Sunday 3 April 2016

போலிஸ் டைரி – பாகம் 14

“மாமா, இப்புடி உள்ள வா. ஒரு சங்கதி” என்று சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்குள் போனேன். என் பின்னாலே வந்தார். “ஆமா. எப்ப பார்த்தாலும் ஜமுனாவை ஒரு மாதிரியாவே பார்க்கிறீங்களாமே. குளிக்கப் போனா பக்கத்துல இருக்கிற மரத்துல ஏறிகிட்டு இலை வெட்டுறேன். தழை வெட்டுறேன்னு பாத்ரூம் பக்கம் நோட்டம் விடுறீங்களாம். என்னா விசயம்” என்றேன். “ஏய். என்ன புள்ள நீ. இல்லாததும் பொல்லாததும் சொல்லிகிட்டு திரியிற. இதெல்லாம் ஜமுனா சொல்லிச்சா. மோசமான பொம்பளையா இருப்பா போலிருக்கே” என்று பதறினார். “சும்மா கதையெல்லாம் விடாதீங்க. கொல்லைப் பக்கம் வரும்போதே உங்க பார்வை பாத்ரூம் பக்கம் தான் போச்சி. ரொம்ப நடிக்கிறீங்களே. ஜமுனாவைப் பார்த்தா யாருக்குத்தான் ஆசை வராது. உங்களை நான் தப்பா சொல்லலை மாமா” என்றேன் கொஞ்சம் சாந்தமாக. “ஹி… ஹி… பார்த்தா அதுக்காக இப்புடி அபாண்டமா பழி போடுறா” என்று குழைந்தார். “ஆசை இருக்கும் போது எதுக்கு மறைக்கிறீங்க. அவளுக்கும் உங்கமேல ஒரு கண்ணுதான் போலிருக்கு. புருசன் இல்லாம தவிக்கிறா. கண்டபயலும் போற வர இடத்துல ஒரு மாதிரியா பேசுறானுங்கலாம். இதெல்லாம் நீங்க கண்டுக்கவே மாட்டேங்கிறீங்கன்னு ரொம்ப குறை பட்டுக்குது அந்தக்கா” என்று உதட்டை லேசாக கடித்துக்கொண்டே சொன்னேன். “எந்தப் பய தப்பா சொல்றான். எங்கிட்ட சொல்ல வேண்டியதுதானே. வக்காலி கையைக் காலை வாங்கிப் புடுவேன்ல” என்று ஆண் சிங்கம் சிலிர்த்தது. தன் மனதுக்குள் தினமும் ஒலுக்கும் ஒரு பெண்ணுக்கு ஒரு பிரச்சினையென்றால் ஆண்களுக்கு வீரம் எங்கிருந்து தான் வருமோ தெரியவில்லை. எப்படியும் மடக்கிவிடலாம் என்று என்று நம்பிக்கை வந்தாலும் தோழியின் கனவனையே இப்படி செய்யலாமா என்று மனம் குறு குறுத்தது. கதிரேசனுக்கு சுன்னி கிளம்பியிருக்க வேண்டும். வேட்டியை சரி பண்ணுவதுபோல சுன்னியை மெல்ல அமுக்கிக்கொண்டார். “அதெல்லாம் அப்புறமா அவங்க கிட்டேயே கேட்டுக்கங்க. உங்களுக்கு ஆசை இருக்கா இல்லையா” என்று நேரடியாகவே கேட்டேன். “நீயா புள்ள இப்புடி எல்லாம் பேசுற. என்னால நம்பவே முடியலை” என்று சுற்றி வளைத்தார். அவரை நெருங்கி தோள் மீது கையைப் போட்டேன். “ஆம்பளையா லட்சனமா இருங்க. இதுக்கு மேலயா ஒரு பொண்ணு சொல்லுவா. நீங்கதான் புரிஞ்சிக்கனும்” என்று கையை கீழே கொண்டு போய் சுன்னியைத் தடவினேன். “ராதிகா… என்னா இது. நீ சின்ன புள்ள. இதெல்லாம் தப்பு. கல்யாணம் கூட ஆகலை” என்று நெளிந்தார். “ஏன் கல்யாணம் ஆகாட்டி இது ஒன்னும் பண்னாதா” என்று வேட்டியை விலக்கிவிட்டு ஜட்டியோடு சுன்னியைப் பிடித்து அழுத்தினேன். “பொட்டச்சிக்கே இம்புட்டு தைரியம்னா. எனக்கென்னா வந்துச்சி” என்று என் முலையைப் பிடித்து கசக்கினார். வயலில் வேலை செய்யும் வலு அவர் கையில் தெரிந்தது. “ஸ்ஸ்ஸ்… மாமா. மெதுவா அமுக்கு” என்று சுன்னியை ஜட்டிக்கு வெளியே தள்ளினேன். என்னைக் கட்டிப்பிடித்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டார். “எனக்கு உன் மேல ரொம்ப நாளா ஒரு கண்ணு ராதிகா. அந்த சிவாப் பயலும் நீயும் ஒரு நாள் பம்பு செட்டுக்குள்ள போனதை நானும் பார்த்தேன். அவன் பெரிய இடம். அதான் விட்டுட்டேன். இப்ப நீயே வந்து மட்டிகிட்ட” என்று சுடியை மேலே தூக்கி வெற்று முலையைப் பிடித்துக் கசக்கினார். தாமதிக்காமல் வேலையை முடிக்கவேண்டும் என்று சுடி டாப்ஸை கழட்டிவிட்டு முழு நிர்வாணமானேன். “உன்முலை ரெண்டும் அப்புடியே கடிச்சித் திங்கனும் போல இருக்கு புள்ள” என்று ஒரு முலையை வாயில் வைத்து சப்பினார். அவருடையை வேட்டியைக் உருவிவிட்டு சுன்னியை வேகமாக குலுக்க ஆரம்பித்தேன். கதிரேசனுக்கு மெண்மையாகப் புணரத் தெரியாது என்பது அவரின் செயல்களிலேயே புரிந்தது. அதிரடியாக இவனிடம் வெகு நேரம் ஓல் வாங்கலாம் என்று நினைத்து தரையில் மண்டியிட்டேன். சுன்னி கருநாகம் போல முழு நீளத்தில் நட்டுக்கொண்டு நின்றது. முன் தோலை அழுத்தி மொட்டைப் பிதுக்கினேன். “ஆஆஆ… ஹ்ஹ்… ஏய் என்ன புள்ள பண்னப் போற” என்றார். “ஏன்… மல்லிகா இதெல்லாம் ஊம்பமாட்டாளா” என்று கேட்டுக்கொண்டே சுன்னியை வாயில் வைத்தேன். “ஆஹ்ஹ்… ம்ம்ம்… ஏய்ய்… அவ இதெல்லாம் பண்ணவேமாட்டா… நல்லாயிருக்குடி… ஊம்புடி… எனக்கும் ரொம்ப நாளா யாராச்சும் என் சுன்னியை ஊம்புவாங்களான்னு ஆசையாவே இருந்திச்சி… நல்லா ஊம்புடி” என்று என் வாயில் அழுத்தினார். அடியில் பிடித்துக்கொண்டு முழுச் சுன்னியையும் உள்ளே வாங்கினேன். வியர்வை வாசம் குப்பென்று அடித்தது. ஜட்டியைக் கீழே இறக்கிவிட சுன்னியைச் சுற்றி மயிர்காடு மண்டிக் கிடந்தது. மயிர் மண்டி வியர்வை வாடையடிக்கும் சுன்னியை ஏனோ எனக்கு அதிகம் பிடிக்கிறது. அடித்தொண்டையில் வைத்து ஆழமாக ஊம்பினேன். மூத்திர ருசி கொஞ்சம் வந்தாலும் ஊம்ப ஊம்ப சுன்னியின் ருசி வாய்க்குள் இனித்தது. கொட்டையைப் பிசைந்துகொண்டெ வேகமாக ஊம்பினேன். கொல்லை வாசலில் அரவம் கேட்டது. சுன்னி ஊம்பலில் கண்னை மூடிக்கொண்டிருந்த கதிரேசன் அதை கவணிக்கவில்லை. ஊம்பிக்கொண்டே கொல்லைப் பக்கம் பார்த்தேன். ஜமுனா திறந்த கண் மூடாமல் நான் ஊம்புவதையே பார்த்துக்கொண்டு நின்றாள். கையை அசைத்து அவளை அழைத்தேன். ‘ம்ஹ்ம் முடியாது’ என்று தலையை அசைத்தாள். சுன்னியை கையால் குலுகிக்கிகொண்டே அவளை முறைத்தேன். தயங்கி தயங்கி வந்தாள் கதிரேசன் சொர்க்கத்தில் மிதப்பதைப் போல கண்னைத் திறக்காமல் இறுக்கி மூடிக்கொண்டிருக்க சுன்னியை விட்டுவிட்டு எழுந்தேன். ஜமுனா அவர் பின்னால் நின்றாள். “மாமா. உனக்கு ஒரு பரிசு கொடுக்கப் போறேன். நீ என்னை வாழ்க்கை முழுக்க மறக்கவே மாட்ட” என்று முலையை வாயில் தினித்தேன். “ஆமாம் புள்ள இதை நான் மறக்கவே மாட்டேன். முதல் முதலா என் சுன்னியை ஊம்யிருக்க. எம்புட்டு சந்தோசம்: என்று முலையைச் சப்பினார். “இதுக்கே இப்புடி சந்தோசப் பட்டா எப்புடி. தினமும் உன் சாமானை ஊம்ப ஒரு ஆள் வந்திருக்கு” என்று சொல்ல திடுக்கிட்டு திரும்பிப் பார்த்தார். ஜமுனாவைக் கண்டதும் கதிரேசன் சந்தோசத்தில் திக்குமுக்காடிப் போனார். “எலே. ரெண்டு பேரும் ஒரு முடிவோடதான் இருக்கீங்களா. இங்கிட்டு வாங்க” என்று ஜமுனாவை பிடித்து இழுத்தார். பாதி வெட்கம் பாதி ஆசையில் ஜமுனா தலை குணிந்தபடியே வர மூவரும் மல்லிகாவின் அறைக்குள் போனோம். கதிரேசன் என்னை விட்டுவிட்டு ஜமுனாவைக் கட்டிப் பிடித்தார். “உன் வேலையை காட்டிட்டியே மாமா. அவங்க இங்க தான் இருப்பாங்க. மெதுவா கவணிச்சிக்க. நான் இன்னும் ஒரு வாரத்துல போயிடுவேன். முதல்ல என்னை கவணி” என்று என் பக்கம் இழுத்தேன். ஜமுனாவையும் சேர்த்து இழுத்துக்கொண்டு இருவரும் கட்டிலில் விழுந்தார்கள். கதிரேசன் ஜமுனாவைக் கட்டிப்பிடித்தார். அதெல்லாம் அப்புறம் வச்சிக்கலாம். அக்கா இங்க வா இந்த சாமானை முதல்ல ஊம்பு” என்று ஜமுனாவை இழுத்தேன். ஜமுனா எழுந்து கதிரேசன் சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டு சப்பினாள். நான் ஜமுனாவின் ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் கழட்டுவிட்டு புடவையை உருவினேன். மாமா அவளின் பெரிய முலைகளைக் கசக்கி உருட்டினார். சின்னக் குட்டி நான் இருக்கும் போது என்னை விட்டுவிட்டு ரெண்டு குட்டி போட்ட ஜமுனாவின் மீதே கதிரேசன் குறியாக இருப்பதைப் பார்த்து எனக்கு கொஞ்சம் பொறாமையாகக் கூட இருந்தது. எத்தனை ஓல் வாங்கினாலும் என் புண்டை மட்டும் ஏன் இப்படி அடங்காமல் அலைகிறது என்று எனக்கே புரியவில்லை. எது எப்படி இருந்தாலும் கல்யாணம் ஆன பெண்கள் மீதுதான் ஆண்களுக்கு ஆசை அதிகம் என்பது மட்டும் தெளிவாகப் புரிந்தது. அதிலும் அடுத்தவன் பொண்டாட்டியை ஒலுப்பதில் தனி சுகம் போலும். சீக்கிரம் நாமும் கல்யாணம் பண்ணிக்கொண்டு எல்லாரையும் இழுக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன். ஜமுனா ஆனந்தமாக சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டிருக்க நான் பாவாடையை வழித்து அவள் இடுப்பில் போட்டுவிட்டு பின் பக்கமாக புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். மாமாவின் ஒரு கையை இழுத்து என் புண்டையில் வைத்து தேய்க்க, ஜமுனாவின் முலையிலிருந்து வாயை எடுத்தவர், நான் புண்டையை நக்குவதைப் பார்த்து ஆச்சரியப்பட்டார். “இதைத் தான் ரெண்டு பேரும் செஞ்சிகிட்டிருந்தீங்களாடி. ஆஆஹ்… ம்ம்ம்… நல்லா ஊம்பு ஜமுனா” என்று சொல்லிகொண்டே என் குண்டியைப் பிடித்து அவர் பக்கம் இழுத்தார். இது தான் நல்ல தருணம் என்று நான் காலை விரித்து புண்டையை அவர் வாய்க்கு நேராக காட்டினேன். “மாமா… நக்கு மாமா… ம்ம்ம்… நக்கு” என்று மெல்ல உரசினேன். “உன் கூதி சூப்பரா இருக்குடி. முடியே இல்லாம. இந்த மல்லிகாவும் இருக்காளே! காடு மாதிரி வச்சிருக்கா” என்று என் புண்டையைத் தடவி விட்டு சலக் சலக் கென்று நக்க ஆரம்பித்தார். முதல் முதலாக புண்டையை நக்குகிறார் என்பது நக்கலில் தெரிந்தது. ஜமுனாவின் முலையைக் கசகிக்கொண்டே… “ம்ம்ம்… மாமா… ஆஹ்ஹ் ஊஹ்ஹ்” என்று முனகினேன். ஜமுனாவின் ஊம்பலில் கதிரேசனின் சுன்னி கக்கிவிடும் நிலைக்குப் போயிருக்க வேண்டும். “போதும்டி. நிறுத்து. ஊம்பியே எடுத்துடுவ போலிருக்கு. அப்புறம் கூதில எப்ப ஒக்கிறது” என்று அவள் தலையைப் பிடித்து நிறுத்தினார். ஜமுனா ஊம்பிய எச்சிலுடன் என்னைப் பார்த்தாள். அவள் வாய்க்குள் நாக்கை நுழைத்து முழுவதையும் உறிஞ்சி எடுத்துவிட்டு மாமாவின் சுன்னிக்கு தாவினேன். “மாமா. அக்கா புண்டையை நக்கு. நான் உன் சாமான்ல தேங்கா உரிக்கிறேன்” என்று சொல்லிவிட்டு அவருக்கு முலை காட்டி சுன்னியில் ஏறி அமர்ந்தேன். ஜமுனா பாவாடையை கழட்டிவிட்டு புண்டையை மாமாவுக்கு கொடுத்தாள். மாமாவின் சுன்னி என் புண்டைக்குள் சூடாக வழுக்கிகொண்டு போனது. பருப்பைத் தேய்த்துக்கொண்டே எம்பி எம்பி ஒலுக்க ஆரம்பித்தேன். மாமாவும் குண்டியைத் தூக்கி தூக்கி கொடுத்தார். ஜமுனா தன் பெரிய புண்டையை மாமாவின் வாயில் வைத்து அழுத்திகொண்டே என் முலையைப் பிசைந்தாள். விடாமல் ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேலே நான் குண்டியைத் தூக்கி ஆழமாக ஒலுக்க என் புண்டை கக்கும் நிலைக்குப் போய்விட்டது. மாமாவும்… வேகமாக மூச்சு வாங்கிக்கொண்டே ஜமுனாவின் புண்டையைக் கடித்துக்கொண்டிருக்க, புண்டையை அவர் வாயில் நன்றாக அழுத்திக்கொண்டு என் உதட்டைக் கடித்துகொண்டே பொங்கினாள். நானும் புண்டையை சுன்னியில் ஆழமாக அழுத்த ஒரே நேரத்தில் இரண்டு புண்டையும் வெடித்து இருவரும் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு பொங்கினோம். மாமாவும் அதே நேரத்தில் என் புண்டைக்குள் ‘சர் சர்’ ரென்று பீச்சி அடித்தார். ஜமுனாவுக்கும் மாமாவுக்கும் ஓலுக்கு ஆள் கிடைத்ததில் பரம சந்தோசம். ஜமுனா எழுந்து உடைகளை மாட்ட ஆரம்பித்தாள். “என்னக்கா. போதுமா. இது வேணாமா” என்று மாமாவின் சுன்னியைத் தூக்கிக்காட்டினேன். “ஸ்கூல் விட்டு பிள்ளைங்க வர நேரம் ஆச்சிடி. நான் போறேன். அப்புறமா பார்த்துக்கலாம்” என்று சொல்லிவிட்டு மாமாவை ஒரு காந்தப் பார்வை பார்த்துவிட்டு ஓடினாள். மாமா நடந்தது கனவா நிஜமா என்று நம்பமுடியாமல் திகைத்துப்போயிருந்தார். “செத்த நேரத்துல என்னென்னமோ பண்ணிட்டியே ராதிகா” என்றார். “அதான் ராதிகா. சும்மா வழ வழ கொழ கொழ வேலையெல்லாம் என்கிட்ட கிடையாது மாமா. செய்யனும்னு நினைச்சா எதுவா இருந்தாலும் உடனே முடிச்சிடனும். அதான் என் பழக்கம்” என்றேன். “உன் வேலைக்கு ஏத்த மாதிரி தான் நீயும் இருக்க. கண்டிப்பா நீ பெரிய ஆளா வருவ” என்றார். “சரி மாமா. நானும் போறேன். ஆனா ஒன்னு. ஜமுனாவுக்கு எதுவும் பிரச்சினை வராம பார்த்துக்கனும். அதே நேரத்துல மல்லிகா கண்ணுலேயும் படக்கூடாது. நேரங்காலம் சரியில்லைன்னா அவங்களைத் தொந்தரவு பண்ணக் கூடாது. அவங்களுக்கும் ஆசையிருக்கு. அதனால பார்த்து பக்குவமா வச்சிக்க. இவங்க கிடைச்சிட்டாங்கன்னு மல்லிகாவைப் பட்டினிப் போடக்கூடாது. ரெண்டு பேரையும் ரெண்டு கண்ணு மாதிரி பார்த்துக்கனும். எதாச்சும் அப்புடி இப்புடின்னு கேள்விப்பட்டேன். அப்புறம் மல்லிகா புருசன்னு கூட பார்க்கமாட்டேன். இதைப் புடிச்சி நறுக்கிப்புடுவேன்” என்று சுன்னியைத் தட்டினேன். “நீ செஞ்சாலும் செய்வடி. எனக்கும் பொண்டாட்டி புள்ளை, மானம் மரியாதை எல்லாம் இருக்கு. நான் பார்த்துக்கிறேன்” என்றார். சுடி டாப்ஸை மாட்டிக்கொண்டு ஜமுனாவின் வீட்டுக்குப் போனேன். அதற்குள் ஜமுனா குளிக்கப் போய்விட்டாள். அவள் வந்ததும் மறுநாள் வருவதாகச் சொல்லிவிட்டு வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். காலையிலிருந்து எத்தனை விதமான ஓல். இன்று போல் ஒரு நாள் வாழ்க்கையில் இனி வருமா என்பது சந்தேகம் தான். ஜமுனா கொடுத்த மாத்திரை சரியாக மூன்றாம் நாள் வேலையைக் காட்டிவிட மாதவிலக்கு வந்தது. அப்பாடி பெரிய பிரச்சினை ஒன்று தீர்ந்ததில் எனக்கு எல்லையில்லா மகிழ்ச்சி. மென்ஸஸ் முடியவும், டாக்டர் கேஸில் கோர்ட்டுக்கு போக வேண்டியிருந்தது. கும்பகோணம் கோர்ட்டில் புதிதாக வந்திருக்கும் பெண் நீதிபதி தங்கபாப்பா, நான் போலீஸ்காரி என்று தெரிந்ததும் வரலாற்றில் முதல் முறையாக ஒரு கிரிமினல் கேஸை 10 நாளில் முடித்துவிட, டாக்டர் அசோகனுக்கு திருச்சி மத்தியச் சிறையில் மூன்று வருடம் கடுங்காவல் என்று தீர்ப்பானது. தைரியமாக போலி டாக்டரைக் காட்டிகொடுத்த பெண் போலீஸ் என்று பேப்பரில் தலைப்புச் செய்தி போட்டோவுடன் வர ஒரே நாளில் போலீஸ் ராதிகா தமிழ் நாடெங்கும் பிரபலமானேன். அடுத்த இரண்டு நாட்களில் கடலூர் காவல் நிலையத்தில் போஸ்டிங் ஆர்டர் வர எல்லாரிடமும் பிரியா விடைபெற்றுக்கொண்டு தமிழகத்தின் சட்டம் ஒழுங்கை காப்பாற்ற கடமையை நோக்கிச் சென்றேன். கடலூர் வடக்கு காவல் நிலையம்: புதிதாக தைய்க்கப்பட்ட போலீஸ் யூனிஃபார்மில் இன்ஸ்பெக்டர் அறைக்குள் விறைப்பாக சல்யூட் அடித்துவிட்டு ராதிகா நிற்க, அவள் நின்ற பிறகும் ஆடைக்குள் அதிர்ந்துகொண்டிருந்த முலைகளை வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார் இன்ஸ்பெக்டர் வஜ்ரவேலு. சம்பிரதாய பணிகள் எல்லாம் முடித்துவிட்டு காவல் நிலையத்தை விட்டு வெளியே நடந்தவளைப் பார்த்த மொத்த போலீஸ்காரர்களும் ஒரே நேரத்தில் சொன்னார்கள். இவதாண்டா போலீஸ்! 
முற்றும்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...