கொண்டிருந்த என் கையை தட்டிவிட்டு அவளீன் புண்டைநீரை எடுத்து என் சுன்னீயில் தேய்த்து நீவ ஆரம்பித்தாள். எனக்கு போதை மேலும் ஏறியது. அவளீன் புண்டையின் இதழை கிள்ளீனேன். அவளுக்கும் போதை ஏறியிருக்கவேண்டும் அதனால்தான் என் சுன்னியை வேகமாய் ஆட்டினாள். திரும்பி முத்தமிட்டாள். என் வாயில் அவள் இதழ் ரசத்தை ஊற்றீனாள். பின் என் நாக்கின் அடியில் அவள் நாக்கால் துழாவினாள். அவளீன் புண்டைக்குள் என் முதலிருவிரல்களை நுழைத்தேன். “ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஆஆஆஆஆ” ஈனசுரத்தில் அவள். அவள் மெதுவாக எழுந்து எனக்கு வழிவிடும்வகையில் கால்களை விரித்தும் தூக்கியும் குடுத்தாள். விரல்களால் உள்ளே குடைந்தேன் தூக்கியும் குடுத்தாள். விரல்களால் உள்ளே குடைந்தேன். “ஆஆஆஆஆங்கா.” அகி நெளிந்தாள். மெதுவாக வெளியே எடுத்தும் விட்டும் குத்த தொடங்கினேன். “ஓஓஓஓஓஓஓஓஓஓஆஆஆ” அகி, என் சுன்னியை கசக்கினாள். கொட்டைகளை மொத்தமாய் பிடித்தாள். அவளின் மற்றொரு கை என் முதுகின் பின்புறம் வந்து என்னை நெருக்கியது. அவளின் புண்டைக்குள் என் மூன்றாவது விரலையும் விட்டேன். அவள் என் மேல் சாய்ந்துவிட்டாள். அவள் மேலும் எக்கி கொடுத்தாள். என் சுன்னியிலிருந்து கையையும் எடுத்துவிட்டாள். அவளிடமிருந்து விடுதலைப் பெற்ற என் சுன்னி செங்குத்தாய் நின்றது. அவளின் ஒரு கை என் முதுகில் என்னை வளைத்தும் , மற்றொன்று என் கழுத்தில் சுற்றியும் இருந்தது. மூன்று விரலையும் உள்ளே குவிழ்த்து உள்ளே கிளறிக் கொண்டிருந்தேன். “டேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய, ஊஊஊஊஊஓஓஓஓஓஓஊஊஊல்ல்ல்ல்ல்ல்லா” அகி. அவளீன் பருவ மொட்டினை பெருவிரலால் நிமிண்டினேண். என் இதழைக் கடித்தாள். கடப்பாறையாய் நின்ற என் சுன்னி அவளின் குண்டி பிளவின் மேல் உரசிக் கொண்டிருந்தது. அதன் சூட்டினை உணர்ந்தவள். அப்போதும் ஜாக்கிரதையாயிருந்தாள். கையால் என் சுன்னியை பற்றினாள். அருகேயே ஊற்றெடுக்கும் தன் புண்டை நீரில் கைவைத்து அதை என் சுன்னியில் தேய்த்து உருவிவிட்டாள். என் நீண்ட நேர வேலையில் அவளுக்கு உச்சம் வந்தது. நன்றாக உடலை சில தடவைகள் வெட்டி பின் தரையில் சரிந்தாள். என் நீண்டு கொண்டிருந்த தண்டினை அவள் வாயில் தினித்தேன். அவளும் வாங்கி கொண்டு பல வேலை செய்ய என் சுன்னியும் அதன் திரவத்தை கொட்ட அவள் மாங்கனியின் மேலும் கழுத்தின் மேலும் படர்ந்தது. இருவரும் மீண்டும் குளித்தோம். மதிய உணவுக்கு பின் அவள் வெறும் பாண்டீஸ் டாப்ஸுடன் இருந்தாள். நான் வெறும் ஷார்ட்ஸுடன் ஹாலில் அமர்ந்துக் கொண்டு டிவி பார்த்தோம். பின் இரவு மீண்டும் ஒருமுறை என்னை ஊம்பினாள். தொடர்ந்து சில வாரங்கள் என் சுன்னிக்கு விருந்துக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். ஓர் இரவு படுக்கையில் என் சுன்னி விருந்துக்குப்பின் “கதிர்” அகிலா நிர்வாணமாய். “சொல்லுக்கா” “ஹாசினி இருக்கால்ல” என் மார்பில் புதைந்தபடி “ம்ம்ம்” நெருக்கினேன். “நாளை நம்மல டின்னர்க்கு கூப்பிட்டிருக்கா” “போலாமே” அவள் உச்சியில் முத்தமிட்டேன். “போலாமே” அவள் உச்சியில் முத்தமிட்டேன். வெள்ளிக்கிழமை இரவு, எங்கள் வில்லாவிலிருந்து ஒரு மணி நேரப் பயணம் ஹாசினி வீட்டிற்கு, வந்து சேர்ந்தோம். அகி சிவப்பு நிற SATIN SPAGHETTI STRAPS BLOUSE AND RED SAREE யிலும் நான்white linen blazer and white trouserயிலும் வந்தோம். அதுவுமொரு வில்லாதான். சுமார் 5 1/4 அடி உயரத்தில், நல்ல வாளிப்பான உடலும் சிவந்த நிறமுமாய் கண்ணாடி அணிந்தபடி இருபது வயதொத்த பெண்ணொருத்தி வரவேற்றாள். பின் ஒரு 40 வயதொத்த சோர்ந்த உடல் பெருத்த பெண்ணும் வந்தார்கள். இருவரும் ஹாசினி மற்றூம் அவள் அம்மா தேவகி என தெரிந்தது. சில மணித்துளிகள் பேச்சுக்குப்பின் இரவு உணவு உண்டோம். இருவரும் விடைபெற்று செல்லுகையில் எங்கள் வரவால் தாங்கள் மிகுந்த சந்தோசமடைந்ததாக சொன்னார்கள். வீடு வந்தோம். “சோ டயர்டு” காலின் ஒரு சாண்டலை கழற்றீ வீசினாள். மற்றொன்று கழற்றியும் கழறாமல் காலில் தொங்கியபடியிருக்க பெட்டில் மேலே பார்த்தபடி வீழ்ந்தாள். விழுந்த வேகத்தில் அவளின் மாராப்பு முக்கால்வாசி விலகி அவளின் மாங்கனியை காட்ட, அழகு தொப்புள் குழியும் சற்றே ஈரப்பசையால் மின்ன, சேலையும் ஸ்கர்ட்டும்மேலேறி ஒரு காலின் முட்டிவரையும் , மறு காலின் கனுக்கால் வரையும் காட்ட கண்களை மூடியபடி இதழை ஈரப்படுத்தினாள். நான் அவளின் காலில் தொங்கியிருந்த சாண்டலை கழற்றினேன். “தேங்க்ஸ்டா பையா” அகி கண்ணை திறக்காமல் “வரயா குளிச்சுட்டு வந்திடலாம்” “வேண்டாம்டா , நா வரல” இரு கைகளையும் இருபுறமும் விரித்துப் போட்டாள். “சரி ட்ரஸாவது மாத்திட்டு படு” நான் முழுவதும் நிர்வாணமானேன். “டயர்டா, லீவ் மீ நௌ” திரும்பி படுத்தாள். “தென் ஓகே” சொல்லியபடி ஷார்ட்சை எடுக்க அவள் அருகே இருந்த ஹேங்கருக்கு சென்றேன். அவளை பார்த்தேன். குப்புறபடுத்த அவளின் மாராப்பு விலகிய மாங்கனி பெட்டில் அழுந்தியதால் விம்மி நின்றது, ஒரு காலை உயர்த்தி படுத்ததால் அவளின் இடுப்பு சதை மடிப்பில் சிறு சிவப்பாயிருந்த வேர்க்குரு, …. அப்படியே நின்றுவிட்டேன். என் தண்டு விறைக்கத் தொடங்கியது. ஒரு கண்ணை மட்டும் திறந்து பார்த்தாள். “என்னடா போகலயா” அகி “ல்ல…” திக்கி வந்தது. “சரி நானும் வரேன். பட் கிவ் மீ ஃபைவ் மினிட்ஸ்” சொல்லிக் கொண்டு கண்ணை மூடினாள். அவளின் ஜாக்கெட் லேசை கழற்றீனேன். “என்னடா பண்ணூற” தாழ்ந்த குரலில் “ஜஸ்ட் ஐ ஹெல்ப் யூ” சொல்லிக் கொண்டே அவளின் ப்ரா லேசையும் கழற்றினேன். அவள் முதுகில் முத்தமிட்டேன். “ஹும்ம்ம்……….ம்ம்ம்ம்ம்” முனகினாள். இடுப்பில் கையை வைத்து பிசைந்து அப்படியே அவளின் வயிற்றிக்கு கையை கொண்டு சென்றேன். அவளின் முனகல் அதிகமானது. கையை மேலுமுயர்த்தி அவளின்ஜாக்கெட்டையும் ப்ராவையும் ஒருசேர இழுத்தேன். சற்றே உயர்ந்து பின் அடங்கினாள். அவளின் ஸகர்ட்டின் ஜிப்பையும் தேடிப் பிடித்தேன். பின் அதையும் கழற்றீனேன். அவள் வயிற்றினை லூசாக்க கீழாக கைவிட்டு அவளீன் ஸ்கர்ட்டினை கழற்றீனேன். “டே பையா என்னடா மூடாயிட்டயா” கிளுகிளுப்பாய் சொன்னாள். “ஆமாம்டி” சொல்லியபடி அவளீன் முதுகில் படர்ந்தேன். என் விறைத்த தண்டு அவளீன் குண்டியில் முட்டியபடியிருந்தது. அதை உணர்ந்தவளாய் திரும்பினாள். வெறும் சேலைமட்டும் அவளின் முலையினை மறைத்தபடியிருந்தது. அவளின் முத்துகளிரண்டும் காமத்தில் விடைத்து நின்றது. வாயினால் அவள் முத்துக்களிரண்டையும் சேலையோடு மாற்றி மாற்றி கவ்வினேன். மெலிதாய் கடித்தேன். சுவைத்தேன். அவளிடமிருந்து “ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆங்க் ஆஆஆஆஆஆஅங்க்” வந்தது. அவளின் முலைகள் நடுவில் என் முகம் புதைத்து முத்தமிட்டேன். அவள் என் சுன்னியை பிடிக்க போராடினாள். அவளின் இரு கைகளையும் இழுத்து பக்கத்தில் பரப்பி அவள் இடுப்பின் கீழே வைத்து ஒரு கையால் பிடித்தேன். மற்றொரு கையால் அவளின் கொசுவத்தை இழுத்தேன். அவளின் தொப்புளில் முத்தமிட்டபடியே அவளின் மதனமேட்டில் பாண்டீஸ் மேலே முத்தமிட்டேன். அவளின் முனகலும் துள்ளலும் அதிகமானது. கையை விடுவித்தேன்.பாண்டீஸை இறக்கிவிட்டாள். “என்னடி வேணுமா?” “போடா” முகத்தை மறைத்தாள். இறக்கிவிட்ட பாண்டீஸ் அவளின் மதனமேட்டினைமட்டும் காட்டியபடியிருக்க, நான் கையை மேல்புறமாய் விட்டு அவளின் புண்டையிதழை வருடினேன். சிறிது ஈரமாயிருந்தது. கைகளால் அமுத்தினேன். சேலை பரவியபடியிருந்தது. அது முழுவதுமாய் அவளின் முலைகளை மறைக்கவில்லை, அவளின் வளவளப்பான தொடை ஒன்றை காட்டியபடியிருந்தது. இடுப்பையும் தொப்புளையும் காட்டியது. சேலையை கழற்றினேன். வெறும் பாண்டீஸுடன் அகி, சேலையால் அவளின் கால் இரண்டையும் கட்டிலில் கட்டினேன். பின் அவளின் கைகளையும் அருகிலிருந்த டவலால் கட்டிலில் கட்டினேன். “என்ன பண்ணுற” காமத்தில் உளறினாள். “நெக்ஸ்ட் ஸ்டேஜ்” சொல்லியபடி அவளின் காலை விரித்து என் வாயை அதில் வைத்து கவ்வினேன். அவள் ஒரு வெட்டு வெட்டினாள். என் நாக்கை உள்ளே விட ஆரம்பித்தேன். அவளை நாக்கினால் ஓத்தேன். அவள் சுரந்து கொண்டிருந்தாள். உச்சம் வந்து அடங்கினாள். தலையை ஒரு பக்கம் சாய்த்த படி படுத்தாள். அவளின் சேலைமட்டும் அவள் உடலில் வயிற்றில் படர்ந்தபடியிருந்தது. “டே கிட்ட வாடா” “எதுக்கு” “ஐ கிவ் யூ எ ப்ளோஜாப்(சும்மா கிக்குக்காக தமிழில் – உன்ன ஊம்பிவிடுறேன் டா)” அவள் தலைக்கு மேலேயமர்ந்துக் கொண்டு அவளின் வாயில் என் உலக்கையை வைத்தேன். அவள் ஊம்ப தொடங்கினாள். அவள் கை கட்டினை எடுத்துவிட்டேன். அவள் என் இடுப்பை பிடித்து ஊம்பத் தொடங்கினாள். நானும் அவள் வாயில் ஓத்தேன். கொஞ்ச நேரத்தில் கஞ்சி கக்க அதை அவள் முலைகளில் விட்டேன். நான் அப்படியே அருகில் படுத்தேன். அவள் எழுந்து டவலால் துடைத்துவிட்டு, அவள் கால் கட்டினை எடுத்துவிட்டு என் அருகில் நிர்வாணமாய் படுத்தாள். தொடர்ந்து அவளின் முலைகளை பிசைந்துக் கொண்டேயிருந்தேன். அவளும் என் மார்பைத் தடவிக் கொண்டிருந்தாள். பின் இருவரும் தூங்கிப்போனோம். அடுத்த இரு நாட்கள் , இருவரும் சலிக்காமல் நான்கைந்து முறை, சுவிம்மிங்க் பூல், டைனிங்க் டேபிள், பாத்ரூம், ஹால் என எங்கள் காமத் தீயை தணீத்துக் கொண்டோம், அதனால், இருவரும் நிர்வாணமாய் இருந்தோம். ஆனாலும் அவளின் புண்டைக்குள் என் சுன்னியை விட சம்மதிக்கவில்லை.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...