Tuesday 19 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 05

“ உன் லோன்லினஸ், உன் செக்ஸ் டிசயர் இப்படிபட்ட நிலையில உன்கிட்ட நான் இப்படி இருக்கக் கூடாது, ஐயம் சாரிடா” “ உன்னை நா அப்படி பாக்கலடி . ஆனா என்னால கன்ட்ரோல் பண்ணமுடியல” “ ஒகே டா, ரிலாக்ஸ், ஐ ல் டேக் கேர் ஆப் யூ” முதுகில் வந்து கட்டியணைத்தாள். நான் திரும்பினேன். என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். முழுவதும் என் மார்பில் படுத்துக் கொண்டாள். கையினை என் ஷார்ட்ஸுக்குள் விட்டாள். என் சுன்னியை பிடித்துக் கொண்டு அழுத்தினாள். மணிக்கட்டால் என் விரைப்பையை நீவிவிட்டாள். “பேசாமல் தூங்கு எல்லாம் சரியாயிடும்” சொன்னாள். “இனிமேல் நான் உன் அக்கா மட்டுமில்ல உன் …..தான்.” மனதில் நினைத்தவாறு என் காதில் “ இனி உன்ன நான் பார்த்துக்கிறேன்” மெல்லியகுரலில் சொன்னாள். நான் தூங்கிவிட்டேன். இருவரும் எழுந்து ரெடியாகி ஆபிஸ் சென்றோம். மாலை இருவரும் வெளியேயே டின்னர் முடித்துவிட்டு வீடு வந்தோம். மணி 9 , “குளிக்கப் போறேன் வரியா” அகி “சுயர்” பிங்க் கலர் பிகினி ப்ரா பாண்டீஸூடன் அகி, ப்ளாக் காட்டன் ஷார்ட்ஸுடன் நான். சுவிம்மிங்க்பூல், “ உனக்கு ஹாசினி தெரியுமா?” அகி “ அவ கௌசிகாவோட ப்ரண்ட், ஏன் கேட்கற?” “ அவ எங்க ஆபிஸ்தான், தமிழ்னு சொன்னா, விசாரிச்சுதல நம்மள பத்தியேல்லாம் சொல்றா”’ > “ அப்புறம்” அவளை அவள் அழகைப் பற்றி கௌசிகா சொன்னதை நினைத்தேன். “ அவள் லவ்வர் அவள ஏமாத்திட்டான். ஷீ காட் எ சைல்ட் டூ” அகி நெருங்கினாள். “ அப்படியா!” “ ஆமாம் அவ மதரோட இங்க வந்துட்டாங்க” என் அருகில் வந்துவிட்டாள். “ எங்கயிருக்காங்க?” “ இங்கிருந்து ஒன் ஹவர் ட்ராவல்” “ டேய் , போதும் வா போலாம்” சொல்லியபடி என் பதிலை எதிர்பாராமல் எழுந்து சென்றாள். அவளீன் வலப்புற பிகினி பாண்டீஸ் பின்புறம் இறங்கிவிட்டதால் அவளின் ஒரு குண்டிச் சதை தனியே எடுப்பாகத் தெரிந்தது. அதுவும் ஆடிக் கொண்டே போனது. திரும்பினாள். நான் பார்ப்பதை பார்த்துவிட்டாள். பிகினியை இழுத்துக் கொண்டாள். “ இங்க வா” அழைத்தாள். சென்றேன். முகத்தில் செல்லமாய் ஒரு குத்து விட்டு” போடா ராஸ்கல்” தள்ளினாள். பெட்ரூம் , ஒரு ரெட் கலர் டாப்ஸ் மட்டும் அணிந்து கொண்டு தொடையினை முழுவதும் காட்டியவாறு வந்தாள். “ ஸோ ஹாட்” அந்த டாப்ஸின் காலரையும் இருமுன்றுமுறை உயர்த்தி விட்டுக் கொண்டாள். அவளின் பிங்க் பாண்டீஸ் தலைகாட்டியது. இருவரும் படுத்துக் கொண்டோம். “ ஆமா ஹாசினிக்கும் அவ பாய்பிரண்ட்டுக்கும் என்ன ப்ராப்ளம்?” நான். “ அவங்க ரெண்டுபேரும் பலதடவை செக்ஸ் வச்சிருக்காங்க, அதுனால அவ கன்சீவ்வாகி கலைச்சிருக்காங்க, ஒரு தடவை கலைக்க முடியாத சூழ்நிலை, உடனே அவன் எஸ்கேப், இவங்க பேமலி அதை மறைக்க இங்க வந்து செட்டிலாயிட்டாங்க பாவம் அவளுக்கு அப்பாகூட இல்லை” “அய்யோ பாவம்” “என்ன பாவம் இப்படியா ஒரு பொன்னுயிருப்பா” “ அவன் மேலதான் தப்புடி , ஏன் நானும் கௌசிகாவும் பலதடவை பன்னிருக்கோம் . ஆனா எங்ககிட்ட லவ் இருந்திருச்சு” “ ஆமாமாம் . நீ பண்ணுனா ………..அதை விட்டுட்டு எவளாவது போவாளா?” என்னை நெருக்கி கட்டியணைத்தாள். “ம்ம்ம்” “மூடு ஏறுதா?” “ல்ல” பொய். அவள் என் ஷார்ட்ஸில் கைவிட்டு என் விறைக்கத் தொடங்கிய சுன்னியை பற்றினாள். அதை நீவிவிட்டாள். “இல்லையே நீ மூடாயில்ல இருக்க” அவள் “ இப்படிபண்ணுனா……….” அழுத்தமாய் பிடித்தாள் “மூடாயிடுமில்ல” விக்கித்து சொன்னேன். “அப்படியா” காதில் பலத்த மூச்சுகாற்றுடன் கிசுகிசுப்பாய் சொன்னாள். பெருவிரலால் கொட்டையை அழுத்தினாள். மடாரென எழுந்து என் காலை விரித்து என் ஷார்ட்ஸை இழுத்தாள். என் சுன்னி வீர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ரென்று எழுந்து நின்றது. “ரெம்ப பெருசா நல்லா நேந்திரமாயிருக்குடா” சொல்லியபடி என் தொடைகளில் குறுக்காக அமர்ந்தாள். “என்ன செய்யப் போற?” வறண்ட உதட்டினை நனைத்தபடி “ உன்ன ரிலாக்ஸ் ஆக்கப் போறேன்” கைகளை குவிழ்த்து என் சுன்னியை பற்றினாள். மத்து கடைவதுபோல் கடைந்தாள். பற்றியபடியே மேலும் கீழும் ஆட்டினாள். அவள் முட்டிபோட்டபடி என் தொடையில் அமர்ந்திருந்ததால் அவளின் இரு தொடைகளூம் என் தொடையில் உரசி எனக்கு மேலும் காமத்தை தந்தது. நன்றாக குனிந்து என் முகத்தருகே வந்தாள். முத்தமிட்டுவிடுவாள் என நினைத்தேன். இல்லை “ கதிர் நீ என் தம்பிடா உனக்காகத்தான் இதேல்லாம் , நாம ரெண்டுபேரும் சந்தோசமா இருக்கனும்னா இதான் வழிடா” என் தலையின் இருபக்கமும் கையை வைத்து என் முகத்தருகே வந்து மூச்சுகாற்றால் என் முடியினை பறக்கவிட்டாள். அவளின் டாப்ஸுக்குள் ப்ரா அணியாத முலைகள் அவளீன் உடலில் ஒட்டியபடி தொங்கிக் கொண்டிருந்தது அதுவும் விம்மென்று ஆடாமல் மீடியம் சைசிலிருந்து சற்றே பெரிதாய் இருந்தது. கைகளை தலையணையிற்குள்…… டாப்ஸுக்குள் ப்ரா அணியாத முலைகள் அவளீன் உடலில் ஒட்டியபடி தொங்கிக் கொண்டிருந்தது அதுவும் விம்மென்று ஆடாமல் மீடியம் சைசிலிருந்து சற்றே பெரிதாய் இருந்தது. கைகளை தலையணையிற்குள் கைகளை தலையணையிற்குள் விட்டு வாசலைன் டியூப்பை எடுத்தாள். பின் அதை இரு உள்ளங்கைகளில் தேய்த்துவிட்டு என் சுன்னியை தேய்த்தாள். பின் எடுத்து அதை மேலும் கீழும் ஆட்டினாள். ஆட்டு உரல் போல், நெல் குத்துவதுபோல், கில்லி குழி தோண்டுவதுபோல் என ஆட்டினாள் அவ்வப்போது எழுந்தும் அமர்ந்தும் என் தொடையினை அவள் தொடையினால் தேய்தாள். “ஆஆஆ” “ஆஆஆஆஆ” என் சப்தம் ரூமில் நிறைந்தது. அவள் வேகமாவும் , பின் மிதமாகவும் மாற்றி மாற்றி ஆட்டினாள். அசைத்தாள். இழுத்தாள். அவ்வப்போது கொட்டையினை பிடித்து அழுத்தினாள். அவள் வேகமாக ஆட்டினாள். ஒரு கையால் கொட்டையை நசுக்கியபடி மறுகையால் ஆட்டினாள். அடிவயிற்றீல் மின்னல் வெட்ட, கழுத்தின் பின்புறம் ஜிவ்வென ஏற, முதுகுதண்டு ஜில்லிட, என் இடுப்பு இறுக்கியது. “ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ கன்டினு கண்டினுஆஆஆஆஆஆ” ஒருமாதம் கழித்து என் விந்து இவளின் ஆட்டலுக்கு பின் பீறிட்டது. அனைத்தும் என் மீதே விழுந்தது. அவளே டவல் கொண்டு துடைத்துவிட்டாள். “தாங்க்ஸ்டி அகி” “தாங்க்ஸெல்லாம் இருக்கட்டும், உனக்காக ஒரு சின்ன ஹெல்ப் . தட்ஸ் ஆல், ஒன் மோர் திங்க் அடிக்கடி இதை எதிர்பார்க்காத, அப்புறம் நான் உன் அக்கா அதை மறக்காத” கையை துடைத்தபடி சொன்னாள். “ஓகே டி” “ உனக்கெதுவும் வேணும்னா….” தடுத்தாள் “எனக்கொன்னும் வேணாம், ஐ லிவ்டு மோர் தன் ஃபைவ் இயர்ஸ் வித்தவுட் திஸ்” “சாரிடி” “சும்மா சாரி சாரி , நிறுத்து….” “ நீ சந்தோசமாயிருந்தா போதும்டா இப்படியே சில வாரங்கள் சென்றது. இரவுகளில் ஒன்றாக பூலில் குளியல், படுக்கையில் ஒன்றாக கட்டியணைத்து தூக்கம், இதுவரை சுமார் 4 , 5 முறை என் விந்தினை எடுத்திருப்பாள். அதையும் நானாக கேட்டதில்லை. என் தண்டு அதிகம் டெம்பர் ஆகும்போது அவளே புரிந்துக் கொண்டு அதற்கு விடுதலை வாங்கித்தருவாள். அவளுக்கு நான் எதும் செய்யவில்லை. அவளுக்கும் தேவைப்பட்டதாக தெரியவில்லை அல்லது என்னை தம்பியாக மட்டும் பார்க்கிறாள். ஒரு வெள்ளிக்கிழமை மாலை, இருவரும் ஆபிஸ் முடிந்து வீடு திரும்பிவந்தோம். ஹாலில், “ இன்னைக்கு ஒருவழியாய் ஒன் மன்த் ஷாப்பிங் முடிச்சாச்சு” நான். “ அவ யாரு ஆங் Rachel , உன் கலிக் மால்ல பார்த்தோம்ல , அவ என்ன ஆக்ட்ரஸ் மாதிரியிருக்கா, ம்ம்?” போட்டிருந்த ஒவர் கோட்டை கழற்றியபடி அகி . “ ஆமாம்டி , அவ ஆர்டிஸ்டாயிருந்தா, பட் நௌ ஷீ ஈஷ் டெம்பர்லி வொர்க்கிங்க்” கோட்டை கழற்றீயபடி நான். “ என்ன நூல் விட்டியா?” “ போடி , அப்படியெல்லாமில்ல” “ சும்மா விடாதடா” டைட்டான சர்டை கழற்ற மெத்தென்று ப்ராவுடன் அவளின் மாங்கனிகள் குதித்து நின்றது. “ ப்ராமிஸ், அவ மேலெல்லாம் இண்டரஸ்டில்ல” வெறும் இன்னர் ஷார்ட்ஸுடன் நின்ற எனக்கு அவளீன் முலைகளைப் பார்த்தவுடன் கூடாரம் போட்டது என் தண்டு.. “ ஓகே ஓகே, சுவிம்மிங்க் வரியா” என்னை பார்க்காமல் அவள் ஸகர்ட்டை கழற்றினாள். உள்ளே அவளின் பிங்க் பாண்டீஸ். “ வரேன்” டவலை எடுத்து இடுப்பில் கட்டியபடி சொன்னேன். திரும்பினாள். என்னை பார்த்தாள். “நீ போ, நா பின்னால வரேன்.” அகி. நான் பூலில் இறங்கினேன். அவள் பின்னாடி வந்தாள். இருவரும் குளித்தோம். பின் டின்னர் முடித்துக் கொண்டு என் பெட்ரூமிற்கு சென்றோம். நான் ஷார்ட்ஸுடன் படுத்தேன். அவள் வெறும் டாப்ஸும் பாண்டீசுடனும் வந்தாள். “உனக்கு இன்னைக்கு ட்ரீட் ஓகே?” “என் டெம்பரைபாத்திட்டியா?” “பாத்தேன், உன்னோடது அடங்காதாடா?” “உன்னைப் பார்த்தா மட்டும்தாண்டி இப்படியேல்லாம்” என் விறைப்பை காட்டினேன். “வரும்.” “வரும்.” என்னருகில் நெருங்கி படுத்தாள். என் கை அவளின் தொடைமேல் பட்டது. நான் முதல் முறையாக அவளின் தொடையை இது போன்ற நிலையில் தடவினேன். “தடவாத” “ல்ல கொஞ்சம் கிக் தேவைப்படுது” அவளின் மேல் தொடைவரைத் தடவினேன். அவள் என் மேல் ஏறி அமர்ந்தாள். அவளின் இரு தொடைகளைத் தடவினேன். “தடவாதடா” கெஞ்சினாள், ஆனால் என்மேலிருந்து எழவில்லை. “ஆரம்பிடி” கிசுகிசுத்தேன். அவள் என் ஷார்ட்சை கீழிழுத்தாள். என் தண்டு துள்ளி நின்றது. வாசலைன் எடுக்க அருகில் இருந்த டேபிளுக்கு திரும்பினாள். நான் அவளின் டாப்ஸிற்குள் கீழ்வழியாக கையை விட்டேன். அவள் நார்மல் நிலைக்கு வரவும் என் கைகள் அவளின் முலைகளின் கீழ் பட்டது “கையை எடுடா” என் மேலீருந்து எழுந்துவிட்டாள். “ நான்தான் இதெல்லாம் கூடாதுன்னு சொன்னேன்ல” “சாரி உன் மனதை புண்படுத்தனும்னு நினைக்கல ஆனா என்னால் என்னை கண்ட்ரோல் பன்னமுடியல” “அதுக்குதான் இதெல்லாம்” என் சுன்னியை ஆட்டியபடி “ உன் பூப்ஸ பார்த்தா எனக்கு அதிசயமாயிருக்கு” “ ம்ம்?” என் தண்டிலிருந்து கையை எடுத்தபடி, “ ரெம்ப ஸ்டிஃப்பா , அதுவும் இரண்டும் ஒரேமாதிரி சைசில், நல்ல ரவுண்டா….” “போதும் நிறுத்து, நான் உன் அக்காடா!!!!” “ நீ அக்காயில்ல, அழகிடி, இந்த மாதிரி ப்ரஸ்ட நான் பாத்ததில்ல, கௌசிகாவுக்கு கூட இவ்வளவு அழகாயில்லடி” காதைப் பொத்தினாள். எழுந்தாள் பாத்ரூம் விரைந்தாள். நான் பின்னாடியே சென்றேன். அவள் மூடுவதற்குள் நான் நுழைந்துவிட்டேன். “போடா வெளியே” “முடியாது” அவளின் டாப்ஸை பிடித்து இழுத்தேன். அவள் என் மேல் வந்து ஒட்டினாள். அவளின் தொப்புளின்மீது கைவைத்து அவளை அணைத்தேன். அவள் விடுபட முயற்சித்தாள். முன்புறம் கையை மேலே கொண்டுவந்து அவளீன் டாப்ஸை கழற்றினேன். அவளின் மாங்கனிகள் அதில் கூர்மையாய் மாதுளை முத்துகள் இரண்டு பதித்ததுபோல் அவள் கண்களை மூடியிருந்தாள். “கண்ணை திறந்து பார்டி” அவள் தன் எதிர்யிருந்த கண்ணாடியில் பார்த்தாள். “ பாருடி , நான் பொய் சொல்லல, எவ்வளவு நேர்த்தி பாரு” இரு முலைகளையும் தடவி அவளின் மாதுளை முத்துகளை இரு விரல்களால் பிடித்து இழுத்துச் சொன்னேன். அவளின் கண்கள் மூடினாள். அவளின் கை பின்புறமாய் என் வயிற்றில் ஓன்றும் இன்னொன்று கண்ணாடியின் மீதுமிருந்தது. “போதும்டா, கையைஎடு” என் வயிற்றில் இருந்த கையால் என்னை கீறியபடி சொன்னாள். கையை எடுத்தேன். ” போ” செய்கை செய்தாள். நான் வெளியே சென்றேன். பத்து நிமிடமிருக்கும் திரும்பிவந்தாள். ஒரு சர்ட் ,ஷார்ட்ஸுடன் வந்தாள். ஏமாற்றமாயிருந்தது. “ தூங்கு , இன்னைக்கு அவ்வளவுதான்” “ சாரிடி” “ தூங்கு” அவள் வாயில் விரல் வைத்து பேசாமல் இரு செய்கைசெய்தாள். என் அருகில் படுத்தாள். ஆனால் என்மேல் வழக்கம்போல் படுக்கவில்லை. “அகி?” பதிலில்லை “அகி?” பதிலில்லை “அகி?” பதிலில்லை. என் கையை அவள் மேல் போட்டேன். “தூங்கு ப்ளீஸ்” அகி. “கையை மட்டும் போட்டுக்கவா?” “ம்ம்ம்” காலை 6 மணி, அவள் என் தோள் மேல் படுத்திருந்தாள். “அகி “ எழுப்பினேன். எழவில்லை. அவளின் சர்ட் பட்டன்கள் ஒவ்வொன்றாக கழற்றினேன். சர்ட்டை திறந்தேன். உள்ளே ரெட் ப்ரா. என் முகத்தை அதில் புதைத்தேன். அவளை கட்டிக் கொண்டேன். அவளூமென்னை கட்டிக் கொண்டாள். கத கதப்பாயிருந்தது. தூங்கிபோனேன். காலை 8:15 முழித்தேன். அவள் சற்று தள்ளீ படுத்திருந்தாள்.சர்ட் பட்டன் போட்டிருந்தாள். புரிந்துகொண்டேன். எழுப்பினேன். எழுந்தாள்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...