Sunday 3 April 2016

போலிஸ் டைரி – பாகம் 07

“சும்மா மூடுடா. பெரிய மன்மத ராசா. இந்த பீலாவெல்லாம் எங்கிட்ட விடாத. எவளையாச்சும் பிரா ஜட்டியோட பார்த்தாவே நீ பிச்சிகிட்டு ஒடுவ. எனக்குத் தெரியாதா. நானும் காலேஜ்ல கோ-எஜுகேஷன்ல தான் படிச்சேன்.” என்று நேரடியாகவே வெறுப்பேற்ற ஆரம்பித்தேன். “என்னடா மச்சான். நம்ம ஸ்டேட்டஸ் தரைமட்டமாகுது. நீயும் சும்மா இருக்க. நம்ம வீர சாகசமெல்லாம் இதுக்கு தெரியல. எடுத்து உடுடா” என்று ரகு, ஜானைத் தூண்டினான். கடைசி சொட்டையும் நக்கிவிட்டு இருவரும் பாட்டிலை காட்டுக்குள் எறிந்தார்கள். “மச்சான் நீ போயி இன்னொன்னு எடுத்துட்டு வா. அப்பத்தான் கதை சொல்ல கிக்கா இருக்கும்” என்றான் ஜான். ரகு மீண்டும் பாட்டில் எடுக்கப் போனான். “என்னடா ஃப்லிம் காட்டுற. ரெண்டுபேரும் எவளாச்சும் குளிக்கிறத ஒளிஞ்சிருந்து பார்த்திருப்பீங்க. வேற என்னா” என்று இன்னும் கொஞ்சம் குடித்தேன். குளிரிலும் காதுமடல்கள் சூடாக ஆரம்பித்தன. ஜான் நேராக என் முலையைப் பார்த்தான். டாப்ஸை சரி செய்வது போல இன்னும் கொஞ்சம் விலக்கிவைத்து முலை தரிசனம் காட்டினேன். “அது என்னா தெரியுமா. நானும் இவனும்… ஹி… ஹி… ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ஒரு ஆண்ட்டியை ஆறு மாசமா ஓட்டிகிட்டிருந்தோம். எங்களைப் பார்த்து நீ தைரியம் இல்லாத ஆளுங்கன்னு சொல்ற” என்றான். “மச்சான். இதான் கடைசி. ஆளுக்கு பாதி அடிக்கலாம்” என்று ரகு வந்தான். “டேய். வெவரமான ஆளுங்கதாண்டா நீங்க. நல்ல எக்ஸ்பீரியன்ஸ் தான். ஆண்ட்டி எப்புடி இருக்கும்” என்றேன் ஆர்வத்துடன். “சும்மா கும்முன்னு இருக்கும் ராதிகா. ஒவ்வொன்னும் மூனு கிலோ தேறும். இல்லடா மச்சான்” என்றான் ரகு அவசரமாக. “ஒவ்வொன்னும்னா, எதுடா” சீண்டினேன். என் புண்டைக்குள் நமைச்சல் எடுக்க ஆரம்பித்தது. முலைகள் விறைத்துக்கொண்டு விம்மின. “ம்ம்ம்… அதான்… பூப்ஸ் ரெண்டும் தான்” என்ற ஜான் மேலும் தைரியமாகி “உனக்கும் நல்லா பெரிசாத் தான் இருக்கு. க்ளுக்” என்று சிரித்தான். “பொறுக்கி… அலையாதா. ஆமாம் உங்களுக்கெல்லாம் பெரிசா இருந்தாத் தான் புடிக்குமா” என்றேன். “பின்னே. சின்னதா இருந்தா பார்க்கத்தான் அழகு. ம்ம்ம்… அதுக்கெல்லாம் பெரிசா இருந்தாதான் சரி வரும்” என்று மழுப்பினான் ஜான். ரகுவின் சுன்னி கிளம்பியிருக்கவேண்டும். கையை வைத்து அழுத்திக் கொண்டிருந்தான். வாயில் ஜொள்ளு வழிந்தது. “அதுக்குன்னா. எதுக்குடா?” என்று கேட்டுக்கொண்டே பீர் பாட்டிலை காலி பண்ணினேன். “ஆங்… மாவு பிசைய. வேற எதுக்கு” என்று துள்ளிக்கொண்டு சொன்னான் ரகு. “ஹாஹ் ஹா ஹா… பயங்கரமான பயடா நீ. சரி, இங்க யாராச்சும் வரமாட்டாங்க” என்றேன். “ம்ம்ம்…ஹும்… ஒரு நாயும் இந்த பக்கம் வராது. ஒரு மாசமா நாங்க இங்க தான் வந்து தண்ணியடிக்கிறோம்” என்றான் ஜான். ஜிப்பை முழுவதும் இறக்கிவிட்டு டாப்ஸைக் கழட்டினேன். பயாஸ் கோப்பைப் பார்க்கும் குழந்தையைப் போல வைத்த கண் வாங்காமல் இருவரும் ஆர்வமாகப் பார்த்தார்கள். டாப்ஸ் தடையில் தஞ்சமடைய நெஞ்சை நிமிர்த்திக்கொண்டு முலையை இன்னும் கொஞ்சம் புடைக்க வைத்தேன். இருவரின் வாயிலும் வார்த்தை ஏதும் வரவில்லை. ரகு மெல்ல சுன்னியைப் பிசையவே ஆரம்பித்துவிட்டான். “யப்பா. கிரன் பேடி மாதிரி நீ பெரிய ஃபேமஸ் போலீஸா வருவ” என்றான் ஜான். “ஹா.ஹா… ஹா… நான் போலீஸ் இல்லடா, பொறுக்கி” என்று விக்ரம் ஸ்டைலில் ஒரு டயலாக் அடித்து விட்டு, பிராவோடு முலைகளைப் மெல்ல பிசைந்துகொண்டே “சரிடா. ரெண்டு பேரும் ஆண்ட்டியப் போட்டு உருட்டுனீங்கல்ல. இது ரெண்டும் என்ன வெயிட் இருக்கும்னு சொல்லுங்கடா” என்றேன். “ஹி… ஹி… ஒரு ரெண்டு…” என்று ரகு ஆரம்பிக்க, “இருடா மச்சான். வெயிட்டெல்லாம் கண்ணால பார்த்து சொல்லமுடியுமா. கையில் புடிச்சிப் பார்த்ததான் சரியாச் சொல்லமுடியும்” என்றான் ஜான். “அப்புடியா. சரிடா உங்க ஆசையை ஏன் கெடுக்கனும். இரு வரேன்” என்று எழுந்து இருவருக்கும் இடையில் அமர்ந்துக்கொண்டேன். என் மீது உடலில் ஆண் ஸ்பரிஸம் பட்டு இரண்டு மாதங்களுக்கு மேலாகிவிட்டது. இப்போடு இரண்டு வாலிபக் கைகள் என் முலைகளில் விளையாடப் போவது என் கிளர்ச்சியை மேலும் தூண்டியது. இருவரின் தொடைகளும் இரண்டு பக்கமும் அழுந்திக் கிடக்க என் முகத்தைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தார்கள். “என்னடா பக்கத்துல வந்ததும் பயந்துட்டீங்களா. ம்ம்ம்… புடிச்சிப் பாருங்க” என்று ரகுவின் கையை எடுத்து என் முலையின் மீது வைத்தேன். ரகு லேசாக அழுத்திப் பிசைய ஆரம்பித்தான். ஜான் அவசரப் படாமல் வலது பக்க முலையை மெல்லத் தடவினான். உள்ளங்கையை முலைக் காம்பின் மேல் வைத்து லேசாக அழுத்தி உருட்டினான். ரகுவிடம் வேகம் ஜானிடம் நிதானம். இரண்டு முலைகளுக்கும் வித்தியாசமா ஆளுமைகள். என் புண்டைச் சூடு அசுர வேகத்தில் ஏற ஆரம்பித்தது. இருவரின் தொடைகளிலும் கையைப் போட்டு மெல்லத் தடவ ஆரம்பித்தேன். “என்னடா வெயிட் தெரியுதா” என்றேன் தாழ்ந்த குரலில். “ம்ம்ம்… இன்னும் கொஞ்ச நேரம் போகட்டும். அமுக்க அமுக்க இது பெரிசாகும். கடைசியிலதான் முழு வெயிட்டும் தெரியும்” என்றான் ஜான். ரகு கையை பிராவுக்குள் விட்டு காம்பைப் பிடித்து அழுத்தினான். “ஸ்ஸ்ஸ்… ஹ்ஹ்ஹ்… ஏண்டா… ஆண்ட்டிய ரெண்டு பெரும் ஒன்னாவே பண்ணுவீங்களா” என்று முனகலுடன் கேட்டேன். “ம்ம்ம்… உன்னையும் அப்படித்தான் பண்ணுவோம்” என்று ரகு பிராவின் ஊக்கை விடுவித்தான். “ம்ஹும்… அதெல்லாம் வேணாம்டா. நான் சும்மாதான் கேட்டேன்” என்று காமக் குரலில் சொன்னேன். என் பிரா விடுதலையாகி பக்கத்தில் விழுந்தது. முலைகள் இரண்டு முழு விறைப்பில் நன்றாக தூக்கிக்கொண்டு நின்றன. அவசரக்காரன் ரகு சட்டேன்று இடது முலையை வாய்க்குள் விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தான். “ரகு… ம்ஹும்… ம்ம்ம்… ஸ்ஸ்ஸ்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்… ஹேய்… என்னடா பண்ணுற” என்று கொஞ்சம் எதிர்ப்பு காட்டுவது போலவே முனகினேன். முலையைச் சப்புகிறானா இல்லை மொத்தமாக உறிகிறான என்பது தெரியாமல் முழுவதையும் வாய்க்குள் விட்டு சப்பினான். ஜான் என் உதட்டை இழுத்து சப்பிக்கொண்டே, முலையைப் பிசைந்தும் காம்பை நசுக்கி உருட்டி என் காம வெறியை மேலும் அதிகமாக்கினான். ரகு என் அடிவயிறைப் பிசைந்து தொப்புள் குழிக்குள் விரல் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பிக்க, ஜான் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு கொழ கொழவென எச்சிலைச் சுரந்தான். பக்கத்தில் எரிந்து கொண்டிருந்த நெருப்பு தூண்ட ஆள் இல்லாமல் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அனைய, இரண்டு ஆண்களின் தூண்டுதலில் என் புண்டைக்குள் காம நெருப்பு கொழுந்து விட்டு எரிய ஆரம்பித்து, அதன் சூட்டில் புண்டைச் சுவர்கள் உள் பக்கம் வியர்த்து வழிய ஆரம்பித்தது. ஜானின் ஷார்ட்ஸுக்குள் துடித்துக்கொண்டிருந்த சுன்னியை இறுக்கிப் பிடித்து மெல்ல குலுக்கினேன். நீளம் குறைவாகத் தெரிந்தாலும் தடிமன் அதிகாமாக இருந்தது. ரகு முலையை மாற்றிச் சப்ப ஆரம்பிக்க, இரண்டு பேர் மாறி மாறி ஒலுக்கப் போகிறார்கள் என்பதால் புண்டை எதிர்பார்ப்புடன் கசிந்தது. வயிற்றைத் தடவிக்கொண்டிருந்த ரகுவின் புண்டைமேட்டுக்கு இறங்கி பேண்ட்டோடு சேர்த்து பிசைந்தான். ஜான் டிசர்ட்டைக் கழட்ட நான் ஷார்ட்ஸை கீழே இறக்கிவிட்டு சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன். மேலிருந்து விழுந்த நிலவு வெளிச்சத்தில் கருத்த சுன்னி குட்டைக் கத்திரிக்காய் போல அதிக தடிமனாக இருந்தது. “சப்புவியாடி” என்று கேட்டுக்கொண்டே சுன்னியை என் உதட்டில் வைத்து உரசினான் ஜான். “ம்ம்ம்… வேணாம்டா, எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு. நான் போறேண்டா” என்றேன். “இவ்வளவு தூரம் ஆயிடிச்சி, இனிமேல என்னா வேணாம். சும்மா சப்புடி. மச்சான், இவளுக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்காம். அதைக் கொஞ்சம் கவணிடா” என்று சொல்லிக்கொண்டே சுன்னியை உதட்டில் வைத்து அழுத்தினான். ரகு என் பேண்ட் ஊக்கை கழட்ட ஆரம்பித்தான். வேண்டாம் வேண்டாம் என்று சொல்லிக்கொண்டே செய்யும் போது இன்னும் அதிக கிளர்ச்சியாகவே எனக்குத் தோன்ற, இதுவும் ஒரு சுகம் தான் என்று நினைத்துக்கொண்டே, ஜானின் சுன்னியை முன் தோலை புலுத்தி வாய்க்குள் விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தேன். கார்க் வைத்து அடைத்தது போல வாய் முழுவதும் அவன் சுன்னி ஆக்கிரமித்துக்கொள்ள, இழுத்து இழுத்து ஊம்பினேன். கீழே ரகு என் பேண்ட்டை உருவிவிட்டு காலுக்கு நடுவில் மண்டியிட்டு குணிந்தான். பேண்ட்டியை ஒரு பக்கம் ஒதுக்கிவிட்டு பருப்பைத் தடவ, என் உடல் ஒரு முறை சிலிர்த்தது. சுன்னியை வாயில் வைத்துக்கொண்டே “ஆஆஆ… அஹ்ஹ்ஹ்… ம்ம்ம்…” என்று காலை நன்றாக விரித்தேன். உட்கார்ந்திருந்ததால் புண்டையை முழுவதும் தடவ முடியாமல் விரலை நிமிண்டினான். நான் சுன்னி ஊம்பலை விட்டுவிட்டு மல்லாக்கப் படுத்தேன். பேண்ட்டியை புண்டையோடு சேர்த்து சப்பினான். பிறகு அதைக் கழட்டி வாய்க்குள் வைத்துச் சப்பிக்கொண்டே புண்டைக்குள் விரலை விட்டு குடைய ஆரம்பித்தேன். என் பொறுமை காணாமல் போனது. இனி இவர்களைடம் வேலை வாங்க வேண்டும் என்று நினைத்தவளாக, காலால் ரகுவின் கழுத்தை வளைத்து புண்டை மேட்டில் அழுத்தினேன். “வாய வையிடா… ம்ம்ம்… அங்க நக்கு… நக்குடா” என்று வேகமாக முனக, முழுப் புண்டையையும் வாய்க்குள் வைத்து குதப்பின்னான். “ம்ம்ம்… ம்ம்ம்… ம்ம்ம்… நீ ஏண்டா நிக்கிற. அதக் குடுடா” என்று ஜானின் சுன்னியை இழுத்து வாய்க்குள் விட்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். ரகு என் புண்டையை நுங்கு உறிவது போல இழுத்து உறிஞ்சினான். நாக்கை ஆழமாக புண்டைக்குள் விட்டுக் குத்தி, பருப்பைக் கடித்து இழுக்க நான் துடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஜானை பிடித்து தள்ளினேன். “ஜான்… ம்ம்ம்… உள்ள விடுடா… சீக்கிரமாம்ம்ம்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்” என்றேன். ரகு நிர்வாணமாகி மேலே வர ஜான் தடித்த சுன்னியை என் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினான். கொஞ்சம் சிரமப் பட்டுக்கொண்டே சுன்னி முழுவதும் உள்ளே சென்று புண்டையை நிரப்பிவிட மெல்ல ஒலுக்க ஆரம்பித்தான். ஒவ்வொரு குத்துக்கும் நான் சொர்க்கத்தின் வாசலைக் கண்டேன். புண்டையின் உள் புறச் சுவர்களை முழுவதும் உரசிக்கொண்டு ஒரே சீராக ஒலுத்தான் ஜான். சே! இப்படி ஒரு சுகத்தை இத்தனை நாள் விட்டுவிட்டோமே என்று என்னை நானே நொந்துகொண்டு ஓல் வாங்கினேன். ரகுவின் சுன்னி என் வாய்ப்பக்கம் வர ஆசையாக இழுத்துச் சப்ப ஆரம்பித்தேன். இவன் சுன்னி அத்தனை தடிமன் இல்லை. ஆனால் எட்டு அங்குல நீளம் இருக்கும். வாய் வலிக்காமல் உம்புவதற்கு வசதியாக இருக்க முழுச் சுன்னியையும் தொண்டை வரை விட்டு வேகமாக ஊம்பினேன். என் புண்டை ஜானின் தாக்குதலில் மூச்சுத் தினறிக் கொண்டிருந்தது. ரகு என் முலையைத் தடவி, பருப்பைத் தேய்த்துவிட்டு மேலும் சுகம் கூட்டி வாயில் குத்திக்கொண்டிருக்க, என் புண்டை வெடிக்க தயாரானது. “ம்ம்ம்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்” என்று கத்திக்கொண்டே புண்டை ரசத்தை குண்டியைத் தூக்கி வடித்தேன். ஜான் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு எழுந்துவிட ரகுவின் சுன்னி புண்டைக்குள் போனது. இரண்டு காலையும் தூக்கி சேர்த்து வைத்துக்கொண்டு எக்ஸ்பிரஸ் வேகத்தில் ஒலுக்க ஆரம்பித்தான் ரகு. “ஆஆஹ் ஆஹ்ஹ்… ஆஹ்ஹ்” என்று நான் முனகிக்கொண்டே ஓல் வாங்க, புண்டையைக் குத்தி குடைவதுபோல ஆழமாக, வேகமாக ஒலுத்தான் ரகு. இரண்டு பேரின் ஓலுக்கும் நிறைய வித்தியாசம். ஒரே நேரத்தில் சுகம் வித விதமாக மாறி மாறிக் கிடைக்க நான் அடைந்த சந்தோசத்துக்கு அளவேயில்லை. ஜானின் சுன்னியை நான் உருவ, என் முலைகளைச் சப்பி சுவைத்தான். காம்பில் நாக்கை ஒட்டி வட்டமடித்து நக்கினான். தொடைகள் குண்டியில் படார் படாரென்று இடிக்க, ரகுவின் ஓலில் புண்டைக்குள்ளிருந்து ‘சளக் சளக் சளக்’கென்று சத்தம் அந்த அமைதியானப் பிரதேசம் முழுவதும் இன்ப நாதமாய் ஒலித்தது. உடலில் நரம்புகள் மீண்டும் முறிக்கேற தொடர்ச்சியாக இன்னொரு உச்சத்துக்கு என் பருப்பும் புண்டையும் தயாரானாது. ரகு சுன்னியை உருவிக்கொண்டு என்னிடம் வந்தான். ஜான் தடித்த சுன்னி என் புண்டைக்குள் மீண்டும் விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தான். இந்த தடவை ஜானும் அசுர வேகத்தில் ஒலுக்க, ரகு முலைக்கு மேல் இரண்டு பக்கமும் கால் போட்டுகொண்டு என் தலையைத் தூக்கிப் பிடித்தபடியே புண்டைக்குள் ஊறிய சுன்னியை வாயில் விட்டான். உதட்டைக் குவித்து இரண்டு சுன்னியும் ஒலுத்த புண்டையின் ரசத்தை அப்படியேச் சப்ப, குண்டியை அசைத்து வாயில் வேகமாக ஒலுத்தான் ரகு. ஜான் சுன்னியை ஆழமாக உள்ளே வைத்து அழுத்து சர் சர் ரென்று கஞ்சியை பீச்ச, அவனைச் சுற்றி கால்களைப் பின்னிக்கொண்டு நானும் உச்சத்தை எட்டினேன். புண்டை குபு குபுவென பொங்கிக்கொண்டே சூடான கஞ்சியை உள்ளே வாங்க, ரகுவும் தொண்டைக்குழியில் ‘புளிச் புளிச்” சென்று விந்துக் குழம்பை பீச்சி அடித்தான். வாய்க்கும் புண்டைக்கும் ஒரே நேரத்தில் விந்துப் பாயாசம் கிடைக்க, சுவைத்து சப்பினேன். ஜான் பக்கத்தில் மல்லார்ந்து படுத்துக்கொண்டான். ரகுவின் சுன்னியை விடாமல் சுத்தமாக சுருங்கும் வரை சப்பிவிட்டுத்தான் அவனை எழவிட்டேன். “டேய், ரெண்டு பேரும் சூப்பரா செய்யிறீங்கடா” என்றேன் மூச்சு வாங்கிக்கொண்டே. “இதென்ன பிரமாதம். இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு” என்றான் ஜான். “இன்னுமா… போதும்டா சாமி. இன்னைக்கு இது போதும், இன்னொரு நாளைக்கு பார்த்துக்கலாம். அப்புறம் இன்னொரு விசயம். இந்த மேட்டரு கேம்ப்ல யாருக்கும் தெரியக் கூடாது. எதாச்சும் கச முசான்னு காதுல விழுந்துச்சி படவா ரெண்டு பயலும் போலீஸாக முடியாது. இப்புடியே வீட்டுக்கு போயிட வேண்டியது தான்” என்றேன். “ரொம்பத் தான் மிரட்டுர. என்னமோ இங்கேயிருக்கிற ஆபீஸர் எல்லாம் உன் கையில இருக்கிற மாதிரி நெனப்பா” என்றான் ரகு. “அது பெரிய காரியமாடா. யாரை வேணும்னாலும் எப்ப வேணும்னாலும் வளைச்சிப் போட என்னால முடியும். நீங்க ஒழுங்கா இருங்க” என்றேன். “அதுவும் சரிதான். நீ விரிக்க ரெடியாயிட்டா எவன் தான் மடங்கமாட்டான். ஆனா உன் ஜம்பமெல்லாம் ஆனந்த் ஸார் கிட்ட நடக்காது. நீ என்னத்த காட்டினாலும் அவர் மட்டும் மசங்கமாட்டார். நினைப்பு வச்சிக்க” என்றான் ஜான். நான் அட்டகாசமாகச் சிரித்தேன். “அடப் போங்கடா. காட்டுற மாதிரி காட்டினா, யாரை வேணும்னாலும் மடக்கலாம்” என்றேன் கர்வத்துடன். “அதில்ல ராதிகா. நாங்க நல்லா விசாரிச்சுட்டோம். அவர் ஒருத்தர் மட்டும் பொம்பளைங்க கிட்ட நெருக்கமாவே இருக்கமாட்டாராம். க்ளீன் ஹேண்ட்டுன்னு எல்லாருமே சொல்றாங்க. சரியா எதுவும் செய்யலைன்னா, பொம்பளையா இருந்தாலும் ரிமார்க் போட்டு அனுப்பிடுவாராம். நம்ம செக்கியூரிட்டி கிழவன் இருக்காரே. அவரே சொன்னார். பக்கா நியூஸ்” என்றான் ரகு. “உனக்கொன்னு தெரியுமா. உன் ஃப்ரண்டு காய்த்ரி கூட டவுட்டுதான். தேறுவது ரொம்ப கஷ்டம்” என்று ஜான் ஒத்து ஊதினான். எனக்கு ‘பக்’ கென்றது. காய்த்ரி பாவம். ரொம்ப நல்ல பொண்ணு. அவளை எப்படியும் செலக்ட் பண்ண வச்சிடனும் என்று முடிவுகட்டிகொண்டேன். அதற்கு மேல் அங்கிருக்க மனம் வரவில்லை. எழுந்து உடைகளை அணிய ஆரம்பித்தேன். “என்ன அதுக்குள்ள ஓடுற. இரு இன்னொரு ஆட்டம் போடலாம்” என்று ஜான் கையைப் பிடித்து இழுத்தான். “இல்லடா. நான் போறேன். காயத்ரி நியூஸ் மூட் அவுட் ஆயிடிச்சி. நீ வேணும்னா பாரு. ஆனந்தை எப்படியும் மடக்கி காயத்ரிய செலக்ஷன் பண்ண வைக்கல. என்பேரு ராதிகா இல்ல” என்று விரலைச் சொடுக்கிவிட்டு அங்கிருந்து நடக்க ஆரம்பித்தேன். இரண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி புல் தரையில் போட்டு ஒலுத்ததில் இடுப்பு வலிக்க ஆரம்பித்தது. அறையை அடையும் முன்பாகவே வெளியே போயிருந்த எல்லாரும் திரும்பி வந்திருந்தார்கள். என் அறைக்குள் காயத்ரி மட்டும் குப்புறப் படுத்துக்கிடந்தாள். வந்த உடனே வைப்ரேட்டரை விட்டுகிட்டாளா? என்று நினைத்தபடி அவள் குண்டியில் ஒரு அடி போட்டு எழுப்பினேன். மெல்லத் திரும்பியவள் கண்களில் கண்ணீர் வழிந்து கொண்டிருந்தது. “ஏய். என்னடி ஆச்சி எதுக்குடி அழுவுற” என்று பதைத்துப் போய் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். ஒன்றும் பேசாமால் தேம்ப ஆரம்பித்தாள். “கேக்குறேன்ல. சொல்லிட்டு அழேண்டி. வீட்ல எதும் பிரச்சினையா” என்றேன். “ம்ஹும்” என்று தலையாட்டினாள். “இங்க எதாச்சும் பிரச்சினையா. போன இடத்தில எவனாச்சும் வால் ஆட்டினானா? சொல்லுடி எவன்னு கண்ணை மட்டும் காட்டு. அப்புறம் ஆட்டுறதுக்கு சுன்னியே இல்லாம பண்ணிடுறேன்” என்று பொரிந்தேன். “ம்ம்ம்…ஹும்… அதெல்லாம் இல்ல ராதிகா. அஸஸ்மெண்ட் மார்க் ரொம்ப கம்மியா இருக்குடி. ஆனந்த் ஸார் எப்புடியும் ஃபெயில் போட்டிடுவாருன்னா எல்லாரும் சொல்றாங்கடி. நிறைய பணம் செலவு பண்ணி இந்த ஆர்டர் வாங்கிட்டு வந்தார் எங்கப்பா. இப்ப எதாச்சும் ஆயிடிச்சின்னா அடுத்த செலக்க்ஷனுக்கு அவ்ளோ பணம் எங்கடி போறது?” என்று மீண்டும் அழுதாள். காயத்ரியை இழுத்து மடியில் போட்டுக்கொண்டேன். தலையை மெல்ல வருடிக்கொண்டே கன்னத்தைத் துடைக்க கொஞ்சம் அடங்கினாள். “காயத்ரி. நீ எதுக்கும் கவலைப் படாத. என்னை நம்பு. உனக்கு அஸஸ்மெண்ட் மார்க் முழுசா வரதுக்கு நான் ஏற்பாடு பண்ணுறேன்” என்றேன் உறுதியுடன். காயத்ரி சட்டென்று என் மடியிலிருந்து எழுந்தாள். “என்னடி சொல்ற. நீ என்ன பண்ணுவ” என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்டாள். “ஆனந்த் கிட்ட நான் பேசுறேண்டி” என்றேன். “உனக்குத் தான் தெரியுமே. அந்தாளு கிட்டப் போனாவே கத்துவாரு. நீ போயி இதெல்லாம் எப்படி பேசுவ” என்றாள். “அதெல்லாம் உனக்கெதுக்கு. நான் பார்த்துக்கிறேன்னு சொல்றேன்ல. சந்தோசமா இருடி” என்று சட்டென்று அனைத்து காயத்ரியின் கன்னத்தில் ‘பசக்’ கென்று முத்தம் கொடுக்க, சற்று திகைத்தவள் திரும்ப என் கன்னத்தில் ‘பசக்’ கென்று ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு சிரித்தாள். அதற்குள் மாலா அறைக்குள் வர நான் பேச்சை மாற்றிவிட்டு ரெட்டை ஓல் வாங்கின அசதியில் தூங்க ஆரம்பித்தேன். மறு நாள் ஞாயிற்று கிழமை என்பதால் எழுந்திருக்கவே 10 மணியாகிவிட்டது. மாலா வழக்கம் போல ரஞ்சிதாவின் அறைக்கு அவளின் லாப்டாப்பில் நேற்று வாங்கிவந்த ‘சுறா’ திருட்டு டி.வி.டி படம் பார்க்க போய்விட்டாள். காயத்ரி எதையோ தேடிக்கொண்டிருந்தாள். நான் குளிக்கப் போனேன். குளியல் அறையில் ஆனந்தை எப்படி மடக்குவது என்று யோசனை செய்துகொண்டே குளித்ததில் காலையிலேயே புண்டைக்குள் நமைச்சல் எடுக்க ஆரம்பித்தது. ஒரு வழியாக குளித்து முடித்து அறைக்குள் வந்தேன். டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு தலை வாரிக்கொண்டே காயத்ரியை பார்த்தேன். முகம் சற்றே வாட்டமாகவே இருந்தது. “ஏண்டி காலையிலேயே முகத்த தொங்க போட்டுகிட்டிருக்க” என்றேன். “ம்ம்ம்… ஒன்னும் இல்லடி… அது வந்து” என்று இழுத்தாள். “அஸஸ்மெண்ட் பத்தியே நினைச்சிகிட்டிருக்கியா” என்றேன். “ம்ம்ம்… இல்ல… ம்ம்ம்… ஆமாம் அதான்” என்று தடுமாறினாள். அப்போது கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது. மாலா உள்ளே நுழைந்தாள். நேராக அவள் கட்டிலுக்குச் சென்று முகத்தைப் பொத்திக்கொண்டு அம்ர்ந்துவிட்டாள். “உனக்கென்னடி ஆச்சி. இன்னைக்கு ரெண்டு பேரும் உம்மனாம் மூஞ்சி விரதமா” என்றேன். “இல்லடி. ‘சுறா’ படம் போடுறேன்னு சொல்லிட்டு அவளுங்க வேற படம் போட்டுட்டாளுங்க. அதான் வந்துட்டேன்” என்றாள் மாலா. “எதா இருந்தா என்ன. பார்க்க வேண்டியதுதானே” என்றேன் குழப்பமாக. “அது வேற படம்டி. கொஞ்ச நேரம் பார்த்ததுக்கே உடம்பெல்லாம் சூடாயிடிச்சி. அந்த மாதிரி படம்” என்று கண்ணடித்தாள். என்ன மாதிரி என்று எனக்கும் புரிந்தது. “உங்களுக்கு வேற வேலையே கிடையாது. போங்கடி இவளுங்களா” என்று சினுங்கிக் கொண்டே காயத்ரி வெளியே போய்விட்டாள். “அதுவா… அதெல்லாம் கூட வச்சிருக்காளுங்களா. அப்புறம் என்ன முழுசா பார்க்கவேண்டியது தானே” என்றேன். “ம்ஹும். என்னால முடியாது. இப்பவே ஒரு மாதிரியா இருக்கு” என்று தலகாணியை தொடையிடுக்கில் வைத்து அமுக்கிக்கொண்டாள். மாலாவும் காமச் சூட்டில் இருக்கிறாள் இவளை மடக்க இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம் என்று தோன்றியது. மாலாவின் பக்கத்தில் சென்று அமர்ந்தேன். தோளில் கை போட்டு காது மடல்களைத் தொட நல்ல உஷ்ணம். “என்ன மாதிரி படம்டி. நம்ம ஊரா! வெளிநாடா?” என்றேன். என் தொடை மாலாவின் தொடைக்கு மேலே அழுந்திக் கிடந்தது. “வெளிநாடு தான். ஆனா, ஆம்பளையில்ல. எல்லாம் பொம்பளைங்க” என்றாள். “உனக்கு பொம்பளைங்க செய்யிறது ரொம்ப புடிக்குமாடி” என்றேன். விரல்கள் மாலாவின் காது மடலை மெல்ல வருடிக் கொண்டிருக்க, நெளிய ஆரம்பித்தாள். “ம்ம்ம்… காலேஜ் டைம்ல ஹாஸ்டல்ல தான் இருந்தேன். அங்க இப்படியெல்லாம் நடக்கும்” என்றாள் ஏக்கத்துடன். “அது நல்லாயிருக்குமாடி…” என்று ஒன்றும் தெரியாததுபோல கேட்டுக்கொண்டே அவள் தோளில் தாடையை வைத்துக்கொண்டேன். அவள் டி-சர்ட்டின் மேல் பட்டன்கள் திறந்து கிடந்தது. உள்ளே பிரா போடவில்லை. கண்ணி முலைகள் இரண்டும் கொஞ்சம் கூட சரியாமல் நிமிர்ந்து கொண்டிருக்க காம்பு டி-சர்ட்டுக்கு மேலே துருத்திக் கொண்டிருந்தது. எனக்கு முதல் முதலாக பாடம் எடுத்த மாதவி நினைவுக்கு வந்தாள். எப்படியும் மாலாவை அனுபவித்துவிடவேண்டும் என்று தீர்மானித்தேன். “ம்ம்ம்… நல்லாதான் இருக்கும். ஆம்பளையில்லாததுக்கு அதான் சரியான மருந்து” என்றாள். மாலாவின் மூச்சுக் காற்று சூடாக வந்தது. தொடைகளை நெருக்கி அசக்கினாள்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...