Tuesday 19 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 07

அவளின் மற்றொரு முலையின் காம்பினைப் பிடித்து இன்னொரு கையால் திருகினேன். “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆ” அவளிடம் சத்தம் பீறிட்டது. “வேண்டாம்” செய்கையால் சொன்னாள். கால் விரலை என் சுன்னியிலிருந்து எடுத்துவிட்டாள். நானும் விட்டுவிட்டேன். எழுந்து அழுக்காயிருந்த டாப்ஸை ஒரு உதறல் உதறினாள். பின் டாப்ஸை கீழே இழுத்துக்கொண்டு வயிற்றினை , இடுப்பை மறைக்க முயன்றாள். அதைப் பார்த்தவுடன் எனக்கு மூட் ஏறியது. அவளை இடைமறித்தேன். என்னை பார்த்தாள். என் மோகத்தைப் புரிந்துக்கொண்டாள். “சரி வா” என் தோளைப் பற்றி இழுத்து பாத்ரூம் கொண்டுசென்றாள். நானும் சென்றேன். ஷவரை திறந்தாள். என் ஷார்ட்சை இறக்கினாள். நான் நிர்வாணமானேன். என் முடிகளற்ற சுன்னியை இழுத்து இழுத்து விட்டாள். கண்டீசனரை எடுத்து அதில் விட்டு தேய்த்தாள். அது அகி கைபட்டதும் முழுவதுமாய் விழித்தது. உருவிவிட்டாள். நீவிவிட்டாள். சில நிமிடங்கள் போனது, “என்னடா வரமாட்டேங்குது” “இன்னும் கொஞ்சம் ப்ளீஸ்” “எனக்கு கை வழிக்குதுடா” “இன்னும் கொஞ்சம் பன்னுடி ப்ளீஸ்” “ஐயோ, என்னடா இது” அவள் சொல்லவும் நான் அவளீன் டாப்ஸை இழுக்க முயன்றேன். “என்ன பண்ற?” தடுத்தபடி சொன்னாள். “கொஞ்சம் காட்டுடி எனக்கு சீக்கரம் வந்துரும், ப்ளீஸ்” “சரி , பண்ணித் தொலைக்கறேன்” டாப்ஸை கழற்றினாள். அவளின் செம்மாங்கனிகள் இரண்டும், அதன் உச்சியில் செர்ரீ பழங்கள் இரண்டும் பார்க்க எனக்கு காமம் ஏறியது. அவள் அதை என் சுன்னியில் உணர்ந்தாள். வெறும்ஜட்டியில் அவளின் பளிங்கு தொடைகள் வழவழப்பான வயிறு அதன் நடுவில் குழி ஒன்றும், அவளோ என் சுன்னியைப் பிடித்து ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் இன்னோரு கையை எடுத்து என் குண்டியில் வைத்தேன். அவள் அதனையும் அமுக்கி முன்னால் ஆட்ட எனக்கு ஒரு வெட்டு வெட்டியது. இருமூன்று முறை தூக்கியடிக்க என் குஞ்சு தயிர் அவளின் தொடை மேல் பட்டது. அவள் அப்பொழுதும் நிறுத்தாமல் ஆட்டிக் கொண்டிருக்க மேலும் சில தூறல்களையும் சில தெளிப்புகளையும் என் சுன்னி படைத்தது. அவள் அப்படியே ஷவரை நோக்கி என்னைத் தள்ளினாள். அவளை நான் இழுத்து விட்டேன். “போதுமா” அகி, “போதும்டி. ஆனா உனக்கு…” முடிப்பதற்குள் என் வாயில் விரல் வைத்து தடுத்தாள். அவள் எனக்கு ஷாம்பு, சோப் போட்டுவிட்டாள். என் மார்பில், வயிற்றில் , முதுகில் , சுன்னியில் , தொடையில் என உடலெங்கும் . அவள் ஷாம்பு போட்டுக் கொண்டாள். நான் உதவ முயன்றேன். “நா போட்டுகிற” அகி “ அட்லீஸ்ட், இந்த உதவியாவது” அவள் பதிலை எதிர்பார்க்காமல் சோப்பை அவளின் தோள், கழுத்து , மலைகுன்றுகளின் மேல் பகுதி, அவளின் மாங்கனியை தொட வரும்போது தடை சொன்னாள் “நோ” “ப்ளீஸ், லெட் மீ” அவள் கையை விலக்கினாள் கண்களை மூடினாள். அவளீன் மாங்கனிமேல் சோப்பிட்டு பின் கைகளால் மெதுவாய் தேய்த்தேன். அவளீன் முலை குருத்துகளை விரல் படாமல், சோப்பின் நுனிகொண்டு மெதுவாய் தேய்த்த்த்த்தேன். அவள் இதழை கடித்தாள். சோப்பை அவளின் மாங்கனியின் கீழ்பகுதியில் தேய்தேன். தொப்புளில் கோலமிட்டேன். அவள் சொக்கினாள். அவளின் மர்மதேசத்தை மிச்சம் வைத்தேன். ஹேண்ட் சவரால் அவளின் விம்மிய மார்பின் மீது இருந்த சோப்பின் நுரையை நீக்கினேன். நாக்கால் நக்கினேன். அகி “ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்” சப்தம் மட்டும் செய்தாள். தடைசெய்யவில்லை. நான் முன்னேறினேன். அவளீன் காம்பில் என் நாக்கின் நுனியால் நிமிண்டி, அதில் புள்ளிவைத்தேன். ”ஹாங்க் ஆஆஆக்னாஆ” பிதற்றீனாள். அவள் விலகினாள். “போதும்டா ப்ளீஸ்” அகி. அவளை பார்க்க எனக்கு போதை மேலும் ஏறீயது. அவளை இழுத்து அவளீன் இதழ் மீது என் உதட்டைப் பதித்தேன். அவள் வேகமாய் விலகி வெளியே சென்றுவிட்டாள். நான் குளீத்துவிட்டு நான் என்ன செய்தேன் என்ற குழப்பத்துடன் வந்தேன். அவளை இழுத்து அவளீன் இதழ் மீது என் உதட்டைப் பதித்தேன். அவள் வேகமாய் விலகி வெளியே சென்றுவிட்டாள். நான் குளீத்துவிட்டு நான் என்ன செய்தேன் என்ற குழப்பத்துடன் வந்தேன். அவள் மற்றொரு ரூமிற்கு சென்றுவிட்டாள். அவள் வெளியே வரவில்லை. மாலை ஆகியது, இரவும் ஆகியது அவள் வரவில்லை, அவள் ரூம் கதவைத்தட்டி “ அகி” பதிலில்லை “அகி” பதிலில்லை. “அகி ப்ளீஸ் சாரிடி, வெளியே வாடி” வந்தாள் , ஒரு டாப்ஸ் மட்டும் போட்டுக் கொண்டு அதுவும் கச்சிதமாக அவளின் பாண்டீஸை முழுவதுமாக காட்டியபடி, “ங்கபாரு, ஒன்னு நல்லா புரிஞ்சுக்கோ, நாம ரெண்டுபேரும் அக்கா தம்பி பட் ப்ரண்ட்ஸ்மாதிரி நாம செக்ஸபத்தி முழுவதும் வெளிப்படையா பேசிருக்கோம், , ஆனா நீ கௌசிகாவை இழந்த சோகத்தில் தப்பா போயிடக் கூடாதுன்னுதான் , உனக்காக ஒரு அக்காவா உன் தேவைகளை திருப்திப் படுத்த முடியாதுன்னுதான், ஒரு நல்ல ப்ரண்டா உனக்கு சில உதவிகளை செய்ய நினைத்தேன். அதற்காகத்தான் இந்த அரைகுறை ஆடை , உன் பெனிஸ் ட்ரீட்மெண்ட் எல்லாம். “ மூச்சுவிட்டுக் கொண்டாள். “எனக்கு செக்ஸ் நீட் எதுவும் தேவைப் படல, ஆனா உனக்கு தேவைப் பட்டதால் நானும் கொஞ்சம் இறங்கவேண்டியதாயிடுச்சு. பைனலா சொல்றேன், உனக்கு பெனிஸ் ட்ரீட்மெண்ட் கிடைக்கும் ,பட் நீ என்னிடம் எல்லை மீறாதே.” “சாரிக்கா” “போதும் உன் சாரி” வேகமாய் கிட்சன் சென்று சமையல் செய்ய ஆரம்பித்தாள். அவளின் வேகத்தில் அவளீன் குண்டி ஆட்டத்தை அதிகமாய் ஆடியது. நான் என் பார்வையை திருப்பிக் கொண்டு டீவி பார்த்தேன். இரவு 9 மணி, பெட்ரூம், வெறும் டாப்ஸ், ஷார்ட்சுடன் வந்தாள். வந்தவள் “ சரி , உன் ஷார்ட்சை கழற்று” கழற்றீனேன். தூங்கிக் கொண்டிருந்தது. “சாரிடா, ரெம்ப கோபப்பட்டுடேனா?” கிக்காய் சொன்னாள். “பாருடி , இப்படி கிக்கா பேசு, அப்புறம் என்னை திட்டு” “சும்மாயிருடா, உனக்கு கொஞ்சம் இடம் கொடுத்தால் ரெம்ப ஆட்டம் போடுவா, அதான் அப்பப்பத் தட்டிவெக்கனும்” என் சுன்னியை பிடித்தாள். மெதுவாய் எழ , பின் அவளீன் ஆட்டலுக்கும் குலுக்கலுக்கும் எழுந்துபடமெடுக்க ஆரம்பித்தது. பத்து , பதினைந்து நிமிடமாய் ஆட்டினாள் “என்ன வர மாட்டேங்குது” “சொன்னா கோவிச்சுக்குவ” “சரி ஓகே, இன்னைக்கு மட்டுதான்” டாப்ஸை கழற்றீனாள். அவளின் மாங்கனி துள்ளி விழுந்தது. பிடிக்க சென்றேன். கையை தட்டிவிட்டாள். “ தொட நினைச்ச , அப்பறம் காட்ட மாட்டேன்.” “ சரி ஓகே” மேலும் சில நிமிடங்கள். “ஊஹூம்” அவளே தயங்கியபடி என் கையை எடுத்து அவளின் முலைமேல் வைத்தாள். “டேக்கிட்” கண்ணடித்தாள். நான் பிசைந்தேன். பை போட்டேன். அவளின் காம்பினை நசிக்கினேன். திருகினேன். அவள் சொக்க ஆரம்பித்தாள். “என்னடா வரமாட்டேங்குது, நான் உனக்கு ட்ரீட் கொடுக்க நனைச்சது ,ப்படி கால வார்தே”” எனக்கு கையே வலிக்குதுடா” “மீதி நாளைக்கு பார்க்கலாம் “என்ன ஏமாத்திறாதே ப்ளீஸ்” “ஐயோ எனக்கு கைவேற வலிக்குதே” முகத்தை தொங்கவிட்டபடி சொன்னாள். “ப்ளீஸ், ப்ளீஸ், ப்ளீஸ், ப்ளீஸ்டி” கெஞ்சினேன். கைகளை உதறினாள், மறுபடியும் பிடித்து ஆட்டத் தொடங்கினாள். சில ஆட்டலுக்குள் மீண்டும் கையை எடுத்து உதறினாள். பின் ஏதோ யோசித்தாள். பின் அருகிலுள்ள டவலை எடுத்து என் தண்டின் மீது இருந்த வாசலைன், ப்ரீகம் அனைத்தையும் துடைத்து “சாரிடா என்னால முடியாது, ஐயம் டயர்டு” சொல்லிவிட்டு டாப்ஸை கூட போடாமல் , ஷார்ட்ஸுடன் படுத்தாள். நான் ஏமாற்றத்துடன் அப்படியே படுத்துவிட்டேன். தூங்கியும் போனேன். “ச்சே பாவம், சும்மாயிருந்த அவனை நாமதான் தூண்டிவிட்டுட்டோம், கை வேற வலிக்குது, சரி ஒருதடவைதான “ தூங்காமல் இருந்த அகி தன் மனதில் நினைத்தாள். போர்வைக்குள் தூங்கிக் கொண்டிருந்த எனக்கு திடீரேன என் தளர்ந்த சுன்னியில் ஒரு ஈரம், முழித்து பார்த்தேன். என் கால்கள் பரப்பிய நிலையில் என் தொடையிரண்டுக்கும் நடுவில் பெட்ஷீட்டுக்குள் ஒரு தீடிர் குன்று, ஆம் அது அகிலாக்காதான், அவள் தன் வாயால் என் சுன்னியை ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள். நான் எழாமல் அப்படியே இருந்தேன். அகி நாக்கினை என் தண்டில் சுழற்றி நுனி வரை இழுத்தாள். வாய்க்குள் விட்டு விட்டு இழுத்தாள். என் தண்டு விடைத்தது. கௌசிகாவின் வாய் சின்னதாய் இருக்கும் ஆனால் அகியோடது சற்றுதான் பெருசு. கௌசிகாவுக்கு பாதி அளவுதான் செல்லும். அதே அளவு அகிக்கும் சென்றது. என் வயிற்றில் கைவைத்து தேய்த்து விட்டபடி வாயில் விட்டாள். நான் வேகமா ய் போர்வையை இழுத்து அவளைப் பார்த்தேன். “ஐ வில் டேக் கேர் ஆப் யூ” அவள் கண்களில் சொல்வதாய் சொல்லி சூப்பினாள். அவள் வெறும் ஷார்ட்ஸுடன் இருந்தாள். அவளின் மாங்கனி ஒன்று என் தொடையில் உரசியபடி ஸ்டிப்பாயிருந்தது. எனக்கு சொர்கத்தில் மிதப்பதாயிருந்தது. அவள் ஒரு வழியாக முக்கால் சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டிருந்தாள். அவளின் தொண்டையை என் நேந்திர நுனி தள்ளி கொண்டிருந்த்து .அவள் மூச்சுவிடுவதில் சிரமமாய் இருக்க , என் காமமோ தலைக்கேறியது. இருந்தாலும் அவள் சொன்னது நினைவிற்கு வந்தது. அவளோ வாயிலிருந்து வெளியே எடுத்து மூச்சை நன்றாக இழுத்து மீண்டும் என் கடப்பாறையை உள்ளே விட்டு குதப்பினாள். தலையை மேலும் கீழுமாய் முன்னும் பின்னுமாய் ஆட்டினாள். “போதும்கா, எனக்கு வரப் போகுது” எனக்கு வருவதாய் தோன்றியது. வாயிலிருந்து எடுத்தாள். “ பரவாயில்லடா, நானே வரும்போது எடுத்திறேன்.” மீண்டும் வாயில் விட்டு ஊம்பினாள். என் இடுப்பு வெட்டுவெட்டியது. சரியாய் என் விந்து வெளிவர அவள் வாயை எடுத்துவிட்டாள். பின் ஒரு டவலால் அதை பிடித்து முழுவதும் துடைத்துவிட்டாள். “ஏன்கா, அதான் நாளைக்குனு சொன்னேல, அப்புறம் ஏன்” “இல்லடா, உன்ன நான்தான் டெம்டு பன்னேன், சோ….” கையை விரித்து சொன்னாள். பின் டவலை தூக்கிவீசினாள். என் மார்பில் வந்து சாய்ந்து கொண்டாள். அவளின் உடையில்லா செம்மாங்கனி என் மார்பில் ஒட்டிக் கொண்டது. மேலும் அவளீன் ஒரு சின்ன அசைவில் ஒரு மடிப்பினையும் காட்டி எனக்கு போதைஊட்டியது. என் தண்டு விறைத்தது. அவள் என் தண்டினைப் பிடித்துக் கொண்டு என்னை மேலும் நெருக்கி தூங்கினாள். நானும் அவளின் முதுகின் கீழ் ஷார்ட்ஸுக்குள் சில விரல்களைவிட்டு தூங்கிப் போனேன். ஞயிறு காலை மணி 8 , அகி என் கைக்குள் அடக்கமாய் , என் தண்டு அவளீன் ஒரு கைக்குள், ஞயிறு காலை மணி 8 , அகி என் கைக்குள் அடக்கமாய் , என் தண்டு அவளீன் ஒரு கைக்குள், எழுந்தேன். அவளையும் எழுப்பினேன். பெட்ஷீட்டால் முன்னழகை மறைத்து எழுந்து பாத்ரூம் சென்றாள். பின் இருவரும் ரெடியாகி அருகிலுள்ள பால்ஸ் சென்றோம். மாலை 7 மணி, இருவரும் நீச்சல் குளத்தில் , அவள் பிகினி , நான் ஷார்ட்ஸ், இருவரும் பேசிக் கொண்டே குளித்துக் கொண்டிருந்தோம். அவள் என் அருகே வந்து, “நீயும் கௌசிகாவும் வீட்ல எப்படி இருப்பீங்க” “எப்படினா?” “சண்டை போடுவீங்கலா?” “அடிக்கடி” “அப்புறம்” “யாரவது ஒருத்தங்க சமாதானம் பன்னுவாம்ங்க” “யாரு முதல்ல” “பெரும்பாலும் அவதான்” “எப்படி பன்னுவா” “பொதுவா அந்த வீட்டில இருக்கும்போது, நீயூடாதான் இருப்போம்….” இடைமறித்தாள். “எப்போதுமா?” “ஆமாம் வீடுதான் ரிமோட்டாச்சே””ம்ம், இருப்போமா, சோ என்னை சமாதனப்படுத்த உடம்பு முழுக்க முத்தம் கொடுப்பா” “எல்லா பக்கமுமா” “ஆமாம், ஸ்பெசலி, நீ நேத்து வாய் கொடுத்த இடத்திலும்தான் , ஒரு வேலை சமாதானம் ஆகலைனா, ப்லோ ஜாப் தான்.”

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...