Friday 22 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 11

“ஓகே ஓகே, நீ ரெம்ப எல்லை மீறிட்ட, என் உணர்வுகளை தட்டிவிட்டுட்ட, உனக்கு உதவப் போக , எனக்கும் கொஞ்சம் துளிர்விட்டுடுச்சு, இங்க பார்டா, நான் உன் அக்கா, வைப்பில்ல, சோ திஸ் இஸ் த லிமிட்” “உனக்கு ப்ளோ ஜாப் செய்தேன். அதுவும் அன்னைக்கு எனக்கு கை வலிக்கபோக செஞ்சேன் , உனக்கு அதுவே பெஸ்டா இருக்கும்னு ப்ளோ பண்ணிவிட்டேன். நான் எனக்குன்னு எதுவும் கேட்கல, பட் நீ கொடுத்த……..” “ஸோ……” “ஸோ நோ மோர் ஃபக்கிங்க்டா, உனக்கு ஹேண்ட் ஜாப் செய்வேன். தட்ஸ் ஆல்” “ம்ம்ம்” கோபமாய் எழுந்து பாத்ரூம் சென்றேன். கதவை தாளிடாமல் என் தண்டினை எடுத்து சர்ரென யூரின் போனேன். அகி வந்தாள். “கோபமா?” அகி “இல்லை, புரிஞ்சிடுச்சு “ “என்ன புரிஞ்சுச்சு?” அகி நைட் ரோப்புடன், “உன்கிட்ட ரெம்ப எதிர்பார்த்திட்டேன், நீ ஒரு அக்காவுக்கு மேல ஒரு ப்ரண்டுக்கு மேல இருந்து என் தேவைகளை பூர்த்தி செஞ்ச” சவரை நோக்கி சென்றேன். அவளூம் வந்து அருகில் இருந்த வாஷ்பேசனில் சாய்ந்தாள். “இதுவரை நீ செஞ்சதே ரெம்ப பெருசு, நான் கேட்டது தப்புதான் , சாரி” நான் ஷவரை திறந்தேன். ஹாட்வாட்டர் என் உடலை முழுதும் நனைத்தது. “சரி நீ வேணா போய்படு நான் வரேன்.” “ல்லடா நானும் குளிக்கனும்” இயல்பான புன்னகையுடன் சொன்னாள். சொல்லிவிட்டு ரோப்பை கழற்றினாள். உள்ளே பிங்க் பாண்டீஸ், வைட் ப்ராவுடன் நனைந்தாள். இருவரும் ஒன்றாய் குளித்தோம். தற்செயலாய் என் கை அவளின் பிட்டத்தில் பட்டது. “சாரி” நான் “இதுதெல்லாம் ஓவர்டா” அகி “ல்ல இப்படிதான் ஸ்டார்டாகும் , அப்புறம் எங்கோ போய்விடும்” நான். “ஓகே ஓகே” தள்ளி நின்றாள். அவள் “நீ குளீத்துவிட்டு போ” என்பதுபோல் இருந்தது. நான் வேகமாய் குளீத்து டவலை கட்டிக் கொண்டு வெளீவந்தேன். அவள் குளிக்கத் தொடங்கினாள். கதவை சரியாக சாத்தாமல் இருந்ததால் காற்றுக்கு திறந்தது. நான் ஒரு ஷார்ட்சை அணிந்துக் கொண்டேன். அகி உடலுக்கு சோப்பீட்டாள். சோப்பை கைகளில் தேய்த்து மேற்புறமாய் அவளின் மாங்கனிக்கு மேல் போட்டாள். பின் கைகளை ப்ராவுக்குள் விட்டு தேய்த்தாள். எனக்கு அவள் சோப் போடும் அழகைப் பார்க்கும்போது ‘அகி எனக்கு அக்கா’வாக தெரியவில்லை. என் தண்டு விறைக்க தொடங்கியது. தொட்டுப்பார்த்தேன். சூடாயிருந்தது. அவள் சொன்னது நினைவிற்குவர பார்வையைத் திருப்பினேன். சில நிமிடங்களில், ஷவரின் சத்தம் மீண்டும் என்னை திரும்பத் தூண்ட, திரும்பினேன். அவள் குளித்துக் கொண்டிருந்தாள். டவலை எடுத்து கட்டினாள். கதவைப் பார்த்தாள் , அது திறந்திருக்க நான் அவளை பார்த்திருக்க, திரும்பிக் கொண்டாள். டவலின் கீழ் கைவிட்டு பாண்டீஸை கழற்றினாள். அது சுருண்டு கீழே விழுந்தது. அது ஃப்ரெண்டல் ஸ்டிராப் ப்ரா அதையும் கழற்றி, அருகில் ஸ்டேண்டில் வைத்தாள். டவலைமுன்புறம் திறந்து சவரின் முன் நின்றாள். பின் டவலை கட்டிக் கொண்டு வந்தாள். “என்ன தூங்கலாமா?” அகி “எப்பவும்போல என் கூட படுப்பியா?” ஆவலாய் கேட்டேன். “ஷுயர்” “ கொஞ்சம் ட்ரஸ்மாத்திக்கெற” “மாத்திக்கோ” “கண்ணையாவது மூடிக்கோ, நான் இன்னர்போடனும்” “என்னடிஇது, எல்லாம் பார்த்ததுதான” சொல்லியபடி கைகொண்டு கண்ணை மூடினேன். “ஓகே ஓகே” சொல்லிக் கொண்டு என் கையை எடுத்துவிட்டு , ஒரு தொடைவரையுள்ள ஷ்கைபுளூ டாங்க் டாப்ஸுடன் நின்றாள். இருவரும் அருஅருகே படுத்தோம். “உனக்கு இன்னைக்கு வேணுமா” அகி “வேண்டாம்டி” “கோபமா” அகி “ல்லடி, நாம கொஞ்சம் கன்ட்ரோலா இருக்கணும்” “ஆமாம்டா” “வேணுன்னா நாம தனியா படுத்துக்கலாமா” நான் “அதெல்லாம் வேண்டாம்டா” நெருக்கி படுத்தாள். “தென்” “ஓகே, நௌ ஐ கம் டூ த பாயிண்ட்” அகி “ஓகே, நௌ ஐ கம் டூ த பாயிண்ட்” அகி “ உனக்கு நான் ப்லோ ஜாப் வரைசெய்வேன் எனக்குன்னு எதுவும் வேண்டாம், ஆனா எனக்கு இந்த ஹக் மட்டும் போதும், அது நான் லோன்லியா இல்லைனு எனக்கு ஒரு பீல் கொடுக்குது, அதுவே எனக்கு போதும்டா” சொல்லிக் கொண்டு என்னைப் பார்த்தாள். “ஓகே க்கா” அவளை என்பக்கம் இழுத்து கட்டியணைத்தேன். அவளும் என் மார்பில் புதைந்து படுத்தாள். அவள் என் ஷார்ட்ஸுக்குள் கைவிட்டு என் சுன்னியை தடவியபடி, நீவியபடி தூங்கினாள். நான் அவளின் இடுப்பில் கைவைத்து தூங்கிபோனேன். காலை எழும்போது அவளின் டாப்ஸ் உயர்ந்து அவளின் ஆரஞ்ச் பாண்டீஸ் தெரிந்தது. அவளின் நெற்றியில் முத்தமிட்டு எழுப்பினேன். அவள் உடையை சரிசெய்து எழுந்தாள். பின் என்னை ஹக் செய்து இயல்பாய் ஜாப் செல்ல ரெடியானாள். இருவரும் உணவிற்குப் பின் ஆபிஸ் சென்று இரவு திரும்பினோம். சுவிமிங்க் பூல் குளீயல் , இரவு உணவு எல்லாம் முடிந்தது. இருவரும் ஒன்றாய் படுத்தோம். அவள்டாப்ஸ் ஷார்ட்ஸுடன் படுத்தாள் நான் ஷார்ட்ஸுடன் படுத்தேன். இருவரும் கட்டியணைத்தபடி படுத்தோம். இப்படியே சில மாதங்கள் சென்றது. எங்கள் இருவருக்குமிடையே எதுவும் நிகழவில்லை . கௌசிகா இறந்து ஒரு வருடமானது இருவரும் Limogesயில் உள்ள அவளின் கல்லறைக்கு சென்றுவந்தோம். அன்று இரவும் நான் மிகவும் சோகத்துடன் ட்ராவல் செய்து வந்தேன். ப்ளைட் கேன்சலால் இரவு அங்கேயே ஒரு ஹோட்டலில் தங்கினோம். ஹோட்டலில் கௌசிகாவின் நினைவில் துவண்டுபோனேன். அதனால் அங்கு அதிகமாக ட்ரிங்க்ஸ் அடித்திருந்தேன். அதனால் அகி சரியாக என்னிடம் பேசவில்லை. பின் அடுத்த நாள் ப்ளைட்டில் பாரீஸ் வந்தோம். லீவ் போட்டுவிட்டேன். அகி ஆபிஸ் சென்றாள். நான் சுவிம்மிங்க் பூலில் நிர்வாணமாய் நீந்திக் கொண்டிருந்தேன். அகி அரைமணி நேரத்தில் திரும்பி வந்தாள். “என்ன வந்துட்ட ” நான். பதிலீல்லை “என்னடி பேசமாட்டீங்கற” பதிலில்லை. குளத்திலிருந்து எழுந்து வந்தேன். அவள் ஃபார்மல் வைட் டைட் சர்ட், க்ரே ஸ்கர்ட்டுடனிருந்தாள். அவளை பிடித்து “ஏன் நான் ட்ரிங்க்ஸ் பண்ணுனதுக்கு கோபமா?” “ஆமா” தலையை குனிந்து கோபமாய் சொன்னாள். “சாரி ஒருநாள் தான , இன்னைக்கு குடிக்கல பாரு “ “ஏன் குடிச்சடா, அவள ரெம்ப மிஸ் பண்ணுறயா” குனிந்தபடி “ஆமாம்டி” கண்கலங்கினேன் கண்ணீருடன் பார்த்தாள் அவளூம்தான். “உனக்காக நா என்னெல்லாம் செஞ்ச, அதெல்லாம் மறந்திட்டு மறுபடியும் அவள நினைச்சு பீல் பண்றல்ல” கண்களில் கண்ணீருடன் கோபமாய் சொன்னாள். “தப்புதான்டி, ஐயம் சாரிடி” “என்ன சாரி, எதுக்கு சாரி” “ப்ளீஸ் இனிமேல் உன்மேல் சத்தியமா குடிக்கமாட்டேன். சாரிடி” “குடி குடிக்காத எனக்கென்ன” கண்ணீருடன் திரும்பினாள். “சரி நான் இப்ப என்ன செஞ்சா உன் கோபம் தீரும்” அவள் முன் வந்து நின்றேன். “உனக்கு தேவையானத எதுனாலும் நான் செய்றேன். ப்ளீஸ் ட்ரிங்க்ஸ் மட்டும் வேண்டாம்டா” முழங்கையால் கண்ணீரை துடைத்தபடி “ஓகே, ப்ராமிஸ்” அவள் இரு கன்னத்தையும் இரு கைகளால் ஏந்தி சொன்னேன். அவளின் கண்கள் மலர சிரித்தாள். அவளை அப்படி பார்த்தவுடன் எனக்கு முத்தமிடத் தோன்றியது. யோசித்தேன். பின் அவளின் முகத்தில் அழகாய் தெரிந்த செவ்விதழ் மீது என் உதட்டை பதித்தேன். அவள் பிரிய நினைத்தாள். ஆனால் அப்படியே இருந்துவிட்டாள். அவள் தலையை சாய்த்து கீழிதலை கவ்வினேன். அவள் என் முதுகில் கைவைத்து என்னை அணைத்தாள். என் தண்டு அவளின் அடிவயிற்றில் குத்தத்தொடங்கியது. அவளின் சர்ட் பட்டனை வேகமாய் கழற்றினேன். அவள் ஒத்துழைத்தாள். அவளின் ஸ்கர்ட் ஸ்டார்ப் மீது கைவைக்க அவள் தடுத்தாள். “ப்ளீஸ் அங்க மட்டும் வேணாம்டா” கண்களால் சொன்னாள். அவளின் ப்ராவினை கழற்றீனேன். இரு மாங்கனிகள் பல நாட்களாய் பல மாதங்களாய் கைபடாததால் கின்னென்று ஏங்கி கிடப்பதாய் தோன்றியது. அதில் வாய் வைத்தேன். அவள் என் தோளைப் பற்றினாள். முலைக்காம்பில் உதடு குவித்து முத்தமிட்டேன். உதட்டால் கவ்வி இழுத்தேன். என் இடுப்பை பிடித்து அணைத்தாள். அந்த அணைப்பில் என் தண்டு அவளின் உடலில் பட , அவள் அதை கைகளால் பற்றீனாள். நீவிவிட்டாள். உருவிவிட்டாள். அவளின் தடவலால் சுன்னி மேலும் விறைக்க, நானும் அவளின் காம்பினை பல்லால் மெல்லியதாய் கடித்தேன். அவளுக்கு வலியெடுக்க என்னை தள்ள அவளை நானிழுக்க இருவரும் பூலில் விழுந்தோம். நீரில் அவளின்ஸ்கர்ட் நனைய அவளின் கொழுப்பு பிரதேசம் டைட்டான ஸ்கர்ட்டில் தெரிந்து எனக்கு மூடேத்தியது. ஸ்கர்ட் ஸ்ட்ராப்பை இழுத்து வெறும் பாண்டீஸில் நிற்க வைத்தேன். கையை நீருக்குள் விட்டு என் தண்டினை இழுத்து இழுத்து விட்டாள் . “உனக்கு வேணுமா” கண்களால் சைகை செய்தாள். “யெஸ், பட் அண்டர் த வாட்டர்” கையால் சொன்னேன். மூச்சை நன்றாக இழுத்து நீருக்கடியீல் மூழ்கினாள். என் தொடைகளை இரு கைகளால் பற்றீ கொண்டு நீண்டு கொண்டிருந்த என் தடியை வாயில் கவ்வினாள். உள்ளே நாக்கால் கீழ் பகுதியில் தேய்த்து கொடுத்தாள். படாரேன நீரிலிருந்து வெளீயே வந்தாள். பின் மீண்டும் மூச்சிழுத்து மூழ்கினாள். இந்த முறை கவ்வாமல் நாக்கை சுழற்றீனாள் என் தண்டு முனையில் நுனியால் குத்தினாள். பின் வேகமாய் வெளியே வந்தாள். “போதும்டி” “ஏண்டா” “இல்ல இங்க வேணாம் வெளியே வச்சுக்குவோம்” “சரி” சொல்லியபடி வெளியே வந்தாள். தலை நனைந்து முடிகள் ஓட்டியபடியிருந்தது. வலப்புற முடிகற்றை முதுகிலும் , இடப்புற முடிகற்றை இட மார்பிலும் ஒட்டிக் கொண்டது.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...