Sunday 3 April 2016

போலிஸ் டைரி – பாகம் 09

“ராதிகா, ஆனந்த் கிட்ட எப்படி பேசுவ” என்றாள். அப்போதுதான் எனக்கு அந்த நினைவு வந்தது. எப்படி ஆரம்பிப்பது என்று தெரியவில்லை. யோசித்துக்கொண்டே ஜன்னல் பக்கம் போய் கதவைத் திறந்து வெளியே பார்த்தேன். ஆனந்த் கேண்டீனிலிருந்து அவருடையை குவாட்டர்ஸுக்கு போய்க் கொண்டிருந்தார். அங்கேயே போய் பேசினால் என்ன என்று நினைத்தேன். அதுதான் சரி. எதையும் தள்ளிப் போடவேண்டாம், ட்ரைனிங் கிளாஸ் முடிய இன்னும் பதினைந்து நாள் தான் இருக்கிறது என்று ஒரு முடிவுக்கு வந்தேன். “என்னடி யோசிக்கிற” என்றாள் காயத்ரி. “ஒன்னும் இல்லடி. இப்பவே போய் பேசிட்டு வரேன். கவலைப் படாத” என்று சொல்லிக்கொண்டே என்னிடமிருக்கும் மெல்லிய நைட்டி ஒன்றை எடுத்து மாட்டிக்கொண்டேன். உள்ளே பிரா போடவில்லை. முலைகள் நன்றாகவே வெளியே தெரிந்தன. ஒரு சால்வையை எடுத்து மேலே மூடிக்கொண்டு கிளம்பினேன். காயத்ரி பதற்றத்துடன் என்னையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். ஆனந்தின் குவாட்டர்ஸ் காட்டுப் பக்கம் கடைசியில் இருக்கிறது. கொஞ்சம் காட்டுப் பகுதிக்குள் நடந்து மீண்டும் குவாட்டர்ஸ் பக்கம் திரும்பினேன். அறையின் ஜன்னல் திறந்திருந்தது. உள்ளே கையில் ஒரு கிளாஸுடன் ஆனந்த் குடித்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்தேன். இது தான் சரியான சமயம் என்று சுற்றும் முற்றும் ஒரு முறை பார்த்துவிட்டு குவாட்டர்ஸ்க்குள் நுழைந்தேன். வாசல் கதவு திறந்தேயிருக்க நெஞ்சுக்குள் படக் படக் கென்று சத்தம். இதயம் வேகமாகத் துடித்தது. ‘இவன் சத்தம் போட்டு ஊரைக் கூட்டி விட்டால் என்ன செய்வது? காயத்ரியோடு சேர்ந்து நம் வேலைக்கும் வேட்டாகிவிடுமே?’ என்று பயமாக இருந்தாலும், ‘வரது வரட்டும்’ என்று தைரியமாகவே அறைப்பக்கம் போனேன். பணியனும் ஷார்ட்ஸும் போட்டுக்கொண்டு டேபிளில் இருந்த சிக்கனைக் கடித்துக்கொண்டிருந்தார். மரியாதைக்காக கதவைத் தட்டினேன். நிமிர்ந்து பார்த்துவிட்டு ‘கம்-இன்’ என்றார். ஒரு ரவுண்டு முடித்திருக்க வேண்டும். கண்கள் இரண்டும் போதையில் ஜொலித்தன. அருகில் சென்று விறைப்பாக ஒரு சல்யூட் அடித்தேன். என் மேல் மூடிக்கிடந்த கிடந்த சால்வை நழுவி கீழே விழு, “ஸாரி ஸார்” என்று சொல்லிவிட்டு குணிந்து சால்வையை எடுக்கும் போது என் முலைகளில் பாதி பிதுங்கி வெளியே கிடக்க ஆனந்தின் பார்வை அங்கே பதிவதை உணர்ந்தேன். வேண்டுமென்றே கொஞ்சம் தாமதவாகவே சால்வையை எடுத்துவிட்டு நிமிர்ந்தேன். “ம். என்ன விசயம். இங்க எதுக்கு வந்த” என்றார். பார்வை மட்டும் என் முலையின் மீதிருந்து விலகவேயில்லை. “அது வந்து. உங்க கிட்ட ஒரு விசயம் பேசனும்” என்று இழுத்தேன். “என்ன விசயம். அப்புடி உட்கார்” என்று எதிர் பக்கம் இருந்த நாற்காலியைக் காட்டினார். “இல்ல ஸார் உங்க முன்னாடி உட்கார்ந்தா மரியாதை இல்ல” என்று நெளிந்தேன். “மரியாதையெல்லாம் கிரவுண்டல. இங்க தேவையில்ல. என்ன விசயம் சொல்லு” என்றார். “வந்து… வந்து… என் ரூம்மேட் காயத்ரி விசயமா. அவ சரியா ட்ரைனிங் எடுக்கலைன்னு தெரியும். இருந்தாலும் ரொம்ப பாவம் ஸார். ஏழைக் குடும்பம். நீங்க தான் பார்த்து எதாச்சும் செய்யனும்” “அதுக்கு அவளே வர வேண்டியது தானே. நீ என்ன இடையில புரோக்கர் வேலையா?” என்றவர் குரலில் அதிகாரம் தொனித்தது. “அவளுக்கு உங்களைப் பார்த்தாவே பயம். கூச்ச சுபாவம் வேற. அதான் நான் வந்தேன்” “அவளை வரச் சொல்லு. கூச்சத்தையெல்லாம் நான் சரி பண்ணி பாஸ் போட்டிடுறேன்” என்றார். இந்த முறை அவர் பார்வையில் அதிகாரம் இல்லை. இரண்டாவது ரவுண்டு விஸ்கியும் பாதி காலியாயிருக்க அங்கு ஒரு புது ஆனந்தைக் கண்டேன். சற்று முன் இருந்த விறைப்பும் கண்டிப்பும் போய் கண்ணில் காமம் தெரிந்தது. ‘எல்லாரும் ரொமப் க்ளீன் ஹேண்ட் அப்புடி இப்புடின்னு சொன்னாங்க. இவன் ஒரு மாதிரியா பேசுறானே. ஒரு வேளை காயத்ரியின் மேல் ஆசை இருக்குமோ. அவளை மடக்க இப்படி எல்லாம் செய்கிறானோ’ என்று சந்தேகமாக இருந்தது. “என்ன யோசிக்கிற. என்னடா இவன் இப்புடி பேசுறானேன்னா. நான் அப்புடித்தான். அவளுக்கு மார்க் வேணும்னா வரச் சொல்லு. இல்லன்னா எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினையில்ல” என்றார். பார்க்க பூனை மாதிரி இருக்கும் இவனிடம் இப்படி ஒரு நரி புத்தி இருப்பதை நினைத்து ஆச்சரியப்பட்டேன். சே! எல்லா போலீஸ்காரனும் இப்படித்தானா? என்று வெறுப்பாக வந்தது. காயத்ரி கண்டிப்பாக ஒத்துக்கொள்ள மாட்டாள். அவளுக்கென்று ஒருத்தன் காத்திருக்கிறான். என்ன ஆனாலும் இவனுக்கு அவளை பலி கொடுப்பதில்லையென்று முடிவு கட்டிக்கொண்டேன். தலைக்கு மேலே வெள்ளம் போய்விட்டது. இனி நீந்த வேண்டியதுதான் என்று நினைத்து நாற்காலியில் அமர்ந்தேன். “ம்ம்ம்…. என்ன நான் சொன்னது உன் காதுல விழலையா?” என்று எகத்தாளமாகக் கேட்டார். “ஸார். நீங்க எது பேசுறதுன்னாலும் எங்கிட்டா பேசலாம். நான் தான் காய்த்ரின்னு நினைச்சிக்கங்க. உங்களுக்கு என்ன பண்ணனும்?” என்றேன் விறைப்பாக. கையிலிருந்த கிளாஸை முழுவதும் காலியாக்கிவிட்டு கீழே வைத்தார். சிகரெட்டை எடுத்து வாயில் வைத்துக்கொண்டு லைட்டரைத் தேடினார். லைட்டர் கீழே கிடந்தது. எடுத்துக்கொண்டு நாற்காலியிலிருந்து எழுந்தேன். லைட்டரைக் கொழுத்தி அவர் முன்பு நன்றாகக் குனிந்தபடி சிகரெட்டைப் பற்ற வைத்தேன். கண்ணுக்கு முன்னால் அரையடி தூரத்தில் புடைத்துக் கொண்டிருக்கும் என் கலசங்களை பட்டிக்காட்டான் மிட்டாய் கடையைக் கண்டது போல் பார்த்துவிட்டு “ஹி… ஹி. தேங்க்யூ” என்று வழிந்தார். அடச் சே! இவன் ரொம்ப வீக்கு பார்ட்டி. எட்டிப் பறிக்க தைரியம் இல்லாத கோழை. யாராவது வாயில் வைத்தால் மட்டும் திங்கிற ஜென்மம். அதை மறைப்பதற்குத் தான் இந்த விறைப்பும் வீராப்பும் என்று அவனிப் பற்றி நானே கணக்குப் போட்டுக்கொண்டேன். இனி என் வேலை சுலபம் என்று சந்தோசமாக இருந்தது. சோஃபாவில் அவர் பக்கத்திலேயே உட்கார்ந்து தொடையை அவர் தொடையுடன் உரச விட்டேன். சிகரெட்டை இழுத்துக்கொண்டே நெளிந்தார். “இன்னோரு கிளாஸ் ஊத்தவா ஸார்” என்று கேட்டுக்கொண்டே பதிலுக்கு காத்திராமல் விஸ்கியை ஊற்றி சோடாவைக் கலந்து கொடுத்தேன். என் உடல் அவருடன் இஷ்டத்துக்கு உரசியும் என்மேல் கை வைக்க தைரியம் இல்லாமல் இங்கும் அங்கும் நெளிந்தார். “மிக்ஸிங் எல்லாம் சரியா இருக்கு. உனக்கும் பழக்கம் இருக்கா. வேணும்னா நீயும் எடுத்துக்க” என்றார் கிளாஸை வாங்கிக்கொண்டே. “வேணாம் ஸார்” என்று சொல்லிவிட்டு அவரை நேருக்கு நேராகப் பார்த்தேன். எதுவும் செய்யாமல் விஸ்கியை குடிப்பதிலேயே குறியாக இருந்தார். ஷார்ட்ஸில் சுன்னி முட்டிக்கொண்டு நின்றது. கிளாஸை பிடுங்கி டேபிளில் வைத்துவிட்டு அவர் கையை என் முலைமீது வைத்து அழுத்தினேன். இப்படியும் ஒரு மனிதன் இருப்பானா. இவன் ஆம்பளை தானா என்று கூட சந்தேகம் வரும் அளவுக்கு கையை அப்படியே வைத்துக்கொண்டு உறைந்து போய் என்னைப் பார்த்தார். “அமுக்குங்க ஸார்” என்று சொல்லி அவர் கையோடு சேர்த்து முலையைப் பிசைந்துவிட்டு ஷாட்ர்ஸோடு சேர்த்து சுன்னியைப் பிடித்து மெல்லக் குலுக்கினேன். “ஆஹ்ஹ்… ஸ்ஸ்ஸ்… ஆஆஹ்” என்று முனக ஆரம்பித்தவர் முலைகளை இரண்டு கையிலும் பிடித்து வெறி கொண்டவன் போல் கசக்க ஆரம்பித்தார். இவன் நோகாமல் நுங்கு திங்க ஆசைப்படுபவன் என்று தெரிந்து, நைட்டியிலுருந்து கைகளை உருவிக்கொண்டு அதைக் கீழே இறக்கிவிட்டேன். ஆனந்த்தின் தலையை இழுத்து முலையின் மேல் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே ஷார்ட்ஸை கீழே இழுக்க சுன்னி ஸ்பிரிங் போல வெளியே வந்தது. நீளமான சுன்னியைப் பார்த்ததும் எனக்கும் ஆசை பொங்கவே இறுகிப் பிடித்து குலுக்கினேன். ஆனந்த் என் முலை ஒன்றைக் கசகிக்கொண்டே இன்னொன்றை சப்ப ஆரம்பித்தார். விரல் நகங்கள் முலையில் கீற காம்பை அழுத்தியே கடித்தார். வெறி கொண்ட நாயை போல முலைகளைக் கடித்துக் குதப்பி கீறிவிட நகம் பட்ட இடங்களும் பல் பட்ட இடங்களும் எரிச்சல் எடுக்க ஆரம்பித்தது. இதற்கு மேல் விட்டால் முலையைத் தின்று விடுவான் என நினைத்து அவரை இழுத்துக்கொண்டு போய் கட்டிலில் தள்ளினேன். நகக் கீறல்களில் லேசாக ரத்தம் துளிர்த்திருந்தது. ஷார்ட்ஸைக் கழட்டிவிட்டு தரையில் உட்கார்ந்து கொண்டு சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தேன். நான் மெல்ல ஊம்பிவிட அவன் அவசரம தாங்காமல் குண்டியைத் தூக்கி தொண்டைக் குழியில் இடிக்க ஆரம்பித்தான். தொடையை அழுத்திக்கொண்டு வாயை எடுக்க, தலையை சுன்னியில் வைத்து அழுத்திப் பிடித்துக்கொண்டு மீண்டும் குத்த ஆரம்பித்தான். காட்டு மிராண்டித் தனமான அனுகுமுறையில் எனக்கு கோபம் துளிர்க்க ஆரம்பித்தது. இப்போது கோபப்பட்டால் காரியம் கெட்டுவிடும் என்று அவன் செய்த இம்சைகளைத் தாங்கிக்கொண்டேன். சுன்னி தொண்டைக் குழியில் குத்தி எனக்கு குமட்ட ஆரம்பிக்கவே பலம் கொண்டமட்டும் திமிறிக்கொண்டு எழுந்தேன். “ஏய்… ஊம்புடி… எங்க போற? ஊம்புடி” என்று கத்தினான். நைட்டியை சுத்தமாகக் கழட்டிப் போட்டுவிட்டு அவன் மீது தாவினேன். அவன் எழுவதற்குள் இடுப்பில் தாவி உட்கார்ந்து புண்டைக்குள் அவன் சுன்னியை அமுக்கிவிட்டு அசையாமல் உட்கார்ந்தேன். கையை நீட்டி முலையைப் பிடித்தான். அவனின் இரண்டு கைகளையும் நான் பிடித்துக்கொண்டு குண்டியைத் தூக்கி வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். “ம்ம்ம்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்… குத்து… ம்ம்ம்… தேவடியா… ஓலுடி… நல்லா ஓக்குறடி… நாறக் கூதி… ஓலுடி… ம்ம்ம்…” என்று திட்டிக்கொண்டே முனகினான். என் இடுப்பைப் பிடித்து கசக்கி தொடயில் ஓங்கி அடித்தான். சீக்கிரம் தண்ணியை கழட்டாவிட்டால் நம்மை கடித்துக் குதறிவிடுவான் என்ற எண்ணமே எனக்கு மேலோங்கி இருந்ததால் சுன்னி கொடுத்த சுகத்தைக் கூட அனுபவிக்காமல் மிஷின் போல பல்லைக் கடித்துக்கொண்டு ஒலுத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனந்தின் முரட்டுச் சுன்னி லேசில் அடங்கவில்லை. என் வேகத்துக்கேற்ப அவனும் குண்டியைத் தூக்கி ஆழமாக இடித்தான். எனக்கு வியர்த்து வழிய ஆரம்பித்தது. நானே இப்படி தினறும் போது இவனிடம் காயத்ரி சிக்கியிருந்தால் என்று நினைத்துப் பார்க்கவே பயமாக இருந்தது. சற்று நேரம் புண்டைக்குள் சுன்னியை அழுத்திக்கொண்டே மாவாட்ட ஆரம்பித்தேன். ஆனந்தின் முகத்தில் காம வெறி தாண்டவமாடியது. ஒரே உருட்டாக என்னைத் தள்ளிவிட்டு நான் சுதாரிப்பதற்குள் என் காலை விரித்து புண்டைக்குள் சுன்னியை விட்டான். அடுத்த வினாடி என் புண்டைமேட்டில் அனுகுண்டு வெடிக்க ஆரம்பித்தது. ஒவ்வொரு குத்தும் இடி போல இறங்க உடல் முழுவதும் அதிர்ந்தது. கொஞ்சம் கூட இரக்கமே இல்லாமல் தொடையை விரித்து கிழித்துவிடுவது போல கட்டிலில் அழுத்திக் கொண்டு படுவேகமாக ஒலுத்தான். எனக்கு சுகம் என்று ஒன்றே கொஞ்சம் கூட தெரியவில்லை. இந்த ஓலில் வெறுப்பு மட்டுமே கிடைக்க, வேறு வழியில்லாமல் எல்லாவற்றியும் தாங்கிக்கொண்டு கிடந்தேன். அவன் இடித்த இடியில் புண்டை ஓரங்களில் சம்மட்டியால் அடிப்பது போல ‘வின் வின்’னென்று தெறித்தது. ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் விடாமல் ஒலுத்து விட்டு சுன்னியை வெளியே எடுத்து என் முகம் முலை என்று எங்கு பார்த்தாலும் கஞ்சியைப் பீச்சி அடித்தான். வேறொரு சமயமாக இருந்தால் சுவைத்து நக்கியிருக்க வேண்டிய விந்துத் துளிகள் எனக்கு எரிச்சலைத் தந்தன. பெட்ஷீட்டில் எல்லாவற்றையும் துடைத்துவிட்டு எழுந்து உட்கார்ந்தேன். ஆனந்த் மீண்டும் சோஃபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு அடுத்த ரவுண்ட் விஸ்கியை குடிக்க ஆரம்பித்திருந்தான். முலை எரிச்சலாக எரிந்தது. புண்டை கிழிந்துவிட்டது போல சரியான வலி. நைட்டியை மாட்டிக்கொண்டேன். “ஸார்… காயத்ரி பாஸ் ஆகனும். அதுக்குத் தான் இதெல்லாம்” என்றேன். இதுவரை இருந்த ஆனந்த் அங்கே இல்லை. “சரி சரி… நீ போ… நான் பார்த்துக்கிறேன். இங்க நடந்தது யார் கிட்டேயும் சொல்லிடாத… ப்ளீஸ்” என்று கெஞ்சினார். இப்படியும் கூட ஆண்கள் இருக்கிறார்கள் என்று நினைத்து ஆச்சரியப்பட்டேன். “இல்ல ஸார். யார் கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன்” என்று சொல்லிவிட்டு சால்வையைப் போர்த்திக்கொண்டு கிளம்பினேன். கொஞ்ச நேர வேதனையானாலும் காயத்ரி பிரச்சினை தீர்ந்ததில் சந்தோசமாகவே இருந்தது. குவாட்ட்ர்ஸ் கேட்டைத் தாண்டும் போது, “கொஞ்சம் நில்லு பாப்பா” என்ற குரல் என்னை அதிர வைத்தது. குரல் வந்த திசையிலிருந்து கையில் லாத்தியுடன் நடந்து வந்தார் செக்கியூரிட்டி ஆபீஸர். என்ன சொல்லி சமாளிப்பதென்று புரியாமல் அவரைப் பார்த்தேன். “ஹ்ம்… இவரு மட்டும் தான் ஒழுக்கமான ஆளுன்னு நினைச்சேன். அவரையே கவுத்துபுட்டியே” என்றார். நான் மௌனமாக இருந்தேன். “பயப்படாத, யார் கிட்டேயும் சொல்ல மாட்டேன்… ஹி… ஹீ. பொண்டாட்டி செத்து பத்து வருசம் ஆச்சி. அடுத்த மாசம் ரிட்டயர்டு ஆகிடுவேன். கொஞ்சம் கவணிச்சிக்க” என்று சுன்னியைத் தடவினார். கிழவனுக்கு மீசை நிரைத்தாலும் ஆசை நிரைக்கவில்லை. “ம்ம்ம்… என்ன ஸார் வேணும் உங்களுக்கு?” என்றேன். “கொஞ்சம் அந்தப் பக்கம் வா சொல்றேன்” என்றவர் இருட்டை நோக்கி என்னை அழைத்துக்கொண்டு போனார். நடக்கும் போதே என் தோளில் கையைப் போட்டு முலையைப் பிசைய ஆரம்பித்தார். பிரா இல்லாத முலைகள் அவர் கைக்கு வசதியாக இருக்க பிசைதலில் அனுபவத்தைக் காட்டினார். எத்தனையோ ஆண்களிடம் படுத்தாகிவிட்டது. கடைசி காலத்தில் இவரும் கொஞ்சம் அனுபவித்துக்கொள்ளட்டும் என்று நினைத்து என் மனதையும் தயார் படுத்திக்கொண்டேன். “நீ வந்த நாள்லேருந்து இங்கிருக்கிறவன் எல்லாருக்கும் இது மேல ஒரு கண்ணு” என்று காம்பை இதமாக நிரடினார். ஆனத்தின் முரட்டுத்தனத்தில் வலித்த என் முலைகளுக்கு இவரின் அனுசரனை சுகமாக இருந்தது. நடந்துகொண்டே ஒரு பழைய கட்டிடத்தை அடைந்தோம். “இது எந்த இடம் ஸார்?” என்றேன். “இது ஸ்டோர் ரூம் பாப்பா. உள்ள வா” என்று அழைத்துக்கொண்டு போய் கதவைச் சாத்தினார். அங்கே கிடந்த ஒரு பழைய சோஃபாவில் என்னை உட்காரவைத்து அருகில் அமர்ந்துகொண்டார். மெல்லிய வெளிச்சத்தைக் கொடுத்துக் நைட் லேம்ப் அழுது வடிந்தது. முலை இரண்டையும் அழகாக உருட்டி உருட்டிப் பிசைய எனக்கு மெல்ல சுகம் ஊற ஆரம்பித்தது. “ஸார் சீக்கிரமா” என்றேன். “இதைக் கொஞ்சம் கழட்டேன். சப்பனும்னு ஆசையா இருக்கு” என்றார். சிரித்துக்கொண்டே நைட்டியின் ஸ்ட்ராப்பைக் கழட்டி கீழே இறக்கிவிட்டு சோஃபாவில் சாய்ந்து படுத்தேன். யூனிஃபார்மைக் கழட்டினார். உள்ளே பனியனும் நீளமான ட்ரவுசரும் போட்டிருந்தார். சுன்னி முட்டிக்கொண்டு மேடாக இருந்தது. தரையில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து என் முலைகளை ஆசையாக தடவிப் பிசைந்தார். “உன் முலை ரொம்ப அழகா இருக்கு பாப்பா. கல்யாணம் பண்ணின புதுசுல என் பொண்டாட்டிக்கும் இப்புடித்தான் இருந்துச்சி” என்றவர் இரண்டு கட்டை விரலையும் காம்பில் வைத்து நன்றாக அழுத்தி உருட்டினார். வயசானாலும் வித்தையெல்லாம் இவரிடம் நிறைய இருக்கிறது என்று நினைத்தேன். விரல் தந்த அழுத்தம் புண்டையில் நீர் சுரந்தது. மெல்ல முனகினேன். “புடிச்சிருக்கா பாப்பா” என்றார். “ம்ம்ம்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்… நல்லா செய்யிறீங்க ஸார்” என்றேன் முனகலுக்கிடையில். முலையை வாய்க்குள் விட்டு மெல்லச் சப்பினார். உதட்டால் காம்பைச் சுற்றி அழுத்தியபடி நாக்கை உள் பக்கம் சுழற்ற காம நெருப்பில் நான் எரிய ஆரம்பித்தேன். சப்பிக்கொண்டே அடிவயிற்றில் தடவி புண்டை மேட்டை நோக்கி கையை நகர்த்தினார். ஆனந்த் அதிரடியாக ஒலுத்ததில் கன்றிப் போயிருந்த என் புண்டைக்கு இதமான தடவல் தேவையாயிருக்க, நானே அவர் கையை இழுத்து தொடையிடுக்கில் தினித்தேன். என் ஆசை அவருக்குப் புரிந்திருக்க வேண்டும். தொடைகளை வருடிவிட்டு புண்டை இதழ்களை மெல்லத் தேய்த்துவிட்டார். தீண்டலின் சுகம் என்னை கிறங்க வைக்க மெல்ல முனகினேன். பருப்பை விரலால் நிமிண்டிக்கொண்டே இரண்டு முலைகளையும் ஆசை தீர சப்பினார். விறைத்திருந்த என் முலைக்காம்பில் அவரின் சொர சொரப்பான நாக்கு வன்னான் பாறையில் துணி துவைப்பதைப் போல் ‘சளார் சளார்’ரென்று எச்சில் கலந்து அடித்தது. “ம்ம்ம்… அப்புடித்தான்… ம்ம்ம்… நல்லா நக்குங்க… ம்ம்ம்… இதே மாதிரி புண்டையிலும் நகுங்க ஸார்… ரொம்ப நல்லாயிருக்கு” என்று முனகினேன். காலை விரித்துக்கொண்டு தலையை புண்டையில் அழுத்தினார். புண்டை இதழின் ஒரங்களை தனித் தனியாக நக்கினார். ஆனந்த அடித்த அடிக்கு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல இதமாக நக்கி நாவினாலேயே புண்டையைப் பிளந்து ஆழமாக உள்ளே செலுத்தினார். பாம்பின் நாக்கைப் போல அவரின் நாக்கு நீளமாக இருந்ததால் பாதிப் புண்டை வரை உள்ளே விட்டு சதக் சதக் கென்று குத்தினார். அவரின் முரட்டு மீசை புண்டை ஓரங்களிலும், பருப்பிலும் உரச நான் வேகமாச் சூடேற ஆரம்பித்தேன். மீசையை பருப்பில் வைத்து ‘கர கர’வென்று வேகமாக தேய்க்க ஆரம்பிக்க, இரண்டு முலைகளையும் கசக்கிக்கொண்டு குண்டியைத் “எதா இருந்தா என்ன. பார்க்க வேண்டியதுதானே” என்றேன் குழப்பமாக. “ஸார் சீக்கிரமா” என்றேன். முலையை வாய்க்குள் விட்டு மெல்லச் சப்பினார். உதட்டால் காம்பைச் சுற்றி அழுத்தியபடி நாக்கை உள் பக்கம் சுழற்ற காம நெருப்பில் நான் எரிய ஆரம்பித்தேன். சப்பிக்கொண்டே அடிவயிற்றில் தடவி புண்டை மேட்டை நோக்கி கையை நகர்த்தினார். ஆனந்த் அதிரடியாக ஒலுத்ததில் கன்றிப் போயிருந்த என் புண்டைக்கு இதமான தடவல் தேவையாயிருக்க, நானே அவர் கையை இழுத்து தொடையிடுக்கில் தினித்தேன். என் ஆசை அவருக்குப் புரிந்திருக்க வேண்டும். தொடைகளை வருடிவிட்டு புண்டை இதழ்களை மெல்லத் தேய்த்துவிட்டார். தீண்டலின் சுகம் என்னை கிறங்க வைக்க மெல்ல முனகினேன். பருப்பை விரலால் நிமிண்டிக்கொண்டே இரண்டு முலைகளையும் ஆசை தீர சப்பினார். விறைத்திருந்த என் முலைக்காம்பில் அவரின் சொர சொரப்பான நாக்கு வன்னான் பாறையில் துணி துவைப்பதைப் போல் ‘சளார் சளார்’ரென்று எச்சில் கலந்து அடித்தது. “ம்ம்ம்… அப்புடித்தான்… ம்ம்ம்… நல்லா நக்குங்க… ம்ம்ம்… இதே மாதிரி புண்டையிலும் நகுங்க ஸார்… ரொம்ப நல்லாயிருக்கு” என்று முனகினேன். காலை விரித்துக்கொண்டு தலையை புண்டையில் அழுத்தினார். புண்டை இதழின் ஒரங்களை தனித் தனியாக நக்கினார். ஆனந்த அடித்த அடிக்கு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல இதமாக நக்கி நாவினாலேயே புண்டையைப் பிளந்து ஆழமாக உள்ளே செலுத்தினார். பாம்பின் நாக்கைப் போல அவரின் நாக்கு நீளமாக இருந்ததால் பாதிப் புண்டை வரை உள்ளே விட்டு சதக் சதக் கென்று குத்தினார். அவரின் முரட்டு மீசை புண்டை ஓரங்களிலும், பருப்பிலும் உரச நான் வேகமாச் சூடேற ஆரம்பித்தேன். மீசையை பருப்பில் வைத்து ‘கர கர’வென்று வேகமாக தேய்க்க ஆரம்பிக்க, இரண்டு முலைகளையும் கசக்கிக்கொண்டு குண்டியைத் “ம்ம்ம்… டாக்டர்… தாங்கமுடியலை. செய்யிங்க… ம்ம்ம்… சீக்கிரம் செய்யுங்க” என்று கெஞ்ச ஆரம்பித்தாள். சூப்பராக ஒல் வாங்கி விட்டு சந்தோஷமாக ரூமுக்கு திரும்மி காயத்த்ரியை அணைத்து கொண்டு வெற்றிக்குறி காட்டினாள். கும்பகோணம் நகரம்….. ஒரு தேர்ந்த டாக்டர் ……அவரிடம் சிகிச்சைக்காக சென்றாள் ஜமுனா …. டாக்டருக்கு இது தான் வேண்டும். குடும்பப் பெண்களை காமத்தில் துடிக்கவைத்து, கதறவிட்டு ஒலுக்கவேண்டும். அந்த ஓலுக்காக அவர்கள் இவன் சொல்வதையெல்லாம் கேட்டுக் கெஞ்சவேண்டும். பருப்பை வேகமாக நக்க ஆரம்பித்தார். ஜமுனாவின் உடல் முழுவதும் ஷாக் அடிக்க தலையை இங்கும் அங்கும் ஆட்டிக்கொண்டே. “அய்யோ… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்… ஆஆஆ… ஹ்ஹ்ஹ்” என்று கத்த ஆரம்பித்தாள். புண்டைக்குள் விட்ட விரலை எடுத்து மெல்ல ஜமுனாவின் குண்டி ஓட்டியில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே பிளவில் நாக்கை விட்டு கசிந்திருந்த தேனை நக்கிச் சப்பினார். குண்டிக்குள் விரல் நுழையவும் ஜமுனாவின் புண்டை வெடிக்கும் நிலைக்குப் போனது. டாக்டரின் வாயில் குண்டியைத் தூக்கி இடித்து பொங்க தயாராகும் போது டாக்டர் சட்டென்று விரலை உருவிக்கொண்டு எழுந்தார். நுனி வரை வந்துவிட்ட மதன நீர் அப்படியே நின்று போனதும் ஜமுனாவுக்கு காம வெறி பேயாட்டம் ஆட ஆரம்பித்தது. “டாக்டர்… ம்ம்ம்… வாங்க… செய்யுங்க… செய்யுங்க” என்று அவர் கையைப் பிடித்து இழுத்தாள். குடும்பப் பெண் ஒருத்தி இப்படி அவள் வீட்டிலேயே கழுத்தில் தாலிமட்டுமே தொங்க முழு நிர்வாணத்துடன் வெறி கொண்டு ஓலுக்கு அலையும் காட்சியை டாக்டர் கோரப் புன்னகையுடன் ரசித்தார். “எந்திரிடி… வந்து என் சுன்னியை ஊம்பு. அப்பத்தான் ஓல்… வாடி” என்று அவள் கழுத்தைப் பிடித்து தூக்கினார். ஜமுனாவுக்கு எல்லாம் மறந்து போனது. தேவை சுன்னி மட்டும். சட்டென்று எழுந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்தாள். டாக்டரின் பேண்ட்டை அவளாகவே கழட்டி கீழே இறக்கிவிட்டு ஜட்டிக்குள் கை விட்டு சுன்னியை வெளியே எடுத்தாள். டாக்டர் நகார்ந்துகொண்டு கட்டிலில் உட்கார்ந்தார். “எந்திரிச்சி தரையில மண்டி போட்டு ஊம்புடி” என்று சொல்ல எதுவும் பேசாமல் புடவையை முட்டிக்கு வைத்துக் கொண்டு மண்டியிட்டாள். டாக்டரின் மொட்டைப் பூல் ஆகாசத்தைப் பார்த்துக்கொண்டு முழு விறைப்பில் நின்றது. சுன்னியை வளைத்துப் பிடித்துக்கொண்டு மெல்ல வாய் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தாள். தன் தொடையில் கிடந்த அவள் முடிகளை டாக்டர் கையில் சுருட்டிப் பிடித்தார். கழுத்தில் தொங்கிக்கொண்டிருந்த ஜமுனாவின் தாலி ஊஞ்சலாடி அவள் ஊம்பும் அழகை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு பாத விரலால் ஜமுனாவின் புண்டையைத் தேய்த்தார்.

No comments:

Post a Comment

மனைவியின் கள்ளச் செயல்கள் - பாகம் - 8

  ஹா ஹா … என் புருஷனுக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் மீதி வைடா … வச்சிடுவோம் அவருக்கு இல்லாததா … சிவா கொஞ்சம் குழம்பு ஊத்துங்க … ஹே ...