Tuesday 19 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 04

“ விடுடா, நான்தான் அன்னைக்கே உன் திறமைய பார்த்தேனே.” கையை எடுத்துவிட்டாள். பின் அவளே டாபிக்கை மாத்தி பேசினாள். இருவரும் உறங்கிப் போனோம். காலை 10 மணி முழித்துப் பார்த்தேன். அவளின் வலது கை என் விறைத்த சுன்னியினை இறுக்கமாய் பிடித்து கொண்டிருந்தது. “அகி” “ தூங்குடா லீவ்தான” “கைய எடு” “சும்மாதூங்குடா” தூக்கத்தில் பிதற்றினாள். தூக்கத்தில்தான் பிடித்திருக்கிறாள். அவளீன் கையை விலக்கி விட்டு ஷார்ட்சை இழுத்துக் கொண்டேன். குளித்துவிட்டு வந்தேன். அழகாய் தூங்கிகொண்டிருந்தாள். எழுப்பினேன். “ போடா தூங்கவிடுடா” சிணுங்கி தூங்கினாள். “ எழுந்திரிடி ராட்சஸி” சொல்லிக் கொண்டே அவளின் பெட்ஷீட்டை இழுத்தேன். இடை தெரிய டாப்ஸும், தொடை தெரிய பாண்டீஸும் தன் நைட் ரோப் விலகியபடி தெரிந்தாள். “ ராஸ்கல்” சொல்லிக் கொண்டே ரோப்பினை முடிந்தாள். தொடைமட்டும் சிறிது நேரம் தலை காட்டிவிட்டு மறைந்தது. முகுகில் குத்திவிட்டு பாத்ரூம் சென்றாள். காபி கப்புடன் அவள் கணுக்கால் அவ்வப்போது தரிசனம் தந்தபடி என் அருகில் இருந்த டேபிள் மீது அமர்ந்தாள். “இன்னைக்கு எங்க போலாம்?” நான் “ மசாஜ் சென்டர்?” “ ஏன் அவ்வளவு டயர்டா, அப்படி என்ன செஞ்ச?” “ வொர்க் டென்சண்டா , போனா நல்லாயிருக்குமில்ல?” “ எப்படியும் போய்வர மட்டுமே 5 ஹவர்ஸாயிடும்” “ நீ பன்னிவிடுவியா?” “ நான் ஒன்னும் எக்ஃஸ்பர்டில்ல்ல!” “ சும்மா பன்னுடா , போதும், இருவரேன்” பதிலை எதிர்பார்க்காமல் சென்றுவிட்டாள். அவள் சிறிது நேரம் கழித்து வந்தாள். அதே ட்ரஸுடன், “ அந்த ரூமிற்கு போயிரலாம்” அவளின் ரூமைக்காட்டி > அவள் சிறிது நேரம் கழித்து வந்தாள். அதே ட்ரஸுடன், “ அந்த ரூமிற்கு போயிரலாம்” அவளின் ரூமைக்காட்டி “ அயிட்டமெல்லாம்?” “ எங்கிட்டயிருக்கு வா!” ஒரு டேபிளில் மேல்பார்த்து படுத்தாள். “ஒரு நிமிசம் கண்ண மூடிக்கோ” “எதுக்கு?” “ செய்டா” கண்ணை மூடினேன். “இப்ப திற” கீழ்முட்டிவரையும் மாங்கனிவரையும் முழுதாய் மறைத்து ஒரு டவலினை போர்த்தியிருந்தாள். “ ஆரம்பிக்கவா?” “ம்ம்ம்” சொன்னாள். “ ஒரு நிமிசம்!…., 3 கண்டீசன்” “கண்டீசனா?” “ஆமாம் கேழு, நம்பர் ஒன்…. இப்ப கண்ணுக்கு தெரியிற இடத்திற்கு மட்டும் மசாஜ் செய். நம்பர் டூ.. நான் போதுன்னு சொல்லறவரைக்கும் செய்யனும்.. நம்பர் த்ரீ.. நான் உன் அக்கா அதை மறந்திராதே” ஆலிவ் ஆயில் கொடுத்தாள். முதலில் அவளின் முகத்தில் ஊற்றினேன். அவளீன் கன்னத்தை அழுத்தி தேய்த்தேன். அவளீன் உதட்டினை தேய்த்தேன். பின் அவள் கழுத்து தோள் எனத் தேய்த்தேன். அவளின் உடலினைத் தொடும்பொது என் சுன்னி விறைக்கத் தொடங்கியது , அது இப்போது நன்றாக விறைத்து என் ஷார்ட்சை கிழிக்க முயன்றுக் கொண்டிருந்தது. அவளுக்கு அது தெரிய வாய்ப்பில்லை. அவளீன் கைகள் , அவளீன் விரல்கள் என பிடித்துவிட்டு அதில் சுடக்கு விட்டு அவளினை மிருதுப்படுத்தினேன் “ஆங்ஆஆஆ” அவள் உளறினாள். “ ஏய் சூப்பராயிருக்குடா” அவளீன் கால்களை பற்றீனேன். அங்கும் நன்றாக மசாஜ் செய்தேன். முட்டிவரை நன்றாக செய்தேன். அவளே தன் கைகளால் டவலை சற்று மேலே தூக்கி கொஞ்சம் தொடையினை காட்டி, “ இங்கேயும் கொஞ்சம் பிடிச்சுவிடுடா” லேசாய் கிறக்கமாய் சொன்னாள். என் சுன்னி ஷார்ட்ஸில் குத்திக் கொண்டிருந்தது. அங்கும் நன்றாய் மசாஜ் செய்தேன். “சூப்பர்டா நல்லாயிருந்துச்சு” “ மறுபடியும் கண்ணமூடிக்க”. நான் கையை வைத்து என் விறைப்பை மறைத்து கண்ணைமூடினேன். “இப்ப திற” திறந்தென். அவள் குப்புற படுத்திருந்தாள். டவலால் அவளீன் குண்டியை மட்டும் மறைத்திருந்தாள். லேஸ் ப்ரா அணிந்திருந்தாள். அவளின் தோளில் ஊற்றீ மசாஜ் செய்ய தொடங்கினேன். முகுகில் கைவைத்து “எண்ணை பட்டா ட்ரஸ் ஷ்பாயிலாயிடும்” “ ஓகே கழற்றிடு” அவளின் லேஸை கழற்றினேன். பின் ஊற்றி மசாஜ் செய்தேன். அவளின் இடுப்பில் நன்றாக பிடித்துவிட்டேன். அவள் “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று முனகினாள். தொடையிலிருந்து கீழ் வரை மசாஜ் செய்தேன். “ போதும்டா” கண்ணை மூடிக்க” மூடினேன். “இப்பதிற” திறந்தேன். கண்ணை மூடினேன் ஆனால் என் விறைப்பை மறைக்க மறந்துவிட்டேன். அகி அதனைப் பார்த்து “ என்ன மூட் ஏறிடுச்சா” சிரித்தாள். “ல்ல அதுவந்து…” “அதுக்குதான் சொன்னேன் நான் அக்காங்கறத மறந்துடாதேன்னு” சொல்லிவிட்டு என் கன்னத்தை கிள்ளிவிட்டு சென்றாள். நான் அங்கேயே நின்றுவிட்டேன். ஏனென்றால் அவள் இப்போது வெறும் ப்ரா , பாண்டீஸுடன்தான் என்னுடன் பேசுக் கொண்டிருந்தாள். பாத்ரூம் சென்றவள் திரும்பிவந்தாள். “நான் வேனா உனக்கு மசாஜ் செய்யவா” “ம்ம்” ”வேண்டா” தலையால் மட்டும் பதில் சொல்ல அவளே வந்து என்னை மேலே படுக்கச் சொல்லி என்னை முழுவதுமாக மசாஜ் செய்தாள். அவள் தொடும்போது என்னால் அடக்க முடியாமல் என் சுன்னி ஷார்ட்ஸில் கூடாரமிட்டு கொண்டிருந்தது. அவளோ அதை பார்க்காமல் தவிர்த்துவிட்டு என் உடல் முழுதும் தன் கரங்களால் மேய்ந்தாள். எனக்கு பிரஸாகிவிட்டது “குளீத்தால்தான் என்னை பிசுபிசுப்பு போகும். “ “சரி குளீக்கலாம்” நான். “உன் ஹெல்ப் எனக்கு வேனும், என் முதுகிலுள்ள எண்ணெய் போக நீ தேய்ச்சுவிட்டா நல்லாயிருக்கும்” இருவரும் குளியலறையில், வெறும் ஷார்ட்ஸுடன் நான். ப்ரா , பாண்டீஸூடன் அகிலா ஷவரை திறந்துவிட்டேன். முதலில் அவள் முன்பாகம் நனைத்தாள், பின் தலையை நனைத்தாள். பின் திரும்பிக் கொண்டு ஷாம்பினை தேய்த்தாள். நான் நின்று வேடிக்கை பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். “ என்ன பாக்குற?” “ அழகுடி” “ போதும்” வெட்கினாள். “ நான் உன் அக்கா” அழுத்திச் சொன்னாள். “ அக்காவ போயிட்டயே! “ பெருமூச்சுடன் சொன்னேன். “போதும் குளி” நனைந்தேன். அவள் அதற்குள் ஷாம்பு போட்டுமுடித்திருந்தாள். தலையை ஷவரில் நனைத்து கழுவினாள். நான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். “உன்னை முதுகு தேய்க்கும்போதுதான் கூப்பிட்டிருக்கனும்போல” நினைவு திரும்பியவனாய், “ம்ம்ம்ம்?” “உன்னை முதுகு தேய்க்கும்போதுதான் கூப்பிட்டிருக்கனும்போலன்னு சொன்னேன்” “ சரி நா போறேன், அப்ப கூப்பிடு” “ இருடா” “ உடனே கோயிச்சுக்காத” “ உனக்கும் தேய்ச்சுவிடுன்னுதான் ஒன்னா குளீக்க கூப்பிட்டன்” அவள் சோப்பினை எடுத்து அவளீன் இரு அக்குளீலும் போட்டாள் , பின் அவளின் மாங்கனியை சோப்பால் தேய்த்துவிட்டாள். “ திரும்புடா” திரும்பினேன் என்னை இழுத்து ஷவரில் நிற்க வைத்து எட்டி என் தலையில் ஷாம்பினை கொட்டினாள். “ தேய்” தேய்த்தேன். அவளீன் வயிற்றிக்கு சோப்போட்டாள். அவளின் தொப்புலை விரலால் குடைந்து நுரையை வெளித்தள்ளினாள். “ இந்தா எனக்கு சோப் போடு” முதுகை காட்டினாள். “ப்ரா?” “ சும்மா போடுடா” சிரித்தாள். சோப்போட்டேன். அவளீன் லேஸை கழற்றீனேன். “ ஏய் என்ன பன்ற” கழன்று விழும் ப்ராவை ஒரு கையால் பிடித்தாள். “அப்படியே பிடிச்சுக்கோ, ஒன் மினிட்ஸ்ல முடிஞ்சிரும்” சோப்பைத்தேய்த்தேன். அப்படியே அவளின் முதுகில் தொடங்கி இடுப்புவரை ப் போட்டேன். “முடிஞ்சுதா” அகி “ம்ம்ம்” நான். அவளீன் லேஸை மீண்டும் நானே கட்டிவிட்டேன். திரும்பினாள். சிரித்தாள். “ பயந்துட்டேன்டா” “ஏன்” “ஏனா!, ஏற்கனவே நீ மூடாயிருக்க” சொல்லியபடி என் கூடாரத்தைப் பார்த்தாள்.” பார் இன்னும் இருக்குபோல, அதான்” “ நீ என் அக்கா” அழுத்தமாய் சொன்னேன். “ மறக்கல” “ அப்ப ஏன் மூட் வந்துச்சு” “ ஏண்டி சும்மா ஸ்க்ரீன்ல காமிச்சாலே வந்துரும், அழகா வேறயிருக்க அதுவும் தொட்டு தடவும் போது வராதா? “ “ரெம்ப தைரியம்தான்” “எதுக்கு?” “ல்ல இப்படியா ஓப்பனா சொல்லுவ” “ நாம ரெண்டுபேரும் அப்படித்தான பழகறோம்” “எல்லாம் ஓகே, டோண்ட் பர்கெட் நான் உன் அக்கா” “ சரிசரி எனக்கு கொஞ்சம் ஹெல்ப்” “ம்ம்ம்ம்????” முதுகைக் காட்டினேன். தேய்த்துவிட்டாள். டவலைக் கட்டிக் கொண்டு என் ரூமிற்கு சென்றேன். சில நிமிடத்தில்,…. “அங்கேயே ட்ரஸ் மாத்தலாம்ல” “லூசு என் ட்ரஸெல்லாம் இங்கிருக்கு” “ஓகே” ஒரு ரெட் டாப்ஸ், ஒரு புளூ ஸ்கர்ட், ஒரு பிங்க் பாண்டீஸுடன் பாத்ரூம் சென்றாள். சில நொடியில் வந்தாள். பின் இருவரும் லஞ்ச் செய்து சாப்பிட்டோம். பின் அருகில் இருக்கும் ஜூவிற்கு சென்று வந்தோம் . இன்றும் நல்ல மழை, வழக்கம்போல் குளிர்… இரவு உணவிற்குப் பின் இருவரும் பெட்ரூமில், அதே ரெட் டாப்ஸ், ஒரு புளூ ஜீன்ஸுடன் வந்தாள். நான் ஒரு ஸ்வர்ட் சர்ட் , லாங்க் பேண்ட். ஒரே பெட்ஷீட்டில் இருவரும். “ மூட் ஆயிராத” சொல்லியபடி நெருக்கினாள் அவளின் மாங்கனிகள் என்னை உரசியது. தள்ளி படுத்தேன். “என்னாச்சு?” “ இங்க பாரு” பெட்ஷீட்டை விலக்கி காட்டினேன். என் சுன்னி கூடாரமிட்டிருந்தது. “கட்டிபுடிச்சதுக்கேவா, அப்ப நான் ஒவ்வொருதடவையும் கட்டிபுடிக்கும்போது நீ இப்படியாயிடுவியா?” “ ல்லடி”… “இப்ப கொஞ்ச நாளாத்தான்” “ஏன்?” “ நீ ப்ரா போட்டிருக்கியா” “ அது இப்ப எதுக்கு?’ “ சொல்லு” “இல்ல” ஸ்ருதிகுறைத்து சொன்னாள். “ மொதல்லெல்லாம் இப்படி எங்கூட இப்படி ப்ரா போடாம கட்டிபிடிச்சியா?” “ இல்ல” ஸ்ருதி குறைத்தாள் “அப்புறம்?, ங்க!!” “ இது ஒரு பதிலாடா என்னதான் நான் ட்ரெஸேயில்லாம இருந்தாலும் நான் உன் அக்காதான?” “ஆங்க்!……” நான் சொல்ல தடுத்தாள். “இட்ஸ் ஓகே, நீ மூட்யாயிக்க , ஆகாமயிரு, இப்போதைக்கு குளீருது என்ன கட்டிக்கோ” சொல்லியபடி கட்டிக் கொண்டாள். அவளின் மாங்கனிகள் என் பக்கவாட்டில் குத்தியது. சிரித்தாள். மேலும் அணைத்தாள் “என்ன மூடாயிட்டியா?” “இல்ல” சொன்னேன் ஆனால் என் சுன்னி விறைக்கத் தொடங்கியது. குளிர் ஏறத் தொடங்கியது. என்னில் ஒட்டிக் கொண்டாள். தலையை என் தோளில் நுழைத்துக் கொண்டு அவளின் மூச்சுகாற்றை என் மார்பில் பரப்பி ஒரு கையை என் மற்றொரு தோளிலும் போட்டாள். காலை என் மேல் பரப்பி நெருக்கினாள். “ இப்ப?” “லைட்டா” “சும்மா படுடா” மார்பில் முத்தமிட்டு தூங்கினாள். நான் என் கையால் அவளீன் டாப்ஸ் மேலேறிய இடுப்பில் கைவைத்தேன். பின் அவளீன் ஜூன்ஸ் பேண்டின் உள் என் விரல் நுனியை விட்டுவிட்டு உறங்கிப்போனேன். அதிகாலை 4 மணியிருக்கும் குளிர் குறைய எழுந்து பாத்ரூம் சென்று வந்தேன். அகிலா டாப்ஸ் மேலேறி அவளின் இட மாங்கனியின் கீழ் பகுதியை காட்டியபடியிருந்தது. நான் வெறும் ஷார்ட்சுடன் வந்து படுத்தேன். அவள் முழித்துவிட்டாள். பின் பாத்ரூம் செல்ல எழுந்தாள். நான் தூங்கிவிட்டேன். சிறிது நேரம் கழித்து விழித்துப் பார்த்தேன். அகிலா அருகில் படுத்திருந்தாள். பேண்ட் இல்லை வெறும் டாப்ஸும் பான்டீஸுடனும் இருந்தாள். அந்த டாப்ஸுலிருந்து அவளின் இடது மாங்கனி வெளியே வந்துவிடும் போலிருந்தது .என் சுன்னி விறைத்தது. பிஸ்கட் அரோலா தெளிவாய் தெரிந்தது. நான் அவளின் உடையை சரிசெய்ய, என் ஷார்ட்சுக்குள் ஏதோ நுழைவதுபோலிருந்தது. அது அகிலாவின் கைதான். முழித்திருந்தாள். “என்ன மூடுவந்திருச்சா?” “ இப்படி காட்டினா” “ நானொன்னும் வேணுன்னு காட்டல, ஹீட்டாயிருந்துச்சு அதான் ட்ரஸ குறைச்சுட்ட, நீ என்ன பன்னுன” அவளின் கை என் சுன்னியை தொட்டுவிட்டது “ நான் உன் ட்ரஸ சரிசெஞ்சேன்” “ம்ம்ம்” சன்னமாய் “ சரி கைய எடு” “நீ….” “நான் எடுக்கவா” “யுவர் விஸ்” “ அப்படினா நா எடுத்துடுவேன்” சொன்னாள் ஆனால் என் விறைக்கத் தொடங்கிய சுன்னியை சுற்றிப் பிடித்தாள். “ எடுத்திறாத” “ சரி” கையை எடுத்தாள். நான் திரும்பி படுத்துக் கொண்டேன். அவளும்தான். “ இப்ப எனக்கு புரியுதுடா” அகி “ ம்ம்??” “ உன் லோன்லினஸ், உன் செக்ஸ் டிசயர் இப்படிபட்ட நிலையில உன்கிட்ட நான் இப்படி இருக்கக் கூடாது, ஐயம் சாரிடா”

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...