Sunday 3 April 2016

போலிஸ் டைரி – பாகம் 13

“அக்கா, என் முலையைப் பாருக்கா. எப்புடி குத்திகிட்டு நிக்குதுன்னு பாருக்கா” என்று தொப்புளில் விரல் விட்டு குடைந்தேன். மெல்ல என் பக்கம் திரும்ப அவள் மீது தாவினேன். நிர்வாணமான இருவரின் முலைகளும் ஒன்றுடன் ஒன்று அழுந்திக்கொண்டு ஓரங்களில் பிதுங்கின. முலைச்சூடு இருவரின் உடலிலும் இதமாகப் பரவியது. என் முலைகளை ஜமுனாவின் முலைகள் மீது மெல்ல உரசவிட்டு அவள் காம்பின் மீது என் காம்பை உறவாடவிட்டேன். “உன்னோடது கச்சிதமாயிருக்குடி ராதிகா” என்று சொன்னவள் கையை எடுத்து என் முலையின் மீது வைக்க தடவி அமுக்கினாள். கொஞ்சம் மேலேறி உதட்டில் காம்பை வைத்து தேய்க்க வாய்திறந்தாள். சற்று நீளமான காம்பு அவள் வாய்க்குள் புக குழைந்தை பால் குடிப்பதைப் போல மெல்லச் சப்பினாள். ஜமுனாவின் தார்ப்பூசனி முலையைப் பிசைந்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். “நல்லா கடிச்சி சப்புக்கா. நீ என்ன சின்ன புள்ளை மாதிரி நக்கிட்டு இருக்க” என்று முலையை வைத்து அழுத்த வாயை அகலமாகத் திறந்து பாதி முலையை உள்ளே இழுத்துச் சப்பினாள். இடது கையை நகர்த்தி அவளின் புடவைக் கொசுவத்தை உருவ ஆரம்பித்தேன். கை உள்ளே நுழைத்ததும் ஏற்பட்ட குறுகுறுப்பில் குண்டியை அசைத்தாள். இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறிச் சப்புவதற்குள் புடவையை மொத்தமாக உருவிவிட்டு என் சுடி பேண்டையும் கழட்டினேன். வெறும் பேட்டியுடன் இருந்த என்னைப் பார்த்துவிட்டு “உனக்கு வெக்கமேயில்லடி” என்று நமட்டுச் சிரிப்பு சிரித்தாள். “வெட்கப்பட்டா முடியுமா… இப்ப நீங்களும் இப்படித்தான் ஆகனும்” என்று சொல்லிவிட்டு அவளின் பாவாடை முடிச்சையும் அவிழ்த்துவிட சட்டென்று என் கையைப் பிடித்தாள். நான் அவள் முலையில் வாய் வைத்து கடிக்க ஆரம்பித்தேன். முலைப் பக்கங்களை நக்கிக்கொண்டே அவள் கையை மேலே தூக்கிவிட்டு அக்குளில் வாய் வைத்தேன். “ஸ்ஸ்ஸ்… ராதிகாஹ்ஹ்ஹ்” என்று முனகியபடி ஜமுனாவின் உடல் சிலிர்த்தது. லேசக முடி முளைத்திருந்த அக்குளை மெல்ல நக்கிச் சுவைக்க சுவைக்க ஜமுனா துடிக்க ஆரம்பித்தாள். என்னை இன்னும் கொஞ்சம் இறுக்கிப் பிடித்து கசக்கினாள். நெகிழிந்துக்கிடந்த பாவாடைக்குள் கையை விட்டு புண்டை மேட்டை வருடினேன். முடிகளை விலக்கி புண்டை வெடிப்பின் மேலிருந்த தடித்த மொட்டி மெல்ல விரலால் உருட்ட ஆரம்பித்தேன். “ஆஆஹ்… என்னடி செய்யிற… ம்ம்ம்… ம்ம்ம்…” என்று என் தலை முடியைப் பிய்க்க ஆரம்பித்தாள். முலைகளால் அடிவயிற்றை உரசிக்கொண்டே கீழிறங்கினேன். பாவாடையை கீழே இழுக்க குண்டியைத் தூக்கிக் காட்டினாள். இரண்டு கால்களையும் விரித்து முலையை புண்டைப் பிளவில் அழுத்தினேன். புண்டைச் சூடு என் முலையிலும் ஏற ஆரம்பித்தது. தொடையிடுக்கு முழுவதும் ஈரக் கசிவு. கீறி வைத்த வெள்ளரிப் பழம் போல மயிர்க்கட்டின் நடுவில் சிவப்பாக வெடித்திருந்தது. தடித்த புண்டை இதழ்களை இரண்டு பக்கமும் விரல்களால் பிடித்து மெல்ல நசுக்கி விரித்தேன். “ராதிகா. எதையாச்சும் உள்ள விடுடி… என்னால தாங்கமுடியலை… ஆஆஆ… ம்ம்ம்…“ என்று குண்டியைத் தூக்கினாள். “இருக்கா, நான் நக்கப் போறேன்ல. என்ன அவசரம்” என்று அவளைப் பார்த்தேன். “சீ! நீ அங்கெல்லாம் வாய் வைப்பியாடி… என்னடி இது… ம்ம்ம்… “என்று நாணிக்கோணினாள். “அக்கா. அதுல ருசி இருகிறதுனால தானே ஆம்பளைங்க நக்க அலையிறாங்க” என்று சொல்லிக்கொண்டே புண்டை முடிகளை ஒதுக்கி உதட்டால் உரசி முகர்ந்து பார்த்தேன். ஜமுனா கால்களை அகலமாக விரித்தாள். புண்டை எக்கச்சக்கமாக ஒழுகியிருக்க வேண்டும். கும்மென்று புண்டை வாசம் மூக்கைத் துளைத்தது. மெல்ல முத்தமிட்டேன். “ம்ம்ம்… ஆஹ்ஹ்” என்று முனகினாள். புண்டை இதழின் உள் ஓரங்களை ஒவ்வொன்றாக மெல்ல மெல்ல நக்கிவிட்டு நாக்கை உள்ளே நுழைத்து கசிந்திருந்த திரவத்தைச் சுவைத்தேன். வெடிப்பிலிருந்து அனல் காற்று வீசியது. ஜமுனாவின் முனகல் வேகமாக கேட்டது. நாக்கை ஆழமாக விட்டுக் குடைய மூக்கு நுனி புண்டைப் பருப்பில் அழுந்தியது. என் தலை மீது கை வைத்து அழுத்தினாள். “ம்ம்ம்… அழுத்தாதீங்க. அப்புடியே அனுபவிங்க” என்றேன். “ம்ம்ம்… “என்று கை யை எடுத்துக்கொண்டாள். விரலை பிளவுக்குள் விட்டு லேசாக மேல் பக்கம் அழுத்திக் கொண்டே பருப்பை நாக்கால் தீண்டினேன். இவளுக்கு காம உணர்ச்சி அதிகமாக இருக்கிறது. ஆனால் கட்டுப் படித்திக்கொள்கிறாள் என்பது விரலில் உணர்த்த சூட்டில் தெரிந்தது. உள்ளிருந்த பஞ்சு மேட்டில் விரலை அழுத்தி தேய்க்க, “ம்ம்ம்…மாஆஆஆ…” என்று குண்டியை மேலே தூக்கி என் முகத்தில் புண்டையை இடித்தாள். பருப்பை கவ்விச் சப்பிக்கொண்டே புண்டைக்குள் இன்னொரு விரலையும் நுழைத்து வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன். புண்டையைச் சுருக்கி என் விரல்களைக் கவ்வினாள். இவள் வெகுநேரம் தாங்கமாட்டாள் என்று புரிந்தது. அரை அங்குளம் அளவுக்கு விறைப்பாக துருத்திகொண்டிருந்த பருப்பை முழுவதும் வாய்க்குள் இழுத்து சப்பினேன். “ராதிகா… ஆஹ்ஹ் சப்புடி… ம்ம்ம்… நக்குடி… என் புருசன் இப்படியெல்லாம் செஞ்சதேயில்லடி. அய்யோ… ஆஹ்ஹ்” என்று கத்தினாள். மதன நீரை முழுவதும் சுவைக்கவேண்டும் என்பதற்காக மூத்திரத் துவாரத்துக்கு கீழே நாக்கை வைத்து நக்கிக்கொண்டே பருப்பின் மேல் பகுதியில் விரலை வைத்து அழுத்தி தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். ஜமுனாவின் உடல் இறுகி குண்டியைச் சுருக்க புண்டை இன்னும் கொஞ்சம் விரிந்தது. விடாமல் நாக்கை வேகமாக அதிரவிட்டேன். “ம்ம்ம்… ஏய்ய்ய்ய்ய்., என்னமோ பண்ணுது “ம்ம்ம்… ராதிகாஆஆ” என்று பிதற்றியவள் “ம்ம்ம்…” என்று புண்டையைத் தூக்க மூத்திர துவாரத்திலிருந்து மதன நீர் குபு குபுவென சூடாகப் பொங்கி என் நாக்கில் வழிந்தது. மொத்தமாக சொட்டு விடாமல் நக்கிக் குடித்தேன். ஜமுனாவின் உடல் தளர என்னைத் தள்ளிவிட்டு புண்டையை மூடிக்கொண்டாள். நனைந்த முகத்துடன் அவளைப் பார்த்தேன். “இங்க வாடி” என்று கை நீட்டி அழைத்தாள். அருகில் சென்றவளைக் கட்டிக்கொண்டு உடலெங்கும் முத்தம் கொடுத்தாள். “நல்லாயிருந்திச்சாக்கா” “இது வரைக்கும் உடம்பு இப்புடி துடிச்சதில்லைடி. அம்மாடியோ… என்னமோ பொத்துகிட்டு ஊத்தினா மாதிரியிருக்கு” என்று புன்னகைத்தாள். அவள் புண்டைச் சாறு குடித்ததும் என் புண்டைக்கு தாகம் அதிகமானது. பேட்ண்டியைக் கழட்டிவிட்டு ஜமுனாவின் கையை எடுத்து புண்டை மேட்டில் வைத்து தடவினேன். உள்ளங்கையை புண்டைமேட்டில் அழுத்திக்கொண்டு நடுவிரலை வெடிப்பில் நீளமாக வைத்துப் பிளந்து மெதுவாக மேலும் கீழும் தேய்த்தாள். ஜமுனா நிச்சயம் சுய இன்பம் செய்பவளாகத்தான் இருக்க வேண்டும். சரியான அழுத்தம் கொடுத்து பதமாகத் தேய்க்க என் காமவெறி வெகு வேகமாக ஏற ஆரம்பித்தது. “தனியா இருக்கும் போது விரல் போடுவியாக்கா” “ஆமாண்டி. புருசன் இல்லாததுக்கு வேற என்ன செய்யிறது” என்று புண்டைக்குள் விரலை மடக்கி நுழைத்தாள். “ஸ்ஸ்ஸ்… அக்காஹ்ஹ்.” முனகினேன். “நான் நல்லா செய்யிறேனா ராதிகா. உனக்கு சுகமாயிருக்கா” என்றாள். காலை விரித்துக்கொண்டு கையோடு சேர்த்து புண்டையையை அவள் தொடையில் அழுத்தி அரைத்தேன். “ம்ம்ம்… நல்லா செய்யிறீங்கக்கா” என்று மேலும் கீழும் புண்டையை அசைத்தேன். ஜமுனாவின் விரல் புண்டைக்குள் ஆழமாக புகுந்து உள்புறச் சுவர்களை கீறியது. விரலாலேயே இப்படி வித்தை காட்டுபவள் வாய் போட்டால் எப்படி இருக்கும் என்ற ஆசை எனக்குள் ஊற்றெடுக்க, அப்படியே மல்லார்ந்து படுத்தேன். ஜமுனா தன் பெரிய முலைகள் குலுங்க எழுந்தாள். “ராதிகா எனக்கு வாய் வைக்க ஒரு மாதிரியா இருக்குடி. விரலாலேயே செஞ்சி விடுறேன். கோச்சிக்காதம்மா” என்று கெஞ்சும் பாவனையில் சொன்னவளை ஏக்கத்துடன் பார்த்தேன். இவளை கொஞ்சம் கொஞ்சமாகத்தான் வழிக்கு கொண்டு வரவேண்டுமென்று நினைத்து “ம்ம்ம்… சீக்கிரம் செய்யிக்கா. கொதியா கொதிக்குது” என்று முலையைக் கசக்கினேன். என் கால்களுக்கிடையில் புகுந்தவள், காலிரண்டையும் வயிற்றுப் பக்கம் தூக்கி மடக்கினாள். தொடையைப் பிடித்துக்கொண்டு புண்டையை விரித்துக்காட்டினேன். புண்டைப் பருப்பைச் சுற்றி விரலால் தடவிக்கொண்டே புண்டையைப் பதமாகக் குடைந்தாள். குண்டியை அசைத்து விரலை ஒலுத்தேன். காமச்சூடு தகிக்க ஆரம்பித்தத. “ம்ம்ம்… அக்கா வேகமா செய்யி… ம்ம்ம்… ம்ம்ம்…” என்று பிதற்றினேன். உள்ளங்கை சூத்தில் அறைய சளக் சளக் கென்று விரலால் வேகமாக குத்தினாள். அதே சமயம் பருப்பையும் மற்றொரு கையில் பிடித்து நசுக்கிவிட புண்டை ஏகத்துக்கு கசிய ஆரம்பித்தது. “அக்கா… தாங்கமுடியலை… சீக்கிரம் எதாச்சும் செய்யிக்கா… ப்ளீஸ் கொஞ்சம் வாய் வையேன்” என்று பிதற்றினேன். கொஞ்சம் யோசித்துவிட்டு விரலை புண்டையிலிருந்து உருவினாள். “எனக்காக நீ செஞ்சதுக்கு, நான் உனக்கு செய்யிறேண்டி. உன் சந்தோசம் தான் என் சந்தோசம்” என்றவள் சட்டென்று புண்டையில் வாய் வைத்து கவ்விச் சுவைக்க ஆரம்பித்தாள். அவளின் சூடான வாயின் வெப்பம் எனக்குள் ஊற்றெடுக்க வைத்தது. நாக்கை மட்டுமே நீட்டு பருப்பில் வேகமாக நக்க வாயிலிருந்து எச்சில் வழிந்து புண்டை வழியே சூத்துவரை நனைந்தது. தொடைக்கு கீழே கைவிட்டு ஜமுனாவின் விரலைப் பிடித்து சூத்து ஓட்டையில் வைத்து மெல்லத் தடவினேன். அவளும் புரிந்துகொண்டு விரலைக் குண்டிக்குள் விட்டுக்கொண்டே புண்டையை நக்கினாள். ஜமுனாவின் விரல் குண்டிக்குள் கோலம் போட புண்டைப் பருப்பு அதீதமாக விறைத்து வெடிக்கத் தயாரானது. சட்டென்று ஜமுனா வாயை எடுத்துவிட்டு வழிந்த எச்சிலைத் துடைத்துக்கொள்ள, “அக்கா… ம்ம்ம்… வாய எடுக்காத… நக்கு… நக்கு” என்று அவள் தலையைப் பிடித்து அழுத்தினேன். மீண்டும் நக்க ஆரம்பித்தாலும் உச்சத்தின் நுனிக்கு வந்துவிட்டு போனதால் அவளின் நாக்கு வேகம் என் புண்டைக்கு போதவில்லை. “அக்கா போதும் விடு” என்று சொல்லிவிட்டு நான் எழுந்தேன். “ஏண்டி. உனக்கு வந்துடிச்சா” என்று விரலை உருவினாள். “ம்ம்ம்…ஹும். இதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது” என்று அவளை மல்லாக்கத் தள்ளிவிட்டு இரண்டு பக்கமும் கால் போட்டேன். என் புண்டை விரிந்திருக்க அதை நேராக ஜமுனாவின் புண்டையுடன் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே ஆண்மகன் போல அவள் மீது படுத்தேன். “என்னடி செய்யப் போற” என்றவள் என் புண்டையை அவள் புண்டையுடன் குண்டியில் கை வைத்து அழுத்தினாள். “ம்ம்ம்… உன்னை ஒலுக்கப் போறேன்” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் வாயில் வழிந்துகொண்டிருந்த என் புண்டை ரசம் கலந்த எச்சிலை நக்கிவிட்டு, புண்டைப் பருப்பு அவள் பருப்புடன் ஒட்டும் படி வைத்து மெல்ல தேய்க்க ஆரம்பித்தேன். “ம்ம்ம்… இது நால்லாயிருக்குடி… ம்ம்ம்… ம்ம்ம்…” என்று அவளும் குண்டியை அசைத்து அழுத்தத்தைக் கூட்டினாள். நான் ஜமுனாவின் முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டே புண்டையை வேகமாகத் தேய்க்க எனக்கு உச்சம் நெருங்கியது. இருவரின் மூச்சுக்காற்றும் வேக வேகமாக வர “அக்கா… ம்ம்ம்… வருது… ம்ம்ம்…” என்று புண்டையை அழுத்தியபடி பொங்கினேன். என் புண்டை அடங்கினாலும் ஜமுனாவுக்கு மீண்டும் சூடேறிவிட்டிருக்க, விரல் விட்டுக் குடைந்து கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் அவள் பக்கத்தில் படுத்திருந்துவிட்டு அவள் புண்டையை நக்கி சுகம் கொடுத்தேன். அப்படியே இருவரும் கட்டிப் பிடித்துகொண்டு கிடந்தோம். “ராதிகா. சும்மா கிடந்த என்னை அந்த டாக்டர் நாயி பண்ணினது போதாதுன்னு நீயும் உசுப்பி விட்டுட்ட. இனிமே தினமும் செத்து செத்து பொழைக்கனும். இந்தாளும் பட்டாளத்தை விட்டுட்டு வரமாட்டேங்கிறான். போடி” என்று சலித்துக்கொண்டாள். “அதுனால என்ன. உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி யாரையாச்சும் வளைச்சுப் போட்டுக்க வேண்டியது தானே” என்றேன். “அதெல்லாம் சுலபமா முடியுமாடி. ஹ்ம்ம்ம்…. நானும் ஆசைப் பட்டுத்தாண்டி டாக்டர் கிட்ட படுத்தேன். ப்ச். பரதேசிப் பய இப்புடி ஒரு காரியம் பண்ணி மிரட்டுவான்னு தெரியாமப் போச்சிடி. இனிமே இந்த வேலையெல்லாம் சரியா வராது. விரலை விட்டுத் தான் நோண்டிக்கனும்” என்றாள். எனக்கு மனதுக்குள் ஒரு சந்தேகம் வந்தது. “அக்கா. மல்லிகா புருசன் பக்கத்துல தான இருக்காரு. கொக்கிப் போட்டு பாருங்களேன். அவர் ரொம்ப நல்லவரு. மயங்கிட்டாலும் வெளிய சொல்ல மாட்டாரு” என்றேன். “எனக்கும் அந்தாளு மேல ரொம்ப நாளா ஒரு ஆசைதான். இருந்தாலும் புள்ள குட்டிக்காரன். எதுக்கு அவன் வாழ்க்கையில் குழப்பம் பண்ணனும்னு சும்மா இருக்கேன். அந்தாளு மட்டும் கிடைச்சா போதும் என் புருசன் வரவைக்கும் பிரச்சினையில்லாம காலம் ஓடிடும்” என்று மீண்டும் சலித்துக்கொண்டாள். “பார்க்கிறதுக்கு பவ்யமா இருக்கீங்க. ஆனா உள்ளுக்குள்ள என்னென்னமோ இருக்கே” என்றேன். “நான் மட்டும் இல்லடி. எல்லா பொம்பளைக்கும் புருச சுகம் சரியா கிடைக்கலைன்னா இப்புடி ஆசை வரத்தான் செய்யும். பல பேர் ஊர் உலகத்துக்கு பயந்து சும்மா இருப்பாளுங்க. சிலருக்கு புண்டை அரிப்பு தான் பெருசுன்னு எவன் கிட்டயாச்சும் விரிச்சிடுவாளுங்க” “ம்ம்ம்…. நீங்க சொல்றதும் சரிதான். நான் மல்லிகா புருசனை எப்படியாச்சும் மடக்கப் பார்க்கிறேன். உங்களுக்கும் வசதியா இருக்குமில்லை” என்றேன். “அடிப்பாவி. இந்த வயசிலேயே இப்புடி அலையாதடி. மிச்ச வாழ்க்கை வீனாப் போயிடும். அதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம் சும்மா இரு. வேலைக்கு போற வரைக்கும் தினமும் வந்துட்டு போ” என்றாள். “பின்னே அதைவிட எனக்கு வேற என்ன வேலை” என்று சொல்லிக்கொண்டே ஜமுனாவை மீண்டும் அனைத்தேன். “இருடி. பாத்ரூம் போயிட்டு வரேன். நீயும் வரியா” என்று எழுந்து பாவாடையைத் தேடி மாராப்பு கட்டிக்கொண்டாள். “ம் நானும் போகனும்” என்று சொல்லிவிட்டு சுடி டாப்ஸை மட்டும் போட்டுகொள்ள ஜமுனா எனக்கு முன் கொல்லைப்பக்கம் போய்விட்டாள். நான்கு புறமும் சுவர் வைத்து மறைத்திருக்கும் ஓப்பன் பாத்ரூமில் நுழைந்து கதவைச் சாத்த, மல்லிகாவின் வீட்டு பின் புறக் கதவைத் திறந்துகொண்டு மல்லிகாவின் கனவர் வந்தார். என்னை சுடி டாப்ஸில் மட்டும் பார்த்ததும் அவருக்கு அதிர்ச்சியாக இருந்திருக்க வேண்டும். தலையைச் சொறிந்து கொண்டே, “என்ன போலீஸ்காரம்மா. இங்க இருக்கீங்க. டிரஸ்ஸெல்லாம் ஒரு மார்க்கமா இருக்கு” என்று வழிந்தார். சிறிதும் சலனம் காட்டாமல் “அது ஒன்னுமில்லை மாமா, ஜமுனாக்காவுக்கு கொஞ்சம் உதவி பண்ணலாம்னு வந்தேன்” என்றேன். “உதவியா. பக்கத்து வீட்ல நாங்கெல்லாம் இருக்கோம். உன் கிட்ட என்ன உதவி கேட்டாங்களோ” என்றார். “ம்ம்ம்… நீங்கதான் கண்டுக்கவே மாட்டேங்கிறீங்களாம்ல. அதான் நான் வந்தேன். சரி மல்லிகா எங்க. ரெண்டு பேரும் தானே போனீங்க” “அதை ஏன் கேட்கிற. சினிமாவுக்கு போகலாம்னு பிள்ளைங்களையெல்லாம் செல்லாத்தா வீட்டுல விட்டுட்டு போனோமா. கும்பகோணம் பஸ் ஸ்டாண்டில அவங்கப்பன் நின்னுகிட்டிருந்தார். என்னா சேதின்னு கேட்டா அவ ஆத்தாளுக்கு சுகமில்லைன்னு பெரியாஸ்பத்திரிக்கு கூட்டிட்டு போயிருக்காங்களாம். அதுக்கு மேல இவ நிப்பாளா. என்னை வீட்டுக்கு போகச் சொல்லிட்டு அப்பன் கூட கிளம்பி போயிட்டா” என்று அங்காலாய்த்தார். இவனை மடக்க இதுதான் சரியான நேரம் என்று உள்ளுணர்வு சொல்லியது. எப்படி ஆரம்பிக்கலாம் என்று யோசித்தேன். அதற்குள் ஜமுனா பாவடையை லூசாக்கி பாதி முலைகள் தெரியும் படி பிடித்துக்கொண்டு பாத்ரூமிலிருந்து வந்தாள். மல்லிகா புருசன் நின்றதைக் கவணிக்காமல் என்னைப் பார்த்து “இங்க பாருடி. நீ கடிச்சது சிவந்து போச்சி” என்று முலைக் காம்பைக் காட்டியவள், சட்டென்று அவரைப் பார்த்துவிட்டு “ஆத்தாடி” என்று பதறிகொண்டே வீட்டுக்குள் ஓடிவிட்டாள். மல்லிகாவின் கனவர் கதிரேசனுக்கு சந்தேகம். என்னை ஏதோ கேள்வி கேட்பது போல பார்த்துவிட்டு “என்ன புள்ள என்ன நடக்குது இங்க” என்றார். திடீரென்று மாட்டிக்கொண்டதில் எனக்கும் கொஞ்சம் மூளை குழம்பியது. இரண்டு வீட்டுக்கும் நடுவில் வேலி ஏதும் இல்லை. மெல்ல அவர் பக்கம் நடந்து போனேன்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...