Sunday 3 April 2016

போலிஸ் டைரி – பாகம் 12

வீடு முழுக்க சோதனை போட்டு ஐந்து கேசட்டை எடுத்தார்கள். மீண்டும் முகத்தை சோகமாக் வைத்துக்கொண்டு நானும், இன்ஸ்பெக்டரும் வெளியே சென்றோம். ஊர்க்காரர்கள் ஆளாளுக்கு கேள்விகேட்டார்கள். “இந்தப் பாருங்கப்பா. இவன் போலி டாக்டர்னு எங்களுக்கு கம்ப்ளெயிண்ட் வந்துச்சி. அதை விசாரிக்கத் தான் இங்க வந்தோம். இங்க வந்து பார்த்தா இவன் இந்தப் பொண்ணுகிட்ட தப்பா நடந்துக்க முயற்சி பண்ணி இவ வெளியே ஓடிவந்துட்டா. கூட்டம் போடாமா எல்லாரும் போங்க” என்று விளக்கம் கொடுத்துவிட்டு இன்ஸ்பெக்டர் என்னையும் அழைத்துக்கொண்டு ஜீப்பில் ஏறினார். என்னை வீட்டில் இறக்கிவிட்டு போலீஸ் பட்டாளம் டாக்டருடன் பறந்தது. நான் குளித்துவிட்டு ஜமுனாவின் வீட்டுக்குச் சென்றேன். ஜமுனாவும் மல்லிகாவும் என்னை அதிசயமாகப் பார்த்தார்கள். ஜமுனா மட்டும் கொஞ்சம் பயந்துபோயிருந்தாள். “என்னடி நடந்துச்சி. ? டாக்டரை போலீஸ் பிடிச்சிட்டு போயிடுச்சாம். உன்னை வேற கெடுக்கப் பார்த்தானாம் நிசமாடி?” என்று கேட்டாள் மல்லிகா. “ஆமாண்டி. எல்லாம் நான் போட்ட நாடகம் தான். நேத்தே கும்பகோணம் போலீஸ் ஸ்டேசன்ல போயி விபரம் சொன்னேன். அவனை அரஸ்ட் பண்ணினா கோர்ட்ல எல்லா கேசட்டையும் போட்டு காட்ட வேண்டிவரும். ஜமுனாவும் மத்த பெண்களையும் சாட்சிக்கு கூப்பிட வேண்டிவரும்னு இன்ஸ்பெக்டரம்மா சொல்லிச்சி. அதனால என்னைக் கெடுக்க வந்தான்னு ஒரு நாடகம் போட்டு உள்ள தள்ளிட்டேன். இந்தா ஜமுனா. இதுல உன்னோட படம் இருக்கு. நெருப்புல போட்டு கொளுத்திடு” என்று சொல்லிவிட்டு ஹாயாக உட்கார்ந்தேன். மல்லிகா என் கையைப் பிடித்துக் குலுகினாள். “போலீஸ்காரி வேலையைக் காட்டிட்டியே. இப்ப உன் பேரு கெட்டுப் போச்சேன்னுதான் வருத்தமாயிருக்கு” என்றாள். “அதெல்லாம் பார்த்தா முடியுமா. இப்ப அவன் என்னை கெடுத்துட்டான்னு சொன்னாதான் பிரச்சினை. போன இடத்தில கெடுக்கப் பார்த்தான்னு கேஸ் எழுதுவாங்க. தைரியமா காட்டிக்கொடுத்தேன்னு பெருமையா சொல்லிக்கலாம்ல” என்று சொல்லிவிட்டு ஜமுனாவைப் பார்த்தேன். கண்களில் கண்ணீர் மல்க என்னை பார்த்துக்கொண்டு நின்றாள். மல்லிகாவின் கனவன் வாசலில் வந்து நின்று அவளை அழைக்க, “நான் அப்புறமா வரேண்டி. அவர் கூட வெளிய போகனும் சாயங்காலம் பார்க்கலாம்” என்று சொல்லிவிட்டு ஓடிவிட்டாள். ஜமுனா என்னைக் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு குலுங்கிக் குலுங்கி அழுதாள். “என் அக்கா தங்கச்சி கூட இப்புடி ஒரு உதவி பண்ணியிருக்க மாட்டாங்க ராதிகா. நீ எனக்கு தெய்வம்” என்று சொல்லிவிட்டு என் கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட்டாள். “உனக்காக என்ன வேணும்னாலும் செய்வேன் ராதிகா. எங்கிட்ட எதாச்சும் கேளு. தப்பா நினைச்சிக்காத. எதையாச்சும் கொடுக்கனும்னு எனக்கு ஆசையா இருக்குடி” என்று குழந்தை போலச் சொன்னாள். ஜமுனாவை இறுக்கிக் கட்டிக்கொண்டேன். என் கை அவளின் இடுப்பில் ஊர்ந்து முதுகில் தவழ்ந்தது. ஜமுனாவின் உடல் கட்டு என் மனதில் ஏற்கனவே ஏற்படுத்தியிருந்த காம உணர்ச்சிகள் இப்போது தலை தூக்க ஆரம்பித்தன. இன்னொரு கையை அவளின் பிடறிப் பக்கம் செலுத்தி தலைமுடிக்குள் விரல் விட்டு கோதினேன். விரல்களின் ஸ்பரிசத்தில் ஜமுனாவின் காதோரம் இருந்த முடிகள் சிலிர்த்தன. “என்ன கேட்டாலும் தருவீங்களா!” என்று காதோரம் கிசு கிசுப்பாய் கேட்டேன். “என்னடி ஒரு மாதிரியா பேசுற. உனக்கு என்கிட்ட என்ன வேணும்” என்றாள் ஜமுனா. அவள் கண்களை நேராகப் பார்த்தேன். என் கண்ணின் வழிந்த காமம் அவளுக்குப் புரிந்ததிருக்கலாம். ஜமுனாவில் தலையை இரண்டு கையாலும் பிடித்துக்கொண்டு என் இதழை அவள் இதழுடன் உரசினேன். மென்மையான அவள் இதழின் ஸ்பரிசம் என்னை வெறி கொள்ள வைக்க ஜமுனா உதட்டை நகர்த்திக்கொண்டாள். “ஆம்பளைதான் பொம்பளைய உதட்டுல முத்தம் கொடுப்பாங்க. நீ எதுக்குடி எனக்கு கொடுக்கிற” என்றாள். “எனக்கு வேணும். கொடுக்கா” “இதுக்கு தான் இத்தனையும் செய்தியாடி” என்றாள். “ம்ஹும். இன்னும் நிறைய இருக்கு. ஒன்னு ஒன்னா நானே எடுத்துக்கிறேன். உங்களுக்கு பிடிச்சிருந்தா நான் கேக்குறது எல்லாத்தையும் கொடுங்க” என்று ஜமுனாவின் உதட்டைக் கவ்வினேன். உதட்டின் கீழே துளிர்த்திருந்த சிறு வியர்வைத் துளிகள் உதட்டுச் சுவையுடன் கலந்து இனிக்க மெல்லச் சப்பினேன். அவள் நாசியிலிருந்து வெளிப்பட்ட மூச்சுக்காற்று சூடாக வருவதை உணர முடிந்தது. சுடிதார் மூடிய என் இடுப்புச் சதை மீது ஜமுனாவின் கரம் ஒன்று மெல்ல இறுக்கியது. அவள் உதட்டை என் வாய்க்குள் இழுத்தேன். “ம்ம்ம்… ம்ம்ம்…” என்று முனகிக்கொண்டே உதட்டை பின்பக்கம் இழுத்தாள். நான் அழுத்தமாகக் கவ்விக் கொண்டிருந்ததால் உதட்டை எடுக்கமுடியாமல் தடுமாறினாள். ஜவ்வுபோல என் வாய்க்குள் பிடிபட்டு நீண்டிருந்த உதட்டை மெல்ல விடுவித்து “என்னக்கா. புடிக்கலையா?” என்று ஏக்கத்துடன் கேட்டேன். “அப்புடியில்லை ராதிகா. என் புருசன் முத்தம் கொடுக்கும் போது கூட இப்புடி இருந்ததில்லை. உடம்பெல்லாம் என்னமோ பண்ணுற மாதிரியிருக்குடி” என்று தலையைக் குணிந்துகொண்டே சொன்னாள். “நல்லாயிருந்தா எதுக்கு தள்ளிப் போகனும். வாக்கா” என்று அவள் இடையைப் பிடித்து என் பக்கம் இழுத்தேன். “இன்னும் என்னடி வேணும். அதான் உறிஞ்சியே. போதாதா” என்றாள். “இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு. அதுக்குள்ள போதாதான்னு கேட்டா என்ன அர்த்தம்” என்று அவளின் இதழைத் தடவி, கீழுதட்டை மெல்ல மடக்கி நசுக்கினேன். “ஸ்ஸ்ஸ்… என்னென்னமோ பண்ணுறடி. இரு வரேன். கதவு திறந்துகிடக்கு. யாராச்சும் வந்துட்டா ஊர் நாறிடும்” என்று அவசரமாக வாசல் கதவை அடைத்துவிட்டு வந்தாள். முதலிரவில் நடந்துவரும் புதுப் பெண்ணைப் போல ஜமுனாவின் நடை தளர்ந்திருந்தது. ஒரு முத்ததிலேயே ஜமுனாவின் மொத்த காமத்தையும் தூண்டிவிட்டேன். இனி இவளை மெல்ல மெல்ல சுவைத்து சுகம் காணவேண்டும் என்று நினைத்து அவள் கையைப் பிடித்து அறைக்குள் அழைத்துச் சென்றேன். தயங்கியபடியே என்னுடன் வந்தாள். கட்டிலில் அமர்ந்து அவளைப் பார்த்தேன். “அக்கா, நீ எவ்ளோ செக்ஸியா இருக்க தெரியுமா. எனக்கு அப்புடியே பொங்குது. வா. வந்து இப்புடி படு” என்றேன். “என்னடி சொல்ற. என்னமோ புருசன் பொண்டாட்டிய படுக்க கூப்பிடுற மாதிரியிருக்குடி உன் பேச்சு. எனக்கு பயமாயிருக்குடி” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் அருகில் எனக்கு இடது பக்கம் அமர்ந்தாள். இடது கையை அவள் கன்னத்தில் வைத்து மெல்லத் தடவிக்கொண்டே ஜமுனாவின் கண்களை உற்றுப் பார்த்தேன். கண்களைத் தாழ்த்தினாள். “பொம்பளைக்கு பொம்பளை என்னக்கா பயம். நான் என்ன உனக்கு குழந்தையா கொடுத்துடப் போறேன். உனக்கும் தனிமை. எனக்கும் தனிமை. ரெண்டு பேருக்கும் பிரச்சினையில்லாத ஒரு சுகம். அதை அனுபவிச்சிப் பாருக்கா” என்று நான் மெல்லிய குரலில் சொல்ல இருவரின் உதடுகளும் தீக்குச்சியாய் உரசிக்கொண்டன. கன்னத்திலிருந்த கையை காதோரம் நகர்த்தினேன். கழுத்தை ஒரு பக்கம் சாய்த்து என் கையை தோளுடன் வைத்து அழுத்தினாள். காதுமடலை வருடிக்கொண்டே ஜமுனாவின் தேனிதழ்களை மெல்ல சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அவளின் ஒத்துழைப்பு அவள் இட்ட முனகலிலேயே தெரிந்தது. இதழ்களைப் பிளந்து என் நாவினை உள்ளே நுழைத்தேன். வாய் திறந்து முழுமையாக உள் வாங்கினாள். நாவுடன் நாவைச் சேர்த்து மெல்ல சுழற்றினேன். வாயில் சுரந்த எச்சில் தேனை நக்கிச் சுவைக்க அவளின் முலைகள் விம்முவதை என் முலைகளில் உணரமுடிந்தது. இடுப்புச் சதையை மெல்ல அழுத்திக்கொண்டே இடது பக்கம் திறந்திருந்த முலைப் பக்கத்தில் கையை வைத்து லேசாக தடவினேன். ஜமுனாவின் நாக்கு ஜில்லென்று என் உதட்டில் பட நாவினை உள்ளே விட்டு துழைந்தாள். அவள் நாக்கை வாய்க்குள் வாங்கிச் சப்பிக்கொண்டே மெல்ல கட்டிலில் சாய்க்க மயங்கிய நிலையில் படுத்தாள். இடது பக்க முழு முலையையும் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து மெல்ல அமுக்க, முனகினாள். “ராதிகா. இதெல்லாம் நாம செய்யலாமா. என் புருசன் சொல்லுவாரு. பொண்ணும் பொண்ணு அனுபவிப்பாங்கன்னு. நான் நம்பவேயில்லை. இப்ப நானே அப்புடியான்னு ஆச்சரியாமாயிருக்கு” என்று உளறினாள். “ஆம்பளைங்க கிட்ட கிடைகிறதை விட இதுல சுகம் அதிகம் தெரியமா” என்று சொல்லிகொண்டே ஜமுனாவின் ஒரு கையை எடுத்து என் முலை மீது வைத்து அழுத்திக்கொண்டே, அவளின் முந்தானையை விலக்கினேன். என் முலையை முழுவதுமாகத் தடவி மெல்ல அழுத்தினாள். “அழகாயிருக்குடி உன்னோடது. உன் வயசுல எனக்கும் இப்புடித்தான் இருந்திச்சி. இப்ப பெருத்துப் போச்சி” என்றாள். “ம்ம்ம்…. இதான் எனக்கு அழகா தெரியுது பெரிசா இருந்ததானே கவர்ச்சி” என்று அவள் முலையைக் கசக்கினேன். “ஸ்ஸ்ஸ்… ஆஹ்… மெதுவாடி… உனக்கு ஆம்பிள்ளை சக்தி இருக்குடி. அது ஒன்னுதான் முளைக்கலை” என்று என்னை இறுக்கிக்கட்டிக்கொண்டாள். “எப்புடி வேணும்னாலும் வச்சிக்க” என்று சொல்லிவிட்டு முந்தானையை முழுவதும் இடுப்புக்கு இழுத்தேன். முலைகள் முழு விறைப்பில் ஜாக்கெட்டை கிழித்துவிடுவது போல குத்திட்டு நிற்க, காம்புக்கு மேல் வாய் வைத்து மெல்லச் சப்பினேன். ஜமுனா என் தலையைப் பிடித்து தள்ளினாள். “ம்ம்ம்… என்னாச்சிக்கா” என்று அவளைப் பார்த்தேன். “ஜாக்கெட்டைக் கழட்டிக்கடி” என்று சொல்லிவிட்டு கண்களை மூடிக்கொண்டாள். விடைத்த முலைகளின் இறுக்கத்தில் புடைத்துக்கொண்டிருந்த ஊக்குகளை மிகவும் சிரமப் பட்டு கழட்டி ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் மொத்தமாக நீக்கிவிட பூசனிக்காய்கள் இரண்டும் சதைக் கோளங்களாய் படர்ந்து கிடந்தன. நானும் என்னுடைய சுடி டாப்ஸை கழட்டிவிட்டு ஜமுனாவின் இரண்டு முலைகளையும் பற்றிப் பிசைந்துகொண்டே அவள் கன்னம் கழுத்து எங்கு பார்த்தாலும் முத்தமிட்டு ஈரமாக்கினேன். முலைக் காம்புகளை மட்டும் தனியாக நக்க கழுத்தை வளைத்து நெஞ்சை நிமிர்த்தி “ம்ம்ம்…” என்று முனகினாள். காம்பு நீளம் இல்லாவிட்டாலும் முலைக்கேற்ற தடிமன். விறைப்பில் என் நாக்கைக் கிழிப்பது போலிருக்க, எச்சிலை வழியவிட்டு காம்பைச் சுற்றிலும் நக்கினேன். இன்னொரு முலையின் காம்பைப் பிடித்து மெல்ல நசுக்க “ம்ம்ம்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்… முடியலைடி” என்று என்னை விலக்கிவிட்டு ஒருக்களித்துப் படுத்தாள். என் காலைத் தூக்கி அவள் தொடையில் போட்டேன். ஜமுனாவின் தண்டுவடப் பகுதி பரந்த முதுகை இரண்டாகப் பிரித்திருக்க, இடுப்பின் சதை மடிப்புகள் எனக்கு போதையேற்றின. என்னுடையை பிராவையும் கழட்டிவிட்டு முலைகளை அவள் முதுகில் மெல்ல உரசினேன். ‘ஸ்ஸ்ஸ்…’ என்று வேகமாக மூச்சுவிட்டாள். உரசிலில் என் முலைக் காம்புகளில் தீப்பற்றிக்கொண்டது. அவளின் அக்குள் இடுக்கில் கையை விட்டு என் பக்கம் இழுத்தேன். திரும்ப மறுத்தாள். முலையை முதுகில் அழுத்திக்கொண்டே கையை லேசாக சரிந்திருந்த அவள் வயிற்றுப் பக்கம் செலுத்தி தடவிப் பிசைந்தேன். “அக்கா, என் முலையைப் பாருக்கா. எப்புடி குத்திகிட்டு நிக்குதுன்னு பாருக்கா” என்று தொப்புளில் விரல் விட்டு குடைந்தேன். மெல்ல என் பக்கம் திரும்ப அவள் மீது தாவினேன். நிர்வாணமான இருவரின் முலைகளும் ஒன்றுடன் ஒன்று அழுந்திக்கொண்டு ஓரங்களில் பிதுங்கின. முலைச்சூடு இருவரின் உடலிலும் இதமாகப் பரவியது. என் முலைகளை ஜமுனாவின் முலைகள் மீது மெல்ல உரசவிட்டு அவள் காம்பின் மீது என் காம்பை உறவாடவிட்டேன். “உன்னோடது கச்சிதமாயிருக்குடி ராதிகா” என்று சொன்னவள் கையை எடுத்து என் முலையின் மீது வைக்க தடவி அமுக்கினாள். கொஞ்சம் மேலேறி உதட்டில் காம்பை வைத்து தேய்க்க வாய்திறந்தாள். சற்று நீளமான காம்பு அவள் வாய்க்குள் புக குழைந்தை பால் குடிப்பதைப் போல மெல்லச் சப்பினாள். ஜமுனாவின் தார்ப்பூசனி முலையைப் பிசைந்து கசக்க ஆரம்பித்தேன்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...