Thursday 21 April 2016

என் அக்காவா இவள் – பாகம் 10

வள் அருகே சென்று அந்த கூந்தல் கற்றையை இழுத்து பின் புறமாய் போட்டேன். “என்னடா பன்னுற” “ஒன்னும் முழுசா காட்டு இல்ல முழுசா மறைக்கணும், அதான்” ஆனால் அவள் மீண்டும் முன்பக்கமாய் இழுத்து போட்டுக் கொண்டாள்.சிரித்தாள். “உன் மடியில உட்காந்துக்கவா?” அகி “சுயர்” சொல்லியபடி என் காலை விரித்து சேரில் சற்று முன் தள்ளி அமர்ந்தேன். சேரில் ரெஸ்ட் எடுத்துக் கொண்டிருந்த தண்டு ரிலாஸ்டாக தொங்கிக் கொண்டது. அவளின் இடுப்பைப் பிடித்து அவளை அமரவைத்தேன். அகி என் மடியில் அமர்ந்தாள். அந்த மெல்லிய ஸால்மட்டுமே உடையென அணிந்து அவளின் முதுகு முழுவதும் காட்டி போர்க்கால் லசாக்னியை எடுத்து சுவைத்து கொண்டிருந்தாள். நான் அவளை நெருக்கி அவள் முதுகில் முத்தமிட்டேன். அவள் நெளிந்தாள் அதனால் அந்த ஸாலும் விலகி அவளின் குண்டி என் தொடையில் பட்டது . என் தண்டு விறைக்கத் தொடங்கியது. அவள் தொடையை என் கையால் தேய்த்தேன். “ஸ்ஷ்ஷ்ஆஆஆஅ”அகி சூடானாள். “எனக்கு திராட்சை வேணும்” நான் எடுத்துக் குடுத்தாள். “அதிலில்லை இது” அவளின் காம்பினை வருடினேன். அது விடைத்து நின்றது. எழுந்தாள். என் சேரை சற்றே தள்ளி என் மடியில் என்னை பார்த்து அமர்ந்தாள். பின் சற்றே எழுந்தாள் அதனால் அவளின் முலை சரியாய் என் வாயின் முன் வந்து நின்றது > . “எடுத்துக்கோ” அகி “ நீதான் தரனும்” “ ஏண்டா , பிய்ச்சா தரமுடியும், எடுத்துக்கோடா” “எனக்கு எட்டல” “போதுமா” அவள் முன்னேறி வந்தாள். என் வாயில் அவள் முலைப்பட்டது. “கிடைக்கல, நீ ஹெல்ப் பண்ணலாம்ல” நான் அவளே அவளின் முலையைப் பிடித்து, சரியாய் அவளின் காம்பினை இழுத்து என் வாயில் விட்டாள். நான் பற்களால் கவ்வினேன். “ஓஓஓஓஓஓஓ…….” ஒருமாதிரியாய் ஒலியிட்டாள். உதட்டால் பிடித்து நாக்கால் நிமிண்டி நிமிண்டி விட்டேன். என்னை கட்டிக்கொண்டாள். என் கால்களுக்கிடையில் இருந்த என் சுன்னியை பிடித்து அதனை நீவிவிட்டாள். உடலை எக்கி எக்கி முலையை என் வாயில் திணிக்க பார்த்தாள். ஆனால் அவளின் முலைக்காம்பினை நான் விடாமல் நிமிண்டிக் கொண்டிருந்தேன். அவளின் தொடைகளை பற்றீ அவளைத் தூக்கினேன். அவளின் ஷாலையும் இழுத்து வீசினேன். “கொஞ்சம் உன் பெனிஸ குடுடா” அவள். “எடுத்துக்கோ” நான். சடாரென இறங்கி என் விரிந்த காலை மேலும் விலக்கி என் தண்டினை கைப்பற்றினாள். பின் அதை இழுத்து அவள் வாயில் வைத்தாள். அதை சப்பினாள் முத்தமிட்டாள் பின் நாக்கால் நுனியில் துளையிடுவதுபோல் செய்தாள். பின்நாக்கால் நுனியில் தேய்தாள். பின் வாயில் வைத்து மேலும் கீழும் தலையை ஆட்டினாள். ஊஊஊஊஉம்பத் தொடங்கினாள். அந்த நிசப்தமான அறையில் புலக் புலக் என்ற அவ்ள் ஊம்பல் சப்தம் மட்டுமே கேட்டது. அவளின் முலைகள் இரண்டும் என் முட்டியின் கீழே பகுதியில் உரசிக் கொண்டிருந்தது. அவளின் மாதுளைமுத்திரண்டும் விடைத்திருந்தது. நான் எழுந்தேன். அவள் வாயில் என் தண்டினைப் பற்றியபடியே முட்டியிட்டு நின்றாள். தொடர்ந்து வாயில் குதப்பிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் தோளில் கைவைத்து தூக்கினேன். “போதும்டி” அவள் விடாமல் வாயில் போட்டு ஊம்பிக்க் கொண்டிருந்தாள். பின் ஒருவழியாய் எழுந்தாள். உடனேயே அவளின் இதழில் என் உதட்டினை பதித்தேன். இருவரும் வாயிற்குள் வாய் விட்டு இருவரின் இதழ் நீரை ஊட்டி உண்டோம். அருகிலுள்ள சுவற்றீல் அவளை சாய்த்தேன். அவளின் இதழ், கீழுதல், தாடை , கன்னம் கழுத்து, தோள், மார்பு, மாங்கனி , காம்பு, முலையின் சைடு, இடுப்பு, வயிறு, தொப்புள், மலைச் சரிவு, மீண்டும் தொப்புள், அவளின் மதனமேடு தட்டிவிட்டாள். கொடுத்தேன், தள்ளிவிட்டு ஓடினாள். துரத்திக் கொண்டு ஒடினேன். பெட்டில் குப்புற படுத்து கொண்டாள். அவளின் குண்டிசதையிரண்டும் தூக்கி நிற்க, மின்னும் தொடையும், வெடிப்புகளற்ற பளீங்கு பாதமும், “அகி” செல்லமாய் நான் அழைக்க “என்னடா பையா?” தலையை தூக்காமல் என் புறமாய் திருப்பி அரைக்கண்களால் மயக்கியபடி கேட்டாள். மறைத்து கொண்டுவந்த தேனை அவளின் பிட்டத்தை தடவியபடி , அவளின் முதுகில் ஊற்றீனேன். பாட்டிலிலிருந்து அது சொட்டு சொட்டாய் ஒழுகியது . அவளின் குண்டிசதையை பிடித்து பிடித்து விட்டேன். அவளிடம் முனகல் மட்டுமே வந்தது. அவளை பார்த்தேன் அரைசிரிப்பு சிரித்தாள். தேனை அவளின் பக்கவாட்டில் தெரிந்து கொண்டிருந்த மாங்கனியில் ஊற்றினேன். பின் சுண்டுவிரலால் அதை தடவினேன். “இதோபாரு, இது பெட்டில் பட்டு ஸ்பாயிலாயிடும் பார்த்துக்கோ” “அப்ப என்னை என்ன பண்ணசொல்ற” “படவிடாத, அவ்வளவுதான்” சொல்லிவிட்டு தன் நாக்கால் அவளின் இதழை தொட்டு காட்டினாள். நானும் அவளின் முலையில் தங்கியிருந்த தேனை நாக்கால் நக்கினேன். அப்படியே அவளின் முதுகினையும் செய்தேன். அவளின் குண்டிக்கும் முதுக்கும் இடையில் இரு குழிகள் அருஅருகே இருக்க அதில் நிறைந்திருந்த தேனையும் குடித்தேன். “சரி திரும்பு” நான் “ஏன் முன்னாடி தேன் விடப் போறயா?” “ம்ம்ம்” “போதும்டா, உனக்கு நான் ப்ளோ ஜாப் செய்றேன். டைமாகுது” ஒரு கையை ஊனியபடி திரும்பினாள். “எனக்கு ப்ளோ ஜாப் வேணாம்” “ஏன்டா?” “ டயர்டாயிட்டயா?” “ல்ல, உன்ன ஸ்டெய்டா ஃபக் பன்னட்டா” “வாட் யூ மீன், இங்கயா?” மறைத்தபடி அவளின் புண்டையை காட்டி சொன்னாள். “யெஸ்” “நோ வே” “ப்ளீஸ் டீ ப்ளீஸ்” அவள் கையொன்றை பிடித்தபடி “ நோ கதிர், ஐயம் யூர் ஷிஸ்டர், உனக்கு ப்ளோ ஜாப்பே பண்றது தப்புதான், ஹேண்ட் மட்டுதா செஞ்சிருக்கனும் , பட் உனக்கு நல்லாயிருக்குமேனுதான் நானும் ஒத்துக்கிட்டேன்.” “பட், திஸ் ஈஸ் டூ மச்”> “அப்ப ஏன் உன் புஸிய காம்பிச்ச” “வாட்?” “இதை” சொல்லியபடி அவளீன் குண்டிவழியே விரலை விட்டு அவளின் புண்டையிழதலை தொட்டேன். தள்ளிபடுத்தாள். “ஓகே ஓகே, நீ ரெம்ப எல்லை மீறிட்ட, என் உணர்வுகளை தட்டிவிட்டுட்ட, உனக்கு உதவப் போக , எனக்கும் கொஞ்சம் துளிர்விட்டுடுச்சு, இங்க பார்டா, நான் உன் அக்கா, வைப்பில்ல, சோ திஸ் இஸ் த லிமிட்”

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...