Thursday 21 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 08

சரி விடு வா போலாம், போய் சாப்டலாம்” அகி சொல்ல. அவளுக்கு முன் நான் சென்றேன். அவள் என்னை முந்த பார்த்தாள். அவளின் பிகினி ப்ராவின் லேசை இழுத்தேன். அவள் விழ இருந்த முன் பாகத்தை பிடிக்க, “விடுடி, நான்தான் பலதடவை பார்த்துட்டேன்ல” “அதுக்குன்னு காட்டிட்டா திரிவாங்க” “ காட்டுனா என்ன, அழகாத்தானே இருக்கு” “ அதான் நைட்டு காட்றேன்ல” “ உன் முகம் மாதிரி உன் பூப்ஸும் அழகு, ரெண்டையும் மறைக்காதே” சொல்லியபடி அவளின் கையிலிருந்த ப்ராவை இழுத்து எறிந்தேன். கைகளால் மறைக்க “அப்ப இத கழற்றட்டா” அவளீன் பாண்டீஸின் லேசில் கைவைத்தேன். “விட்டிட்டேன்” அவள் கைகளை விலக்க அவள் செம்மாங்கனி அப்பட்டமாய் தெரிந்தது. பாத்ரூம் சென்றோம், :”நீ வெளியே போ, நா ட்ரஸ் மாத்தனும்” “சும்மா மாத்து அதுதெல்லாம் பார்த்ததுதானே” “எல்லாத்தையுமா” வியப்பானாள். “எக்ஸப்ட் வஜினா” “உட்டா அதயும் பாத்துருவ, வெளியே போ” வெளியே வந்தேன். அவள் ஒரு டாப்ஸ் , ஸ்கர்ட்டுடன் வந்தாள். “ட்ரஸ கழற்று” நான். “அய்யடா, எதுக்கு” “பாத்ததை மறைக்கக் கூடாது” பதிலை எதிர்பார்க்காமல் டாப்ஸை இழுத்தேன். அது தினறிவந்தது. “பாத்ததை மறைக்கக் கூடாது” பதிலை எதிர்பார்க்காமல் டாப்ஸை இழுத்தேன். அது தினறிவந்தது. உள்ளே ப்ரா போடவில்லை. அவளின் தொங்கும் இரு (ம)முலையும் அதன் மீது இருக்கும் செர்ரீபழமும் அழகாய் காட்சியளித்தது. முட்டிவரையிருந்த ஸ்கர்ட்டுடன்ரெடியாய் இருந்த சாப்பாடை சாப்பிட்டாள். நானும் அவளீன் அழகிய உடலை ரசித்தபடி உண்டேன். அவள் நீர் அருந்தும் போது சிதறீய தண்ணீர் அவளீன் தொண்டையிலிருந்து அவளின் இரு மலைக்குன்று சரிவில் பட்டு அவளின் தொப்புளில் வந்து காணாமல் போனது. அவள் அருகில் வந்து அமர்ந்தேன். இடது கையால் அவளின் மாங்கனியை பிசைந்தேன். அவள் முதலில் தடுத்தாள் . பின் விட்டுவிட்டாள். அவளின் உருண்ட சிவப்பு பாசிமுனையை நிமிண்டினேன். அவள் கண்கள் சொருகினாள். அவள் டேபிளில் சாய்ந்தாள். தூக்கியபடியிருந்த அவளின் வலது விரல்களில் இருந்த உணவுதுணுக்குகளை சப்பி அவளீன் விரல்களை சூப்பினேன். அவள் சிலிர்த்தாள். அவள் எழுந்துவிட்டாள். நான் என் கையை கழுவினேன். அவளும் கழுவினாள். இருவரும் பெட்ரூமில், அவள் ஸ்கர்ட் மட்டும் , நான் ஷார்ட்ஸ் மட்டும், என் அழகு அக்கா என்னை கட்டியணைத்தபடி அவளின் முலைகள் என் மேல் குத்திநிற்க அவள் என் கால்மேல் கால் போட்டாள். அவளீன் ஸ்கர்ட் மேலேறி அவள் முட்டி என் தொடை மேலிருந்தது. “அகி , எனக்கு மூட்ஏறுது” “ம் ம்…..” “பரவாயில்லையா” “தூங்குடா” சொல்லிவிட்டு என் தண்டின் மேல் கையை வைத்து அழுத்தினாள். அவள் தலையில் முத்தமிட்டேன். நிமிர்ந்து பார்த்தாள். அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். சற்றே எழுந்து மேலே தள்ளிப் படுத்தாள். அவளின் கண்கள் என் கண்ணிற்கு நேரெதிரே, “எனக்கு இது தப்பாப் படுது, இருந்தாலும் எனக்கு உன் சந்தோசம் முக்கியம்” சொல்லிவிட்டு என் இதழைக் கவ்வினாள். முதல் முதலாக என் அகி என் இதழைக் கவ்வ்வினாள். ஆர்வமாய் அவளின் இதழை சுவைத்தேன். அவளுக்கும் எனக்கும் முத்தப் போட்டி, அவள் என் கீழ் உதட்டினை சப்ப, பதிலுக்கு நான் அவள் மேலுதட்டை சப்ப, பின் இருவரும் வாயை திறந்துக் கொண்டு தலையை சாய்த்து கன்னங்களை இடமாற்றி, இடமாற்றி, சுவைத்தோம். அவள் என் வாயினில் ஒரு ஸக்கரைப் போல உறிஞ்ச நானும் அவளின் வாயினை உறிஞ்ச, மூச்சுவிடுவதில் இருவரும் ஒரேபோல விட்டும் வாங்கியும், என் வாயின் ரசத்தை அவளும் அவளின் இதழ்ரசத்தை நானும் உறிஞ்சினோம். அதற்குள் அவள் என் மேல் படுக்க, நான் அவள் ஸ்கர்ட் ஸ்டார்ப்பை இழுத்து அதை விலக்கி வீசினேன். அவளும் என் ஷார்ட்சை இழுத்து வீசினாள். படாரென என் சுன்னியைப் பிடித்து இழுத்து இழுத்து விட்டாள். நான் அவளின் முலைகளை அழுத்தினேன். அவளீன் முத்துக் காம்பினை தடவினேன். “ஆஆஆஆங்க்… ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷாஆஆஆ……” அகி சிதறினாள். “ட்ரீட் இருக்கா?” அவளின் ஒரு கனியை கொத்தாக அமுத்தியபடி “இ….ர்ர்ர்…க்கு” சிதறி வந்தது. என் சுன்னியை பிடித்திழுத்தாள். பக்கத்தில் சற்று தள்ளி சென்று, என் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். பின் உருண்டுக் கொண்டே என் மார்பின் நடுவில் முத்தமிட்டு என் நெஞ்சு முடியொன்றை இதழால் இழுத்துவிட்டு சுழன்றாள். சரியாய் என் தண்டின் தொடக்கத்தில் அவள் வாயை வைத்தாள். வேகமாக கவ்வினாள். சப்பினாள், உதட்டில் வைத்து தேய்தாள். முகத்தில் வைத்து தேய்தாள். மொட்டில் முத்தமிட்டாள். வாயில் வைத்து பாதிவரை நுழைத்தாள். பின் எடுத்தாள். விட்டு விட்டு எடுத்தாள். பார்க்கப்போனால் என் சுன்னியால் அவள் வாயில் ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். நான் நகர்ந்து அவளின் தொடையினைப் பிடித்து இழுத்தேன். அவள் நகர்ந்து கொடுத்தாள். அவளின் தொடையில் முத்தமிட அவள் என் தண்டினை உதட்டால் கடித்தாள். “மூடுவந்துடிச்சு” > “அதான் தெரியுதே” அவள் மூச்சுவிட்டபடியே “ல்ல உனக்கு சொன்னேன்” அவளின் பாண்டீஸில் கைவைத்து சொன்னேன். “விடுடா” எழ முற்பட நான் அவளின் மன்மத மேட்டில் கையைவைத்து அழுத்தினேன்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...