Tuesday 19 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 03

டைனிங் டேபிள், இருவரும் சரியாக முகம் கொடுத்து பேசாமல் சாப்பிட்டுவிட்டு ஹாலுக்கு திரும்பினோம். சிறிது நேரம் டிவி பார்த்துவிட்டு , “குட்நைட்சொல்லிவிட்டு அவரவர் ரூமிற்கு உறங்கச் சென்றோம். என் பெட்ரூமில் நான் உறங்கிக் கொண்டிருந்தேன். என் மேல் ஒரு பஞ்சுகரமொன்று விழுந்தது. முழித்துப் பார்த்தேன். அகிலாதான் அது .ஷார்ட்ஸும் ஒரு டாப்ஸ்டுடனும் படுத்திருந்தாள். மணி 2 காட்டியது. “எப்போது வந்தாள் ?” யோசித்துவிட்டு தூங்கிவிட்டேன். காலை 7 மணி முழித்துவிட்டேன். அருகில் என்னை அணைத்தபடி படுத்திருந்தாள். மாங்கனியொன்று என் மேல் அழுத்தி பிதுங்கிக் கொண்டிருந்தது. அவளை சற்று தள்ளி படுக்கவைத்துவிட்டு எழுந்தேன். பாத்ரூம் சென்றுவிட்டு வந்துபார்த்தேன். அவள் இன்னும் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். ஒரு காலை அரைகுறையாய் மடித்தும் மற்றொருகாலை நீட்டியும் , டாப்ஸ் வயிறுக்கு மேலேறி தொப்புளின் பாதிவரைக் காட்டி மாங்கனிகள் பாதிப் பாதி டாப்ஸிக்கு வெளியே பிதுங்கிக் கொண்டுமிருந்தது. அவளை எழுப்ப அவளின் கையருகே செல்ல முயன்றேன். அவளின் வாளிப்பான வளமையான தொடையைப் பார்த்தபின் என்னால் ….. யோசித்தேன். அவளின் தொடையினை தடவி, பின் அவளின் முட்டியை ஆட்டி எழுப்பினேன். > “என்னடா தம்பி” “8 ஆச்சு எழுந்திரி” “ லீவ்தான கொஞ்சம் தூங்கவி…..டு….” ஒருக்களித்து படுத்துவிட்டாள். திரும்புகையில் அவளின் டாப்ஸ் நன்றாக நகர்ந்து அவளீன் அரோலாவின் பிஸ்கட் நிறத்தைக் காட்டி மறுபடியும் மறைத்தது. அவள் வெறும் டாப்ஸுடன் தான் இருக்கிறாள். “ஓகேசொல்லிவிட்டு நான் திரும்பினேன். கிட்சனில், என் ப்ரேக்பஸ்ட் முடித்துவிட்டு அவளுக்கும் ரெடி செய்துவிட்டு ரூமிற்கு சென்றேன். எழுப்பினேன். அவளும் சாப்பிட்டுவிட்டு பெட்ரூமிற்கு வந்தாள். நான் படுத்திருந்தேன். “சாரிடாஅவள்இல்ல எம்மேலதான் தப்பு, நான் சத்தம்….” சொல்வதற்குள். “சாரி சொல்லிட்டேன், ஸ்டாப் இட் நௌஎன் வாயை அவள் ஆள்காட்டிவிரலால் பொத்தினாள். “இன்னைக்கு என்ன பண்ணலாம்அவள். “நீ எல்லாத்தையும் கேசுவலா எடுத்துக்கிற, ஆனா என்னாலதான்” “தட்ஸ் ஏன் ஏக்ஸிடண்ட், லீவ் இட் டாஎன்னை ஆசுவாசப் படுத்த கட்டியணைத்தாள். அவளின் ப்ரா அணியாத மார்பு என் வெற்று மார்பில் பதிய என் தண்டு லேசாய் டைட்டாகியது. என்னை மேலும் நெருக்கினாள். அவளை நான் கட்டியணைத்து நானும் நெருக்கினேன். அவளின் டாப்ஸ் உயர்ந்ததால் அவளின் உடைபடாத முதுகின் கீழ் பகுதியில் என் கையைவைத்து அவளை அணைத்தேன். அவள் சற்று நிதானித்து என்னைப் பிரிந்தாள். இருவரும் அருகிலுள்ள ஜூவிற்கு சென்று இரவு திரும்பினோம். சரியான மழை பெய்ததால் குளிர் காரணமாய் இருவரும் என் அறையில் படுத்துக் கொண்டோம். இரவு 7 மணி புல்சிலீவ் ஸ்வர்ட்சர்ட் நைட் பேண்ட் உடையுடன் இருவரும் பெட்டில் தனித்தனி போர்வையில். “ரெம்ப குளிருதில்லஅகி. “ஆமாம்காநெருக்கினேன். அவளூம் நெருக்கினாள். “ஒன் மினிட்என்னிலிருந்து விலகினாள். பாத்ரூம் சென்று திரும்பினாள். அவள் இப்பொது நைட் ரோப்புடன் வந்தாள். என் பெட்ஷீட்டை விலக்கி என்னை அணைத்துக் கொண்டு பெட்ஷீட்டால் எங்களை மூடினாள். “ரொம்ப குளிர்டா, ஆர் யூ ஒகே?” பதிலை எதிர்பார்காமல் என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். இரவு குளிர் அதிகரித்தது. இருவரும் மிக நெருக்கமாய் படுத்திருந்தோம். சில மணி நேரத்தில் எனக்கு பசியெடுக்க நான் எழ முற்பட்டேன். அகியும் தூங்கவில்லை. “ஏன் தூங்கலையா?” “வரலடாமணி 9 காட்டியது. கிட்சன் சென்றோம். பாஸ்தாயிருந்தது லசாக்னே செய்து சாப்பிட்டோம். இருவரும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். மழை விட்டிருந்தது. குளீர் குறையத் தொடங்கியது. மணி 10.30 இருக்கும் இருவரும் மறுபடியும் தூங்கச் சென்றோம். நான் முதலில் படுத்துவிட்டேன். சில நிமிடம் கழித்து அகிலா வந்தாள். அதே நைட் ரோப்புடன் வந்தாள். “என்னடி ட்ரெஸ் இது?” “ உன் பார்வையே வர வர சரியில்ல அதான்கிண்டலாய்அழகாயிருக்கறத பார்க்கறது தப்பில்லல்ல?” “ ஆனா அது அக்காவாச்சே” “ சும்மாயிருடி, ரெம்பதான் சீன்போடுற” “ நானா! ராஸ்கல் பார்க்கறதெல்லாம் பாத்துட்டு பார்டா” “சரிவிடு, குளிர்தான் இல்லல்ல அப்புறம் எதுக்கிது?” “பரவாயில்லலைட்டை அணைத்தாள். இருவரும் ஒரே பெட்ஷீட்டில் நெருக்கியணைத்தபடி படுத்தோம். “ ஒருவேலை குளிர் அதிகமாயிருச்சுனா?” “ என்னை கட்டிக்கோ குளிரடிக்காது” “ அப்படியாநெருக்கினாள். “ ஒன்னு கேட்டா தப்பாநெனைச்சுக்க மாட்டேல்ல” “ சொல்லுடி” “ உன்கிட்ட நான் ரெம்ப உரிமைஎடுத்துகிறனா” “ம்ம்ம்?” “ல்ல , ட்ரஸ் விசியம், உன்னோட ஒன்னா படுக்கிறது , “உன்னோட நா ஒரு அக்காமாதிரிதான பழகறேன்???” “ஆமாம் நீ எனக்கு எப்பவுமே அக்காதான், எனக்கு 60 வயசானாலும். ஆனாலும் நீ அதுக்கும் மேல, எனக்கு நல்ல ப்ரண்ட், நீ மட்டுமில்லைனா நா குடிகாரனா ஒன்னும் பண்ணாம என் லைப்பை வேஸ்ட் பண்ணிருப்பநெகிழ்ந்தாள். என்னை மேலும் கட்டியணைத்து என் மார்பில் முத்தமிட்டாள். அவளினை அணைக்கமுற்படுகையில் அவளின் மேலாடை தளர்ந்திருந்தது எனக்கு தெரியவில்லை அவளின் இடுப்பினை பிடிக்கப் போக அதில் உடையில்லாமல் இருந்தது. ஆனால் நான் பிடித்துவிட்டேன். அவள் சிலிர்த்தாள். என் ஆண்மை விடைக்கத் தொடங்கியது. நெகிழ்ந்தாள். என்னை மேலும் கட்டியணைத்து என் மார்பில் முத்தமிட்டாள். அவளினை அணைக்கமுற்படுகையில் அவளின் மேலாடை தளர்ந்திருந்தது எனக்கு தெரியவில்லை அவளின் இடுப்பினை பிடிக்கப் போக அதில் உடையில்லாமல் இருந்தது. ஆனால் நான் பிடித்துவிட்டேன். அவள் சிலிர்த்தாள். என் ஆண்மை விடைக்கத் தொடங்கியது. “கையை எடுக்காதஅவள் சொல்வதாய் எனக்கு தோன்றியது. ஆனால் அவள் நகர்ந்து என் கையை விலக்கினாள் . “ சர்ட கழற்றிட்டேன்சொன்னாள். “ சாரி ட்ரஸ் இருக்கும்னு நினைச்சு” “ போதுண்டா உன் சாரி பூரி , தூங்குதலையில் கொட்டி இருக்கினாள். “ கௌசியை நான் மிஸ் பண்ரேன்” “ஏன்?” சன்னமாய் சொன்னாள். “ அவ எப்போதும் தூங்கறதுக்கு முன்னாடி ஒரு கிஸ் குடுத்துட்டுதான் தூங்க சொல்லுவா ஒரு நாள் மறந்துட்டா அப்ப நான் அவ தலையில கொட்டி…. ச்சு அது ஞபகம் வந்திருச்சு” “ என்னாலெல்லாம் கிஸ் தரமுடியாதுடா” “ ச்சீ போடி அதெல்லாமில்ல சும்மா சொன்னசற்றே இருவரும் உடலை தளர்த்திக் கொண்டோம். இருவரும் பேசிக் கொண்டிருந்தோம். பேச்சின் இடையே அவளின் மாங்கனிகள் உரசல்களிலும் அவளீன் கால் என் மேல் போட்டதாலும் என் தண்டு விறைக்கத் தொடங்கியது. என் கைகளால் அவளின் காலை சும்மா பிடிக்க எத்தனித்தேன். அவள் கை என் விறைத்த தண்டின் மேல் உரசியது. அவளே ஒரு காலை நன்றாக என் கால் மேல் போட்டுவிட்டாள். இருவருக்கும் இடையே நன்றாக இடைவெளியில்லாமல் உரசிக் கொண்டிருந்தோம். இந்த மூறை அவளீன் வலக்கைப்பெருவிரல் என் தண்டின் மேல் இருந்தது. அவளின் பேச்சு ஸ்ருதி குறைந்தது. அவள் முடியை சரிசெய்ய கையை எடுத்தவள், இம்முறை உள்ளங்கையால் என் தண்டின் மீது லேசாக பரப்பினாள். நான் என் மற்றொரு கையால் லேசாக அவளின் இடுப்பைப் பிடித்தேன். சாதாரணமாக பேசிக்கொண்டிருந்த பேச்சு திசை மாறியதுஅவனோடது இப்படியெல்லாமிருக்காது” “ எது , யாரோடதுதெரியாதவனாய்உன் பெனிஸ்டாதட்டி சொன்னாள். “ அக்கா?!”

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...