Tuesday 19 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 02

விழித்தேன். மணி 7 காட்டியது, அவள் என் மார்புமீது தலைவைத்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். எழுப்ப நினைத்தேன் ,மனமில்லாமல் அப்படியே இருந்துவிட்டேன். எனக்கு மேற்கொண்டு தூக்கம்வரவில்லை. அவளது முலைகள் என் உடலின் பக்கவாட்டில் ஒட்டிக் கொண்டிருந்தது. அவளருகில் இருந்த எனது கையை அவளின் இடுப்பில் வைத்து மெல்ல எழுப்பினேன். அவள் சினுங்கினாள். அவளோ மேலும் நெருக்கி அவளது வலக்கையால்என் தோளைப் பற்றினாள். எனக்கு ஒருமாதிரியாய் இருந்தது . அவளது மணத்தினை சுவாசித்தேன். சில நிமிடம் கழித்து எழுப்ப முயற்சித்தேன். “எழுந்திரி” சன்னமாய் காதோரத்தில் “ம்ம்ம்” பதில் “அக்கா” மடாரென விழித்து விலகினாள். “ஓகே கூல்” நான். “நல்லா தூங்கிட்டேன்” உடையை சரிசெய்தாள்.” இரு காபி போடறேன்.” காதருகே இருந்த முடியை காதின் பின்னால் சொருகியபடி சென்றாள். காபி டேபிள்: “ நிம்மதியா தூங்கின” இருவரும் ஒருசேர சொன்னோம். சிரித்தோம். “ சரி ஜாப் விசயமா வெளிய போனும் நீயும் வரயா” நான். “ஓகே” இருவரும் சென்றோம். வேலை முடிந்தவுடன் ஊர் சுற்றினோம், டின்னர் முடித்து வீடு வந்தோம். மணி 9 இடம் பெட்ரூம், பொதுவாக பேசுக் கொண்டிருந்தோம். “இன்னும் ஒரு நாள் இருக்கு அப்புறம் அங்க போகவேண்டியதுதான்” நான்.. “இன்னைக்கும் இங்கேயே படுத்துக்க” “ஓகே” இருவரும் படுத்துக் கொண்டே பேசினோம். “ கொஞ்சம் காலை பிடிச்சுவிடுரியா, இன்னைக்கு அலைஞ்சுதுல ரெம்ப வலிக்கு” காலை பிடிக்கத் தொடங்கினேன். “அவன் இதக் கூட செய்யமாட்டான்” “விடு இத எல்லாரும் செய்ய மாட்டாங்கடி” “யெப்ப என்ன சுகமாயிருக்கு” “ தேங்க்ஸ்டா” “ இதுல என்னயிருக்கு’ “ சரி போதும்” நிறுத்தினேன். “தூங்கலாமா?” அவள். “ நேத்துமாதிரி நல்லா தூங்கனுமில்ல” சிரித்தாள். “லைட்?” “ஆப் பன்னிடு” இருவரும் நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில் பார்த்துக் கொண்டோம். “நேத்து தூக்கத்துல உன்னை கட்டிபுடிச்சுட்டு படுத்துட்ட” “ அதுனாலதான் நான் நல்லா தூங்கினேன். ஒரு அரவணைப்பு தேவைதான” சொல்லிக் கொண்டே என் மார்பில் முகம் புதைத்து என்னை நெருக்கினாள். அவள் உஷ்ண மூச்சுக் காற்று என் மார்பில், அவள் முலைகள் என் பக்கவாட்டில் நானும் இருக்கினேன். > “ஹக்கிங் மட்டும்தான், தம்ம்ம்பி!” சிரித்தாள். புரிந்து கொண்டேன். “சரிக்கா!” சிரித்தேன். தூங்கிவிட்டோம். அகி வேகமாய் என் சர்ட்டை கழற்றினாள். என் பேண்ட் ஜிப்பை கீழேயிறக்கினாள். என் நேந்தரம் பழத்தை எடுத்து வாயில் வைத்து சப்பினாள். கைகளைக் கொண்டு கொட்டைகளைத் தேய்தாள். வாயில்வைத்து உள்ளூம் வெளியும் விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். என் விந்து வெளிவர எத்தனித்தது. “வெளியே எடு, வரப் போதுது” வெளியே எடுத்தாள். விந்து வரவில்லை. “என்னாச்சுடா” அகியின் முகம் கௌசிகாவின் முகமாய் தெரிந்தது. “கௌசிகா நீயா சாரிடி” கத்தியேவிட்டேன். என்னை இழுத்தாள். கண்முழித்தேன் கனவு, என் அருகில் என் மார்பில் முகம்புதைத்த என் தோழி, என் அக்கா அகி தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் வலக்கை???? என் தண்டின் மீதிருந்தது , விரைத்திருந்தது. அவள் கையை எடுத்து பெட்டின் மீது வைத்துவிட்டேன். எழுந்து சென்று ரீபிரஸ் ஆகிவிட்டு வந்தேன். அவள் முழித்திருந்தாள். மணி 5 “நீயும் முழிச்சிட்டியா?” “ஆமாம் , பாத்ரூமிற்குதான் வெயிட்டிங்க்” நான் சென்று காபி போட்டுவந்தேன். அவளும் வெளியே வர சரியாய் இருந்தது. “தேங்க்ஸ்டா” “வெல்கம்” “கௌசிகா மாதிரி லக்கியும் கிடயாது, அன்லக்கியும் கிடயாது” “??” “உன்ன போல ஒரு லைப் பாட்னர்தான் எல்லாரும் விரும்புவாங்க, நீ ரெம்ப ….., அவ மிஸ்பண்ணிட்டா” “ நானும்தான்” சோகமானேன். “ இதுதான் ஆகாதுங்கறது, சும்மா சும்மா பீல்பண்ணுற” “நீ சந்தோசமாயிருக்கறதான் அவ விரும்புவாடா” “ஆமாம்மாம்” “சரி கெளம்பு பாரீஸ் போகனும்” இருவரும் கிளம்பினோம். பிளைட்டில் இருவரும் பாரிஸ் வந்தோம். அங்கிருந்து ஒரு இரண்டு மணி நேர ட்ராவிலில் எங்கள் வில்லாயிருந்தது. இரு பெட்ரூம், டிடாச்சுடு சுமிங்க் பூல், பாசியோ, போர்டிகோ, லான் என அனைத்து வசதிகளூம் கொண்ட தனி பங்களா போல் இருந்தது. எங்கள் திங்க்ஸ் எல்லாம் முன்னாடியே வந்துவிட்டது.
“வெல்கம் டூ அவர் ஹோம்” நான். “ஸ்பெலிண்டிட்” வந்த களைப்பு தீர இருவரும் குளிக்க சென்றோம். நான் குளித்துவிட்டு உடைமாற்றிவிட்டு அவளது ரூமிற்கு சென்றேன். அவள் குளித்துவிட்டு உடைமாற்றிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் டவலினை மட்டும் இடுப்பில் கட்டியிருந்தாள். அவளின் முதுகுமட்டுமே தெரிந்தது. சத்தமிட்டபடி சென்றேன். “அகி” “வைட், நான் ட்ரஸ் மாத்திட்டிருக்கேன்” “ஓகே” திரும்பினேன். சில நொடிகளில் வந்துநின்றாள். இரவு உணவு முடித்துவிட்டு பாசியோவில் அமர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். வைட் டீசர்ட், ப்ளூ ஜீன்ஸ் மினி சார்ட்ஸுடன் இருந்தாள் அவளது தொடைகளை பார்த்த போது “ப்ப்ப்பாஆ”( நான் ஒரு தொடை ரசிகனப்பா) “ இத வாங்கிட்டியா” “ ஆமாம் அந்த வில்லாவை சேல் பண்ணிட்டு இத வாங்கிட்ட” “ எதுக்கு ரெண்டு பெட்ரூம்?” “ நமக்குதான்!” “ நாம ஒன்னாதான படுக்கறோம்” “ நாளைக்கே எதானா….” “ எதான்னா?” “ இல்லவிடு அது கெஸ்ட் ரூம் ஓகே?” “ ஆல்வேஸ்” சிரித்தாள். “ வரயா ஸ்விம் பண்ணலாம்” “ இப்பவா டைம் 8 ஆகுது” “ நல்லாயிருக்கும்டா” நான் வெறும் ஸாட்ஸுடன்(நோ இன்னர்) வந்து நின்றேன். அகியை எதிர்பார்த்து காத்திருந்தேன். அவள் அதே ட்ரஸில் வந்தாள். இருவரும் டைவ் செய்து பூலில் இறங்கினோம். இருவரும் அருகருகே நீந்தியபடி பேசினோம். அகிலா கையை நீருக்கடியில் விட்டு.. ஷார்ட்சை கழற்றி வீசினாள். “ அவ்வளவு கம்போர்டாயில்ல” “நானே சொல்ல நினைச்ச” இருவரும் கொஞ்சம் குளித்து விட்டு வெளியே வந்தோம்.டீசர்ட் நனைந்து அவளின் முலைக் காம்புகளின் தடத்தை காட்டியது. செளிப்பான அவளின் தொடைகள்(உங்க அக்கா அல்லது உங்க தங்கச்சி தொடைகள் போல) மின்னொளியில் மின்னியது. “என்னடா ரசிகா! ரசிக்கிறயா?” “ ஆமாம்டி” “ பிச்சுடுவ ராஸ்கல்” மிரட்டியபடி அருகிலிருந்த டவலால் மூடி மறைத்தாள். “ நீயும் மறைச்சுக்க” சிரித்தபடி , நீரில் நனைந்ததால் சற்றே இல்ல கொஞ்சம் அதிகமாகவே என் தண்டின் தடம் தெரிந்தது. மணி 9 இடம் மாஸ்டர் பெட்ரூம் இங்கு ஒன்றும் அவ்வளவு குளிரில்லை , ஏசி ஒடிக் கொண்டிருக்கிறது. நான் வெறும் ஷார்ட்ஸுடன் படுத்திருந்தேன். அகிலா வந்தாள். ஒரு கீரின் கலர் டேங்க் டாப் அதுவும் அவள் இடுப்புவரையிருந்தது, காட்டன் மினி ஷார்ட்ஸூடன் மிகவும் அழகாய் ஒய்யாரமாய் வந்தாள். “புது இடம்,புது வீடு எப்படியிருக்கு” நான். “நல்லாயிருக்குடா, சுவிம்மிங்க்பூல் ஹைலைட்” அகி “தூங்கலாமா?” இருவரும் ஒருசேர. சிரித்தோம். “ உனக்கு ஞபகமிருக்கா” “ என்ன?” “ ஒன்னுமில்ல” “ சும்மா சொல்லு” நெருக்கினாள். அவளீன் முலைகள் என் பக்கவாட்டில் மிகவும் அழுந்தியது. “ம்ம்ம்ம்” “சொல்லு இல்ல உன்ன கடிச்சுடுவேன்” “நீயும் கௌசிகாவும் அன்னைக்கு செஞ்சத……….” மௌனமானாள். “ம் சொல்லு” அவளை நெருக்கினேன். “நீங்க ரெண்டு பேரும் முதல் தடவை செஞ்சமாதிரி தெரியல “ “ம்ம்ம்” “அதுமில்லாம நா நிறுத்தச் சொல்லியும் நிறுத்தாம நீங்க செய்ததை பார்த்து நா பலமுறை பொறாமைப் பட்டிருக்க” “பொறாமையா?” “உண்மைடா அவ அதிலும் குடுத்துவச்சவ” “அது நிலைக்கலயே, என் துரதிர்ஷ்டம்” கலங்கினேன். “யே ஸ்டாப்பிட், இதுக்குதான் நான் எதுவும் சொல்லறதில்ல” “எல்லாம் என் தப்புதான்” அவளே சொன்னாள். நான் தேம்பினேன். எழுந்து அமர்ந்துக் கொண்டாள்.” சரி நான் அந்த ரூமிற்கு போறேன்.” “சாரிடி” “ குளித்ததால் கொஞ்சம் பசியெடுக்குது கொஞ்சம் எதாவது சாப்பிடலாம்.” “ நீ அவள நினச்சு கவலைப் படக் கூடாது” “யா” இருவரும் கொஞ்சம் சாப்பிட்டுவிட்டு திரும்பினோம். அகி பாத்ரூம் சென்று திரும்பினாள். அவளிடம் மணம் ஏகமாயிருந்தது. “என்னடி மணக்கிற?” “ஜஸ்ட் டூ ஃபீல் ஃப்ரீ” வந்து படுத்தாள். “கொஞ்சம் ஹீட்டாதானயிருக்கு” “ஆமாண்டி” “நீ தப்பா நினைக்கலான்னா, நா கொஞ்சம் ட்ரெஸ ஃப்ரீ பண்ணிக்கற” “இட்ஸ் ஓகே டி, ஐ டோண்ட் மைண்ட்” “ லைட் ஆப் பண்ணவா, சோ யூ ஃபீல் கம்போர்டபல்” வந்து படுத்தாள். “ நா வேனா அந்த ரூமுக்கு போயிடவா?” “ ஏன் பயமா?” “ ல்ல நீ வேற nudeஆ இருப்ப ஒருமாதிரி இருக்காதா” “ பயப்படாத நா ட்ரெஸ் போட்டிருக்க ஆனா கம்மியா” “ கம்மியான்னா?” “உனக்கெல்லாம் தெரிஞ்சாகனும்! ம்ம்ம்ம், டாப்ஸும் பாண்டீஸும், ஓகே” “ ம்ம்ம்” “ பேசாம படு” அருகில் படுத்தாள். இருவரும் கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். பிறகு, “எப்ப ஜாப் ஜாயின் பண்ணுவ?” நான். “ இன்னும் டூ டேய்ஸ் இருக்குடா” “உனக்கு?” “ நான் நாளைக்கே ஜாயின்” “” …..” இருவரும் தூங்கிபோனோம். முழித்தேன், காலை 5 மணி அகிலா எப்போதும் போல் என்னை அணைத்து படுத்திருந்தாள். அவளின் முலைகள் என் மார்பில் புதைந்து, அவளது முட்டி என் நேந்திரத்தில், முலைகாம்பு தடம் தெரிய ஆழமாய் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். “அகி” சன்னமாய் சொல்ல அவளோ மேலும் “ம்ம்ம்ம்” என்று முனகிகொண்டே அவளது முயல் குட்டியை மேலும் நெருக்கினாள். அவள் முட்டியை தேய்த்துவிட அவளது விரல்கள் என் தம்பியில் உரசியது. அவளின் உடலைப் பார்த்ததில் அவளது மெல்லிய ஷ்பரித்தில் என் தண்டு விரைக்கத் தொடங்கியது. நானும் சாதாரண மனிதன்தானே! என்னதான் அவள் என் அக்காவா இருந்தாலும் , இவ்வளவு வாழிப்பான, கணகச்சிதமான, அங்கத்துடன் அதுவும் அரைகுறை ஆடையில் என் மெத்தையில், என்னை உரசிக் கொண்டும் இருக்கும் போது என் ஆண்மை விரைக்காதா? ஆனாலும் எதிரேயிருந்த கௌஷிகாவின் புகைப்படம், சற்று சிறு நொடியில் எனக்கு குற்றஉணர்ச்சியை தந்தது “அகி” மறுபடியும் சொன்னேன். அவள் எழுவதாகயில்லை. நானும் எழமுற்பட அவள் இறுக்கத்தில் என்னால் எழமுடியவில்லை. குற்றஉணர்ச்சி மேலிட தள்ளிவிட நினைத்தேன். ஆனாலும் அவளின் நிலைகண்டு(தனிமை) அப்படியேயிருந்துவிட்டேன். அவளின் மூச்சுகாற்று என்னை சூடேற்றியது. என் தண்டு நார்மலாக முடியாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்தது. அவள் கையை என் தண்டின்மீதே போட்டுவிட்டாள். நான் கௌசிகாவை நினைத்துக் கொண்டு என்னை கன்ட்ரோல் செய்தேன். அவள் நன்றாக தூங்கி கொண்டிருந்தாள். அவள் கையை எடுத்து (வழக்கம்போல்) பக்கத்தில் வைத்துவிட்டேன். சில நிமிடங்கள் கழித்து, அகிலா முழித்தாள். என்னைப் பார்த்தாள். “முழிச்சிட்டியா?” “10 மினிட்ஸ் ஆச்சு” “ என்ன எழுப்பவேண்டியதுதானே?” “எழுப்புன, நீதான் !” அவளின் அரவணைப்பு இன்னும் நீங்கவில்லை. மேலும் என்னை இறுக்கினாள். “ உன்கூட இருக்கும்போது எனக்கு கம்பொர்ட்டாயிருக்குடா” “தேங்க்யூடி” “பட், எனக்கு டைமாகுது” “ஓ சாரி” தன் உடலழகு வெளிப்படும்படி உடையணீந்திருப்பது தெரிந்தவுடன் சிறிது வெட்கத்துடன் பெட்ஷீட்டை எடுத்து மறைத்தாள். “நான் போய் ரெடியாரேன்” நான். “ச்சே , நான் கொஞ்சம் ஓவராத்தான் இவனிடம் பழகறோமா, இப்படி பான்டீஸுடனா அவன கட்டிபிடிச்சி தூங்கின, என்னை என்னன்னு நினைப்பான், அலையறன்னு நினைச்சுட்டான்னா?” சிந்தனையுடன் அகிலா பெட்ஷீட்டால் உடலை மறைத்தபடி எழுந்து பாத்ரூம் சென்றாள். புது கம்பெனி, மிக பிரம்மாண்டமாயிருந்தது. அனைத்து இன்ட்ரோவும் முடிந்தது. என் கேபினுக்குள் நுழைந்தேன். எனக்கு இரண்டு அசிஷ்டண்டுகள் ஒருத்தி Rachel wood லண்டன் வயது 24, இன்னொருத்தி Isla Fisher வயது 39. ஆபிஸ் முடிந்து இரவு வீட்டிற்கு வந்தேன். மணி 7 இருக்கும் “அகி” “அகி” “அகி” பதிலில்லை. சிறிது நேரம் கழித்து என் ரூமிலிருந்து பதில் வந்தது. “ குளிச்சிட்டு இருக்கேன்.” “ ஓகே” சொல்லிவிட்டு நான் உடைமாற்றிக் கொண்டிருந்தேன். சிறிது நேரங்கழித்து பிதுங்கிய மாங்கனிகளின் பிளவுகளைக் காட்ட, வெளீர் நிறமாய் தொடைக்ளை காட்டியபடி வெறும் டவலுடன் வந்தாள். நீர் திவளைகள் அவளின் கழுத்தின் கீழ் தொடங்கி அவளின் மார்பின் பிளவுகளை நோக்கி சென்றவண்ணமிருந்தது. முடியினை அரையும் குறையுமாய் முடிந்தவளாய் அதிலும் சில முடிகள் ஈரமாய் நனைந்து அவளீன் மார்பின் மீதும் தோளின் மீதும் ஒட்டியபடியிருந்தது. வெகுநேரமாய் குளித்திருப்பாள் போல அவளீன் உதடு ஈரத்தில் நனைந்து ஊறி சிவந்திருந்தது. நெற்றியின் மேலேயிருந்து சுமார் பத்து இருபது முடிகள் ஈரமாய் அவளின் இடது கண்ணை பாதி மறைத்தும் மறைக்காதவாறு இருந்தது. “என்ன அழகாயிருக்கிறாள் “ என் மனதில் . சிரித்தாள். ” என்னடா பாக்குற” அழகாயிருக்கிறாள் “ என் மனதில் . சிரித்தாள்.” என்னடா பாக்குற” “ஒன்னுமில்ல” “சரி போய் குளி, லாங்க் டிராவல் வேற” அரைமனதுடன் சென்றேன். இரவு உணவிற்குப்பின், “இன்னைக்கு நீ தனியாத்தான் படுக்கனும்” “ஏன்?” “டாட்டுடா”(period=dot) “ஓ சரி” இருவரும் அவரவர் ரூமிற்கு சென்றோம். அடுத்த நாள் அகியும் ஜாப் ஜாயின் பண்ணிவிட்டாள். ஷோ இருவரும் சென்றோம். நான்கு நாள் சென்றது, இருவரும் தனித்தனியேதான் படுத்துக் கொண்டோம். வேலை விஷியமாக அதிகம் பேசிக் கொண்டோம், அவள் இப்போது பெரும்பாலும் பைஜாமாஸ்தான் அணிந்தாள். ஐந்தாம் நாள் இருவரும் குளித்துவிட்டு எப்போதும்போல் ஒன்றாக காரில் சென்றோம். பின் இரவு ஒன்றாக வந்தோம். “நான் ரெம்ப டயர்டா யிருக்கண்டா” “சரி சுவிம்மிங்க்?” “ஓ கே” சோர்வுடன் சிரித்தாள் வைட் ஷார்ட்ஸில் ஒரு பிகினி ப்ராவும் அதை முழுவதும் மறைக்கும் படி ஒரு புளூ டிசர்டுடன் வந்தாள். நீரில் இறங்கினாள். உடை நனைய ஆரம்பித்தது, அவள் கீரீன் அன் எல்லோ மிக்ஸடு பான்டீஸ் நனைந்த ஷார்ட்ஸ் வழியே தெரிய அவளின் வெள்ளே வெள்ளை தொடைகள் மின்ன, ஈரத்தால் அவளது ப்ரா அவுட்லைன் தெரிய, இதற்கு அவள் வெறும் ப்ரா பாண்டீஸுடனே வந்திருக்கலாம். சன்னமாய் சிரித்தேன். புரிந்துக் கொண்டாள். ஆனால் காட்டிக் கொள்ளவில்லை. இருவரும் குளித்தோம். முடித்தோம். அவள் முன்னே ரூமிற்கு செல்ல 5 நிமிடம் கழித்து நான் சென்றேன். அதே மாதிரி டவலுடன் நின்றாள். “அதுக்குள்ள வந்திட்டியா?” “5 மினிட்ஸாச்சு டிரஸ் கூட மாத்தலையா” “என்னடா அவசரம், நீவேனா இங்கேயே இப்பவே ட்ரஸ் மாத்திக்கேயேன்” > “இட்ஸோகே, நான் வைட் பன்ரேன்” வெளியே சென்றேன். பின் ஏதோ ஒரு ஞபகத்தில் சட்டென திரும்பினேன். சரியாக நான் திரும்ப, கட்டியிருந்த ஒரே டவலையும் தன் உடலிலிருந்து உரித்து எடுத்துவிட்டாள். கண்ணாடியில் தன் அழகை அவள் பார்க்க முழுமையாக ஷேவ் செய்து முடியிருந்த அடையாளம் கூடயில்லை . கிண்ணென்று இரு மலைக்குன்றுகள் அதில் சரியாக மிகச் சரியாய் நடுவில் 50 பைசா அளவில் அரோலா அதன் மத்தியில் சிவப்பாய் ஆமாம் சிவப்பாய் பாசி அளவில் முலைக்குருத்துகள் அதுவும் அவளது மலைக்குன்றுகள் கோமாங்காய் போல கூர்மையாய் , அச்சில் வார்த்ததுபோல் இரண்டும் ஒரே அளவு (யாருக்கும் இதுபோல் அமையாது) இருக்க, கௌசிகாவைப் போல் தொப்புள் பிரதேசம், அவளது பெண்மையினை பார்ப்பதற்குள் அதை கைகொண்டு மறைத்தாள். “டேய்!!!!!!!!!!!!!” திரும்பிவிட்டேன். அதே டவலை கட்டிக் கொண்டு வந்தாள். “சொல்லிட்டு வரமாட்டியா?” “ஏண்டி………… கதவை சாத்தலாம்னுதான் திரும்பினேன், அதுக்குள்ள…. ஏ கதவை சாத்திட்டு மாத்தவேண்டியதுதான?” “போடா மொதல்ல” சற்றே கோபமாய் சொல்லியபடி கதவை சாத்தினாள். நான் சற்று குற்றஉணர்வுடனும் , அவள் மீதுதானே தவறு என்ற கோபத்துடனும் மற்றொரு ரூமிற்கு (அவள் ரூமிற்கு) சென்று உடைமாத்தி வந்தேன்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...